Á quân Kpop Star 6 khiêm tốn khi nói về đồng đội cũ trong ngày debut solo? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 26 / 05 / 2017

Á quân Kpop Star 6 khiêm tốn khi nói về đồng đội cũ trong ngày debut solo?

Kriesha Chu đã chính thức trở thành tân binh Kpop vào ngày 24 tháng 5 vừa qua, cô nàng đã giành vài lời chia sẻ về chủ tịch YG và Kim Sohee- đồng đội cũ năm xưa.

Kriesha Chu được biết đến là một trong những thí sinh nổi bật nhất của chương trình Kpop Star mùa 6. Cô nàng giành được ngôi vị á quân và quyết định debut solo sau khi rời khỏi cuộc thi này.

Kriesha Chu debut solo

Để tự tin hơn trong việc chinh chiến với tư cách là một tân binh thì nữ thần tượng trẻ đã nhờ cậy anh chàng Junhyung (Highlight) sản xuất âm nhạc cũng như góp giọng trong ca khúc "I Want It To Be You". Đây là chiến lược khá khôn ngoan của Kriesha.

Cũng trong ngày 24 tháng 5, cô nàng đã tổ chức showcase đầu tiên để chính thức giao lưu với người hâm mộ cô kể từ khi còn là thí sinh của Kpop Star 6. Tại showcase, nữ ca sĩ hào hứng đề cập đến Yang Hyun Suk của YG và Kim Sohee – một thí sinh khác trong chương trình cũng vừa mới debut solo gần đây.

Kriesha Chu nói về chủ tịch YG và Kim Sohee

Kriesha Chu chia sẻ cảm nghĩ khi đứng trên sân khấu debut đầu tiên của mình, "Tôi nghĩ mọi người sẽ khen ngợi tôi vì đã cải thiện những phần thiếu sót khi còn thi đấu tại K-Pop Star 6. Yang Hyun Suk có lẽ sẽ là người hạnh phúc nhất khi thấy điều này. Bởi ông ấy đã huấn luyện tôi trong suốt chương trình".

Khi được hỏi về các thành viên khác của KWINs, đội giúp Kriesha chiến thắng ngôi vị á quân thì cô nói rằng, "Kim Sohee đã ra mắt vào tuần trước. Bởi vì cô ấy hát và nhảy cũng rất giỏi nên tôi chưa bao giờ dám xem cô ấy là đối thủ cạnh tranh. Chúng tôi ủng hộ lẫn nhau và tôi hy vọng cả hai chúng tôi sẽ nhận được tình yêu từ công chúng”.

"Chúng tôi vẫn giữ liên lạc sau khi chương trình kết thúc nhưng chúng tôi đã không thể liên lạc với nhau nhiều do lịch trình của cả hai đều rất bận rộn. Tôi nghĩ sẽ tuyệt vời lắm nếu như chúng tôi có thể gặp lại nhau. Tôi cũng muốn cộng tác với cô ấy nếu có cơ hội ", cô nói thêm.

elris tân binh

Tân binh Elris sẽ debut vào ngày 1 tháng 6 tới

KrieshaKim Sohee là 2 trong số những thí sinh tài năng của Kpop Star được debut sau chương trình. Trong khi Kriesha mạnh dạn theo đuổi con đường solo thì Kim Sohee sẽ tham gia vào nhóm Elris sau màn ra mắt solo mới đây. Dù thế nào đi chăng nữa thì nhóm mà Kim Sohee tham gia và Kriesha vẫn được đánh giá là những tân binh sáng giá trong năm 2017.



Theo bạn ai là idol nam có cơ đùi sexy nhất?
  • Jungkook (BTS)

    Jungkook (BTS)

    0%
  • Jimin (BTS)

    Jimin (BTS)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
  • Ken (VIXX)

    Ken (VIXX)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • Song Mino (WINNER)

    Song Mino (WINNER)

    0%
  • Kai (EXO)

    Kai (EXO)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày