V(BTS) được khen ngợi hết lời vì vai diễn trong “Hwarang” - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ hai - 13 / 02 / 2017

V(BTS) được khen ngợi hết lời vì vai diễn trong “Hwarang”

Nam diễn viên Do Ji Han cực kỳ ấn tượng thái độ làm việc và diễn xuất của V(BTS) trong “Hwarang”

Nam diễn viên Do Ji Hàn gần đây đã có một cuộc phỏng vấn, nơi mà anh ấy đã nói về việc anh ấy đã làm việc với Kim Taehyung (cũng được biết đến là V của BTS) cho bộ phim hiện đang lên sóng “Hwarang” của KBS2

Trong cuộc phỏng vấn này, Do Ji Han đã nói về nỗ lực của Kim Tae Hyung trong lần đầu tiên diễn xuất, “ Bởi vì đây là lần đầu tiên diễn xuất của Kim Tae Hyung, chúng tôi thật sự lo lắng. Anh ấy đã đến gặp Park Seo Joon để có sự giúp đỡ. Công ty của Taehyung ở gần nơi tôi sống, vì vậy anh ấy cũng đã hỏi tôi để giúp đỡ. Bất cứ khi nào anh ấy gọi tôi, anh ấy đều hỏi tôi đang ở đâu, và khi tôi nói là tôi đang ở nhà, anh ấy sẽ nói rằng “Anh có muốn đi ăn cùng em không”, vì vậy chúng tôi đã đi ăn, uống café và nói chuyện. Sau đó chúng tôi đến phòng tập của anh ấy, kiểm tra lại kịch bản và nói về nó”

“Taehyung đã bất ngờ vì việc diễn xuất thực sự rất khó khăn. Nhưng với tài năng tự nhiên của anh ấy. Bất cứ khi nào tôi nhìn anh ấy, tôi tự nhiên thấy mình mỉm cười. Anh ấy cũng trưởng thành hơn rất nhiều trong diễn xuất. Bởi vì anh ấy có nhiều tài năng, tôi đã nghĩ là anh ấy có thể làm tốt thậm chí khi tôi chỉ hướng dẫn cho anh ấy một chút. Anh ấy có một ý chí mạnh mẽ” Do Ji Han đã chia sẻ

Nam diễn viên này cũng đã nói về thái độ của Taehyung trên trường quay, “Mọi người đều bận rộn. Khi mà bạn là người trẻ nhất, nó có thể khó khăn để tiếp cận các diễn viên lớn tuổi hơn. Nhưng Taehyung sẽ tiếp cận các diễn viên lớn tuổi hơn đầu tiên và có ý kiến làm việc cùng với họ. Anh ấy thực sự là một người có tình cảm. Khi mà tôi nhìn thấy anh ấy chia sẻ lịch trình âm nhạc của mình, tôi đã nghĩ rằng nó phải rất khó khăn. Nó phải rất căng thẳng. Nhưng khi nhìn anh ấy cười cho đến khi kết thúc và hăng hái làm việc (quay phim) khiến tôi nghĩ rằng anh ấy thật tuyệt vời”

Trong khi đó, Do Ji Han và Kim Taehyung là diễn viên trong “Hwarang” của đài KBS2, nó hiện đang lên sóng vào thứ 2 và thứ 3 hàng tuần vào lúc 10 tối (giờ Hàn Quốc)

Nguồn: Tri thức trẻ
 
 
 


Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày