Tiếp tục cập nhật thành tích của "Kill This Love": Black Pink là nghệ sĩ Kpop thứ hai đạt #1 trending YouTube Việt Nam - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 06 / 04 / 2019

Tiếp tục cập nhật thành tích của "Kill This Love": Black Pink là nghệ sĩ Kpop thứ hai đạt #1 trending YouTube Việt Nam

Chuỗi thành tích vang dội của các cô nàng Black Pink đang tiếp tục nối dài.

Đạt #1 Trending tại Việt Nam 

Sau 15 giờ “dội bom” thị trường âm nhạc thế giới bằng MV "Kill This Love", Black Pink đã trở thành nghệ sĩ dẫn đầu top trending YouTube Việt Nam. Girlgroup nhà YG là nhóm nhạc Kpop thứ hai làm được điều này sau BTS, chứng tỏ lực lượng fandom của Black Pink tại đất nước hình chữ S đang rất hùng mạnh. Năm 2018, Việt Nam đứng thứ 3 trong top 10 quốc gia xem MV Black Pink nhiều nhất với hơn 190 triệu view.

 

Ngoài Việt Nam, Black Pink và "Kill This Love" còn dẫn đầu cả trending YouTube Mỹ và Nhật Bản.

 

Lượt view hiển thị ngày đầu: Vượt BTS, chỉ kém Ariana Grande

Sau đúng 24 giờ ra mắt, MV mới nhất của Black Pink - Kill This Love đã cán mốc 49,8 triệu view cùng 3,3 triệu lượt thích. Con số này giúp girlgroup nhà YG vượt qua BTS trở thành nhóm nhạc Kpop sở hữu MV được xem nhiều nhất trong ngày đầu phát hành. Trước đây, 7 chàng trai BTS nắm giữ kỷ lục với MV Idol (45,9 triệu). Nhiều Blink (tên fandom Black Pink) tỏ ra tiếc nuối khi Kill This Love không thể soán ngôi MV thank you, next của cô nàng Ariana Grande để trở thành video ca nhạc được xem nhiều nhất trong 24 giờ đầu trên toàn hệ thống YouTube.

 



Tuy nhiên, đây chỉ mới là con số hiển thị trên màn hình, lượng view và lượt thích chính xác của MV Kill This Love trong ngày đầu vẫn còn phải chờ phía YouTube xác nhận. Trước đây, MV Idol (BTS) từng bị YouTube thẳng tay trừ hẳn 12 triệu view. Cũng có không ít trường hợp lượng view do YouTube công bố lớn hơn view hiển thị. MV Dalla Dalla (Itzy) thực tế đạt được 17,1 triệu view trong 24 giờ đầu chứ không phải 13,9 triệu view như hiển thị trước đó.

Lượt view và lượt like trên Youtube

 

 

MV "Kill This Love" chỉ cần 14 giờ 43 phút để cán mốc 30 triệu view và 4 triệu like trên YouTube. Đây đều là những con số kỷ lục đối với girlgroup Kpop.

 

Thành tích trên ITunes

 

 
 
Theo cập nhật mới nhất, "Kill This Love" đã đạt no.1 iTunes ở 37 quốc gia và mini album cùng tên cũng bước lên ngôi quán quân tại iTunes 31 quốc gia. Đặc biệt, Black Pink là girlgroup đầu tiên trong hơn một thập kỷ qua nữ đạt #1 trên iTunes Hoa Kỳ sau nhóm Destiny's Child.
 

Chứng nhận bạch kim tại Trung Quốc

 
 
 

Tại thị trường Trung Quốc, Black Pink là nhóm nhạc Kpop đầu tiên trong năm 2019 được chứng nhận Bạch kim với "Kill This Love" trên trang QQ Music.

 

Thành tích bảng xếp hạng nhạc số trong nước

 

 

Việc phát hành bài hát mới vào giữa đêm khiến Black Pink gặp bất lợi trên các bảng xếp hạng nhạc số. Tuy nhiên, "Kill This Love" đang tiến lên rất mạnh mẽ và cạnh tranh trực tiếp với Bol4, Taeyeon, Chen,...

 

Thành tích của "Kill This Love" tại các bảng xếp hạng nhạc số vào lúc 11 giờ sáng ngày 6/4/2019 (giờ Hàn)

Top thịnh hành NAVER

 

 

Trên Naver TV, MV "Kill This Love" đạt hơn 1,5 triệu view và luôn nằm trong top thịnh hành kể từ lúc phát hành.

 

Lượng Pre-order Mini Album

 

 

Lượng pre-order mini album "Kill This Love" chỉ tính riêng trên trang web Ktown4u vượt 34.000 bản trong ngày đầu. Đĩa nhạc này sẽ được phát hành vào ngày 23/4.

Tổng hợp: Snowie@tintuckpop

 



Ai là center bạn yêu thích nhất trong tất cả 4 mùa Produce 101?
  • Choi Yoojung

    Choi Yoojung

    0%
  • Lee Daehwi

    Lee Daehwi

    0%
  • Miyawaki Sakura

    Miyawaki Sakura

    0%
  • Son Dong Pyo

    Son Dong Pyo

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày