7 nhóm nhạc này khán giả sẽ không còn cơ hội gặp lại họ năm 2018 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 25 / 12 / 2017

7 nhóm nhạc này khán giả sẽ không còn cơ hội gặp lại họ năm 2018

Dù độ nổi tiếng khác nhau nhưng ít nhiều vẫn gây cảm giác tiếc nuối trong lòng người hâm mộ.

 

 

M.I.B

Nhóm nhạc tuyên bố tan rã đầu tiên trong năm 2017 là nhóm nhạc nam M.I.B trực thuộc công ty Jungle Entertainment. M.I.B ra mắt vào tháng 11/2011, gồm 4 thành viên là Kangnam, 5zic, Young Cream, Sims. M.I.B theo đuổi dòng nhạc hip hop với chất nhạc sôi động mạnh mẽ. Nhưng quá trình hoạt động của nhóm lại không gây ấn tượng mạnh cho fan Kpop.

Nhóm M.I.B 

Nhóm M.I.B

Trong sự nghiệp âm nhạc của mình, M.I.B đã sản xuất ra hai album phòng thu và 11 đĩa đơn. Tuy nhiên tên tuổi M.I.B chỉ thật sự được chú ý khi thành viên Kangnam của nhóm tham gia chương trình I Live Alone và gây sốt với tinh thần lạc quan dù hoàn cảnh vô cùng túng thiếu.

Ngày 4/1/2017, Jungle Entertainment thông báo M.I.B chính thức tan rã sau 6 năm hoạt động. Ngoài Kangnam, cả 3 thành viên còn lại đều không tiếp tục gia hạn hợp đồng.

MV Men In Black - một trong những bài hát được yêu thích nhất của M.I.B

Wonder Girls

Chiều 26/1, cộng đồng fan Kpop vô cùng tiếc nuối khi nhận được tin phải chính thức chia tay một trong những nhóm nữ hàng đầu Kpop thế hệ thứ 2, Wonder Girls.

Wonder Girls ra mắt năm 2006 với 5 thành viên: Yeeun, Sunye, Sohee, Sunmi, Hyuna. Năm 2007, vì lý do sức khỏe, Hyuna đã phải rời nhóm, sau đó Yubin gia nhập Wonder Girls. Với đội hình 5 thành viên mới này, Wonder Girls liên tục gặt hái nhiều thành công lớn với các bài hát Tell me, So hot, Nobody...

Wonder Girls trong thời kỳ đỉnh cao với 5 thành viên 

Wonder Girls trong thời kỳ đỉnh cao với 5 thành viên

Ca khúc Nobody đã đưa Wonder Girls vươn tầm thế giới

Năm 2010, Sunmi rời nhóm để tập trung cho việc học, JYP đưa Hyelim vào thay thế vị trí của cô. Năm 2013 là một thời điểm vô cùng khó khăn khi nhóm trưởng Sunye quyết định kết hôn, và Sohee rời nhóm để theo đuổi sự nghiệp diễn xuất.

Năm 2015, Sunmi tái gia nhập Wonder Girls, nhóm bắt đầu quảng bá dưới hình thức ban nhạc với 4 thành viên. Dù chỉ có 4 thành viên, Wonder Girls vẫn đạt được nhiều thành tích cao với những sản phẩm phát hành sau đó.

Wonder Girls và đội hình 4 thành viên cuối cùng trước khi giải tán 

Wonder Girls và đội hình 4 thành viên cuối cùng trước khi giải tán

Ngày 26/1/2017, JYP đưa ra thông báo chính thức về việc Wonder Girls sẽ tan rã sau hơn 10 năm hoạt động cùng một đoạn video tổng hợp các khoảnh khắc kỉ niệm của nhóm mang tên THANK YOU FOR BEING SO WONDERFUL. Ngoài ra, các cô gái cũng phát hành bài hát cuối cùng như một lời chào gửi đến các fan đã quý mến mình.

I.O.I

Đầu năm 2016, Mnet triển khai chương trình thực tế Produce 101 với mục đích đào tạo một nhóm nhạc nữ bằng cách lựa chọn 11 thành viên trong số 101 thực tập sinh đến từ 46 công ty giải trí khác nhau. Trong suốt 4 tháng, Mnet đã chọn được 11 thí sinh cuối cùng và thành lập nhóm I.O.I (Ideal Of Idol).

Đầu tháng 5/2016, I.O.I chính thức ra mắt. Cùng với nhiều hoạt động chăm chỉ liên tục, I.O.I nhận được rất nhiều thành tích lớn nhỏ cho các sản phẩm âm nhạc của mình.

MV Very Very Very - I.O.I

Nhưng như đã thông báo ban đầu, I.O.I là nhóm nhạc chỉ hoạt động trong vỏn vẹn 10 tháng. Vì thế, các cô gái đã phải ngậm ngùi chia tay khán giả vào cuối tháng 1/2017 khi hợp đồng với I.O.I chính thức kết thúc. Trước đó, I.O.I đã tổ chức 3 đêm concert Time Slip như món quà và lời chào tạm biệt các fan.

11 thành viên I.O.I trong concert cuối cùng 

11 thành viên I.O.I trong concert cuối cùng

Spica

Spica là một nhóm nhạc nữ gồm 5 thành viên thuộc công ty B2M Entertaiment tại Hàn Quốc, ra mắt vào năm 2012. Là đàn em cùng công ty với ca sĩ nổi tiếng Lee Hyori, nhóm nhận được rất nhiều sự chú ý. Với 5 thành viên tài năng và có chất giọng tốt, SPICA được kỳ vọng sẽ nhanh chóng trở nên nổi tiếng tại Hàn Quốc.

Nhóm Spica 

Nhóm Spica

Tuy nhiên, sau 5 năm hoạt động, Spica đã không tạo được tiếng vang. Ngày 6/2/2017, B2M Entertainment thông báo Spica đã dừng hoạt động để các thành viên theo đuổi sự nghiệp riêng.

MV Tonight - Spica

Leessang

Thành lập năm 2002, bộ đôi Leessang bao gồm Gary và Gil đã phát hành 8 album cho đến nay, trong đó ba album cuối cùng của họ đã phá vỡ rất nhiều kỷ lục và giúp họ bước vào ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc.

Leessang 

Leessang

Không mạnh mẽ hay ngổ ngáo như nhiều rapper khác, LeeSsang theo đuổi phong cách rap linh hoạt và mang tính thư giãn. Tuy nhiên từ sau single Kaleidoscope hồi tháng 7/2015, hai thành viên Leessang bắt đầu tập trung cho hoạt động solo hơn.

Chỉ một ngày sau khi Gary tuyên bố kết hôn vào tháng 4 năm nay, khán giả mới hay tin Leessang đã tan rã từ lâu. Bất đồng giữa Gil và Gary cũng như những lùm xùm xung quanh tòa nhà thuộc sở hữu của Leessang Company được cho là lý do đằng sau sự tan rã của bộ đôi.

MV Turned Off The TV - Leessang

Sistar

Sistar là nhóm nhạc nữ trực thuộc công ty Starship Entertainment, ra mắt năm 2010, bao gồm 4 thành viên: Hyorin, Bora, Soyou, Dasom. Sistar bắt đầu được công chúng nhớ đến qua single How Dare You, và càng nhận được thành công lớn hơn khi cho ra mắt nhóm nhỏ Sistar19.

4 thành viên nhóm Sistar 

4 thành viên nhóm Sistar

Sistar nổi tiếng với hình tượng 4 cô nàng trẻ trung, quyến rũ, khỏe mạnh, khá độc đáo trong thị trường Kpop hiện tại. Sau khi phát hành ca khúc Loving U vào tháng 6/2012, Sistar bắt đầu truyền thống chỉ tái xuất vào mùa hè, trở thành những cô gái mùa hè của Kpop.

Các sản phẩm tiếp theo của Sistar luôn gây được tiếng vang và nhận được sự yêu mến của công chúng nhờ đạt được chất lượng trong cả phần nghe lẫn phần nhìn.

Tuy nhiên, khi hợp đồng 7 năm cùng công ty kết thúc, các cô gái đã quyết định không gia hạn tiếp dưới danh nghĩa Sistar. 4 cô nàng đã phát hành ca khúc cuối cùng Lonely gửi đến khán giả vào ngày 31/5, và mỗi thành viên cũng đã viết một bức thư chia tay người hâm mộ.

 

MV Lonely cuối cùng mà Sistar gửi tặng đến các fan

HISTORY

HISTORY là nhóm nhạc nam gồm 5 thành viên, trực thuộc công ty LOEN Entertainment và được xem là nhóm nhạc đàn em của nữ ca sĩ IU. Tuy nhiên sau 4 năm hoạt động không hiệu quả, HISTORY đã phải tan rã.

Nhóm nhạc HISTORY 

Nhóm nhạc HISTORY

Ngày 12/5, công ty quản lý của nhóm đưa ra thông báo về việc các thành viên sẽ không còn tiếp tục hoạt động dưới danh nghĩa HISTORY. Họ vẫn sẽ giữ hợp đồng độc quyền với công ty, nhưng sẽ không còn quảng bá cùng nhau với tư cách là một nhóm nhạc nữa.

MV Queen - HISTORY 

 


Theo bạn, ai là gương mặt có vẻ ngoài ở đời thực lung linh nhất?
  • Cha Eun Woo (ASTRO)

    Cha Eun Woo (ASTRO)

    0%
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • Sulli

    Sulli

    0%
  • Lim Na Young (PRISTIN)

    Lim Na Young (PRISTIN)

    0%
  • Song Joong Ki

    Song Joong Ki

    0%
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Jung Hae In

    Jung Hae In

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày