EXO - nhóm nhạc chiều fan bậc nhất Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ ba - 27 / 06 / 2017

EXO - nhóm nhạc chiều fan bậc nhất Kpop

Những hành động quan tâm mà nhóm dành cho EXO-L chắc chắn sẽ khiến mọi fandom khác phải ghen ti.

Với độ nổi tiếng như hiện giờ, EXO có được thành công như hôm nay cũng một phần là do fan của họ tạo nên. Các chàng trai ấm áp, tốt bụng luôn biết cách đặc biệt nhất để gửi những lời cảm ơn tới fan của mình.

Ngày 10 tháng 15 năm 2015, khi comeback với sân khấu quảng bá cho ca khúc "Sing For You", EXO tặng fan 1500 vé miễn phí vào Lotte World để tham gia  bằng chính tiền của họ.

Những tấm vé được phát miễn phí bởi EXO dành cho EXO-L

Sehun mua tặng fan 300 chai nước và bánh quy, cậu ấy còn cẩn thận chuẩn bị trà cam cho những bạn không uống được cafe. Tổng chi phí cho tất cả chỗ quà tặng này là 6.6 triệu won (~132 triệu VND).

Phần quà này được chuẩn bị bởi em út của EXO

Tất cả các thành viên đều chuẩn bị xe đồ ăn cho các fan tham dự các hoạt động quảng bá cho Lucky One và Monster. Mỗi thành viên đều có menu khác nhau và đa dạng dành cho fans như bánh gạo cay, cơm trộn, mì xào, gà rán, cà phê,...

Chu đáo là những gì fan cảm nhận về EXO

Xiumin đã chuẩn bị đồ ăn và đồ uống cho fan đến xem ISAC 2016

Biết fan chờ lâu sẽ đói nên anh cả tinh ý chuẩn bị đồ ăn

Nối tiếp truyền thống, Sehun, Chanyeol và Suho chuẩn bị đồ ăn và đồ uống cho fans đến xem ISAC 2017

Cưng fan như thế chỉ có EXO thôi

Trong lúc quảng bá cho EXACT, chính những thành viên EXO hỏi ý kiến, rồi tự chuẩn bị và tổ chức thành công một buổi fanmeeting nhỏ để được gần fans và có nhiều thời gian dành cho fans hơn. Họ còn chuẩn bị đồ uống miễn phí cho fan nữa.

Cận cảnh đồ uống do các thành viên chuẩn bị

Khi kỉ niệm 1 năm thành lập cái tên EXO-L, Baekhyun đăng tấm ảnh về đôi giày anh đi lần đầu khi còn bé và chúc mừng EXO-L. Chanyeol thì tung ảnh chúc mừng trong ngày thứ 600 và 900 của EXO-L.

Ảnh của Baekhyun đăng lên Instagram

Ảnh của Chanyeol đăng

Lay tự viết thư mời bằng tay cho 300 fan trong ngày sinh nhật của anh. Thư tay của anh được dịch ra 3 thứ tiếng: Trung, Anh và Hàn. Anh cũng luôn nhận tất cả thư của fans và chắc chắn rằng mình sẽ đọc chúng.

Dù bận rộn do lịch trình bên Trung Quốc, nhưng Lay luôn nghĩ tới fan - những người luôn yêu quý mình

Trong ngày sinh nhật của EXO, thay vì nhận quà của fans, các thành viên tự mình chuẩn bị những món quà đầy ý nghĩa cho những bạn đến tham dự sinh nhật của họ. Kai tự tay làm bánh sinh nhật cho tất cả những fan đến bữa tiệc sinh nhật của anh. Chanyeol tự tay gói quà cho fan, ai đến dự đều nhận được 1 hộp quà với nụ hôn của Chanyeol trên đó. Trong ngày sinh nhật của Chen, anh gửi tặng fan những chiếc ví xinh xắn. Baekhyun cũng tự viết thư tay và tặng bánh pepero cho tất cả những fan tham dự.

Món quà tặng fan đến từ Chanyeol

Ngày 26 tháng 3 năm 2016, concert K-Friends diễn ra tại Thượng Hải, ban tổ chức mời EXO tham dự nhưng lại không thể đủ kinh phí để trả cho họ. Thời gian trình diễn của EXO bị cắt còn 5 bài. Nhưng EXO vẫn nhất quyết tham gia vì họ nói nhiều fan đã đi cả 1 chặng đường dài đến đây để xem họ. EXO bay đến Trung Quốc biểu diễn mà không biết ban tổ chức có thể chi trả cho họ không. Và sau đó đã chịu rất nhiều sự cố trước và trong concert vì sự yếu kém của ban tổ chức. Tuy vậy, EXO làm tất cả vì fans.

EXO biểu diễn cực sung trên sân khấu

 



Bạn có cho rằng Inkigayo đã không minh bạch đối với điểm số của BTS trong đợt comeback lần này?
  • Có, bài phỏng vấn của Dispatch đã quá rõ ràng

    Có, bài phỏng vấn của Dispatch đã quá rõ ràng

    0%
  • Không, SBS đã có những giải thích hợp lý

    Không, SBS đã có những giải thích hợp lý

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày