Teaser video của aespa bị Knet chê bai nặng nề: Visual gây thất vọng đã đành nhưng khả năng nhảy cũng là vấn đề 'đau đầu' không kém - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Debut

Thứ hai - 02 / 11 / 2020

Teaser video của aespa bị Knet chê bai nặng nề: Visual gây thất vọng đã đành nhưng khả năng nhảy cũng là vấn đề 'đau đầu' không kém

Nhiều người cho rằng từ ngoại hình đến kỹ năng, aespa mang đến cảm giác của một nhóm nữ đến từ một công ty vừa hoặc nhỏ nào đó hơn là girlgroup mới của SM.

Sau khi lần lượt tung ra teaser cá nhân và cả nhóm giới thiệu đội hình chính thức, girlgroup mới của SM Entertainment với tên gọi aespa mới đây đã công bố teaser video đầu tiên của họ trước thềm ra mắt. Vào lúc 0 giờ ngày 2 tháng 11, SM đã tung ra một đoạn video có tựa đề "SYNK, æspa", giới thiệu rõ hơn về sức hút độc đáo của từng thành viên cũng như cho khán giả thấy một phần nào đó tài năng của họ.

Tuy nhiên, teaser video đầu tiên của aespa lại không nhận được phản hồi tích cực như mong đợi. Trên thực tế, kể từ khi những hình ảnh đầu tiên của girlgroup mới nhà SM vừa được tung ra, đã có rất nhiều ý kiến trái chiều về việc ngoại hình của họ không lung linh và ấn tượng như các nhóm nhạc đàn anh đàn chị cùng công ty. Thậm chí, nhiều người còn cảm thấy khó hiểu khi SM đã để quá nhiều trainee xinh đẹp rời đi trong khi lại chọn những gương mặt bị đánh giá là "tầm thường" về nhan sắc vào nhóm.

Không chỉ có visual, đoạn video "SYNK, æspa" vừa được tiết lộ còn làm dấy lên những lo ngại khác về kỹ năng nhảy của các thành viên. Không ít cư dân mạng Hàn Quốc sau khi xem xong đã nhận xét rằng họ không thể tìm ra bất kỳ ai nhảy giỏi trong nhóm, bởi ngay cả người được cho là main dancer trong nhóm là Karina cũng không để lại ấn tượng gì đặc biệt về khả năng vũ đạo.

Trên các diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc, đông đảo cư dân mạng Hàn Quốc đã và đang để lại rất nhiều bình luận chê bai aespa trong teaser video đầu tiên. Họ cho rằng nếu không được giới thiệu đây là nhóm nhạc nữ mới đến từ SM, nhiều người hẳn sẽ tưởng rằng aespa là một girlgroup đến từ một công ty vừa hoặc nhỏ nào đó. Ngoài ra, chất lượng video này cũng gây thất vọng nặng nề cho khán giả khi nhiều bình luận cho biết họ cảm thấy thực sự bàng hoàng vì một công ty lớn như SM lại làm ra một sản phẩm trông đơn giản và quê mùa như thế.

Knet chê bai teaser video của aespa

- "Đã lâu lắm rồi SM mới cho ra mắt một nhóm nhạc nữ mới thế nên tôi đã rất mong đợi. Nhưng cả kỹ năng lẫn ngoại hình của các thành viên cũng như concept của họ đều khiến tôi cảm thấy như họ đến từ một công ty vừa hoặc nhỏ vậy"

- "Không thể tìm thấy visual trong nhóm này đã đành, nhưng ai là dancer của nhóm vậy?"

- "Có gì đó ở họ không giống SM chút nào..."

- "Đây hoàn toàn là cái vibe của các công ty vừa và nhỏ..."

- "Cái quái gì đây? Dạo gần đây chất lượng video của các công ty vừa và nhỏ thậm chí còn tốt hơn thế này nhiều đấy"

- "Wow, đây thực sự là nhóm nữ của SM đó hả...? Nói thật thì tôi sẽ không bao giờ quan tâm đến họ nếu như họ không có cái danh nhóm nhạc nữ của SM đâu..."

- "Thành thật mà nói thì được như thế này là bởi vì họ đến từ SM thôi. Tôi dám cá rằng cái nhóm này sẽ hoàn toàn bị chôn vùi nếu như họ đến từ một công ty vừa hoặc nhỏ..."

- "Wow, chuyện gì đã xảy ra với SM vậy?"

- "Ý tôi là, SM thực sự không thể làm nổi bật sức hút của các thành viên ㅜㅠ"

- "Ning Ning thật sự rất xinh đẹp, đó là điều duy nhất tôi có thể cảm nhận được..."

- "Video trông thật quê mùa"

- "Không giống nghệ sĩ SM mà cứ như một nhóm nhạc đến từ công ty vừa hoặc nhỏ nào đó vậy"

- "Có phải mình tôi thấy khả năng nhảy của họ quá kỳ quặc không..."

- "Wow đây thực sự là đỉnh cao của sự tầm thường luôn đấy... SM xuống cấp thật rồi"

- "Sao cứ cho Karina nhảy miết vậy"

- "Không nhưng mà cái đó gọi là nhảy hết sức rồi đó sao...?"

- "Karina là main dancer hay gì vậy? Không biết nhảy mà sao cứ cho ẻm nhảy miết vậy"

- "Rốt cuộc là SM đang bị gì vậy ㅜ Sao họ lại thành ra thế này ㅜㅜ"

- "Các thành viên quá bình thường và concept cũng không hợp nữa... Teaser cực kỳ quê mùa luôn đấy..?"

- "Thấy công ty cứ cho Karina nhảy thế này thì chắc là main dancer rồi. Nhưng so với dàn main dancer từ trước đến nay của SM thì không phải bạn này nhảy quá kém sao?"

- "Concept quá kỳ lạ"

- "Chất lượng video... Đây là gì thế này SM ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ"

- "Winter xinh mà.. Nhưng concept thì sao thế này.."

Trong khi đó, SM Entertainment đã xác nhận rằng aespa sẽ chính thức ra mắt với sản phẩm đầu tay "Black Mamba" vào lúc 18 giờ ngày 17 tháng 11 (theo giờ Hàn Quốc). Đây là nhóm nhạc nữ đầu tiên mà SM cho ra mắt trong vòng 6 năm kể từ sau Red Velvet và là nhóm nhạc tân binh đầu tiên của công ty này trong vòng 4 năm qua kể từ khi NCT debut vào năm 2016.



#aespa #Karina #Winter #Ning Ning #Giselle #teaser video #netizen Hàn #visual #khả năng vũ đạo #chê bai
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày