TWICE bình chọn thành viên gọn gàng và dễ thương nhất nhóm - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 27 / 02 / 2017

TWICE bình chọn thành viên gọn gàng và dễ thương nhất nhóm

Trong một chương trình gần đây, nhóm nữ nhà JYP đã cùng nhau tham gia vào 1 cuộc bình chọn nội bộ hết sức thú vị.

Vào ngày 25 tháng 2 vừa qua, nhóm nhạc nữ TWICE đã xuất hiện trên chương trình "Entertainment Relay" nhân sự trở lại mới nhất với ca khúc "Knock Knock". Và tại đây, các cô gái đã có dịp tham gia vào một cuộc bình chọn vô cùng thú vị!

TWICE
Chương trình đã theo chân các cô gái nhà JYP đến với buổi hòa nhạc gần đây của họ mang tên "TWICELAND". Các phóng viên đã đặt ra nhiều câu hỏi để xem, liệu các thành viên TWICE nghĩ về nhau như thế nào. Với câu hỏi: "Ai là thành viên gọn gàng nhất trong nhóm?", tất cả các cô gái đều nhất trí bình chọn cho Jungyeon. Chị cả Nayeon giải thích: "Khi chúng em nói rằng mình sẽ ăn một món gì đó, Jungyeon liền nghĩ đến việc dọn dẹp sạch sẽ ngay cả khi bọn em chỉ vừa bắt đầu ăn".

Jungyeon
Nói về thành viên sở hữu aegyo "đỉnh" nhất, hầu hết các thành viên TWICE đều đồng lòng bình chọn cho Momo. Tuy nhiên sau đó không lâu, cô nàng đã chia sẻ danh hiệu này với Sana. Nayeon cho biết: "Momo cực kỳ dễ thương khi nói chuyện, còn Sana thì thường làm rất nhiều aegyo".

Momo

Sana

TWICE gần đây đã trở lại với album "TWICEcoaster: Lane 2" và ca khúc chủ đề "Knock Knock". Đúng như mong đợi từ những "nữ hoàng nhạc số" thế hệ mới của Kpop, các cô gái nhà JYP nhanh chóng đạt Perfect All-kill chỉ sau 1 ngày trở lại, và tiếp tục giữ vững thành tích này trong nhiều ngày liền. Ngoài ra, TWICE cũng chứng tỏ sức mạnh trên YouTube khi MV "Knock Knock" sớm thiết lập nhiều kỷ lục ấn tượng về lượt view.

Bạn có đồng ý với kết quả của cuộc bình chọn trên không? Theo bạn, ai là thành viên dễ thương nhất trong số 9 cô gái TWICE?

Munnie lược dịch



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày