5 cựu thí sinh Produce 101 mùa 2 chuẩn bị hội ngộ trong 1 chương trình của đài tvN - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 03 / 07 / 2017

5 cựu thí sinh Produce 101 mùa 2 chuẩn bị hội ngộ trong 1 chương trình của đài tvN

Không những vậy, talkshow "Taxi" của đài tvN còn quy tụ được nhiều huấn luyện viên của cuộc thi.

Vào chiều 3 tháng 7, báo chí Hàn Quốc đồng loạt đưa tin 5 cựu thí sinh của show thực tế sống còn "Produce 101" mùa 2" sẽ xuất hiện trong tập phát sóng vào tuần sau của chương trình "Taxi". Ngay khi thông tin này vừa được đăng tải, nhiều fan đã tỏ ra vô cùng phấn khích vì họ sẽ tiếp tục có dịp được nhìn thấy các thí sinh trên truyền hình sau khi "Produce 101" khép lại.

dàn trainee Produce 101 tham gia Taxi

Sau đó không lâu, đại diện đài tvN đã chính thức xác nhận 5 thí sinh của "Produce 101" mùa 2 bao gồm Ahn Hyung Seob, Yoo Hoe Seung, Lee Woo Jin, Noh Tae HyunYoo Seon Ho sẽ cùng nhau ghi hình cho một tập sắp tới của "Taxi". Bên cạnh đó, 3 huấn luyện viên của chương trình gồm Lee Seok Hoon, Shin Yoo MiCheetah cũng sẽ xuất hiện trong tập đặc biệt này.

Được biết, dàn thí sinh và huấn luyện viên của "Produce 101" sẽ ghi hình cho tập đặc biệt của "Taxi" vào ngày mai (4 tháng 7). Một nguồn tin nội bộ trong ngành giải trí khẳng định, tập phim này sẽ được phát sóng vào ngày 12 tháng 7. Tuy nhiên, đại diện của "Taxi" cho biết họ vẫn chưa quyết định ngày phát sóng chính thức cho tập đặc biệt này.

dàn trainee Produce 101 tham gia Taxi

Trước đây, cũng có thông tin cho rằng Wanna One - nhóm nhạc bao gồm 11 thành viên chiến thắng của "Produce 101" mùa 2, cũng sẽ sớm xuất hiện trên "Taxi". Tuy nhiên sau đó, đại diện công ty quản lý YMC cho biết họ vẫn đang thảo luận về việc này và chưa có gì chắc chắn rằng Wanna One sẽ tham gia chương trình. Cho đến nay, show truyền hình duy nhất mà Wanna One xác nhận tham gia chính là "Happy Together 3" của đài KBS.



Theo bạn ai là idol nam có cơ đùi sexy nhất?
  • Jungkook (BTS)

    Jungkook (BTS)

    0%
  • Jimin (BTS)

    Jimin (BTS)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
  • Ken (VIXX)

    Ken (VIXX)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • Song Mino (WINNER)

    Song Mino (WINNER)

    0%
  • Kai (EXO)

    Kai (EXO)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày