Bảng xếp hạng Produce 101 mùa 2 chỉ là khởi đầu của Kwon Hyun Bin - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 19 / 07 / 2017

Bảng xếp hạng Produce 101 mùa 2 chỉ là khởi đầu của Kwon Hyun Bin

Thực tập sinh nhà YG đã thành thật chia sẻ về bảng xếp hạng cuối cùng của "Produce 101 mùa 2".

 
Thực tập sinh của chương trình sống còn "Produce 101 mùa 2" - Kwon Hyun Bin lần đầu tiên thẳng thắn nói về những kết quả cuối cùng của chương trình. Trước khi tham gia chương trình, anh được biết đến với vai trò người mẫu của YG Entertainment. Kwon Hyun Bin đã chiếm được thiện cảm của khán giả nhờ ngoại hình nổi bật và công ty quản lí khùng. Tuy nhiên, anh đã dừng chân tại tập 10 và lọt top 35 thí sinh cuối cùng của chương trình. Dù không được debut trong đội hình của WANNA ONE, cựu thực tập sinh này cũng đã có được vị trí nhất định trong lòng các fan Kpop.
 
 
Vào ngày 17 tháng 07 vừa qua, Kwon Hyun Bin xuất hiện trong chương trình "Pick Me Help Me" của OnStyle phát sóng qua V Live. Tại đây, Kwon Hyun Bin đã thành thật nói rằng anh ấy đã thất vọng về bảng xếp hạng cuối cùng trong chương trình "Produce 101 Season 2".
 
 
Kwon Hyun Bin đã bị loại khỏi chương trình sau khi được xếp ở vị trí thứ 22. Về kết quả của anh ấy, Kwon Hyun Bin chia sẻ rằng: "Bất kể điều gì xảy ra, tôi đã rất hạnh phúc về thứ hạng của mình kể từ khi được các nhà sản xuất quốc dân bình chọn cho mình. Đó là khoảng thời gian có chút mệt mỏi, nhưng tôi cảm thấy hạnh phúc vì mọi người ngày càng quan tâm đến tôi hơn là trong suốt chương trình".
 
 
Hình ảnh của Kwon Hyun Bin trong chương trình "Pick Me Help Me" phát sóng trên V live
 
Sau đó, thực tập sinh của YG Entertainment tiếp tục nói rằng: "Tất nhiên, tôi đã mong muốn có một thứ hạng cao hơn vị trí thứ 22. Các thực tập sinh khác cũng có thể cảm nhận theo cùng một cách như vậy " và Hyun Bin tiết lộ tham vọng của anh khi nói "Không sao, bởi vì đây không phải là vị trí cuối cùng của tôi và nó mới chỉ là bắt đầu thôi".
 
Đối với câu hỏi về người mà anh ta nghĩ là đối thủ trong chương trình, Kwon Hyun Bin trả lời: "Tôi nghĩ rằng đối thủ của tôi là chính mình. "Produce 101 mùa 2" chính là chương trình nghiêng nhiều hơn về chiến đấu với chính mình hơn là cạnh tranh với những người khác".

Theo bạn đâu là ca khúc xứng đáng lọt vào top 5 của nhóm nhạc nữ trên Melon nhất
  • We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    0%
  • Right? – Unnies

    Right? – Unnies

    0%
  • Yes, I Am – MAMAMOO

    Yes, I Am – MAMAMOO

    0%
  • Lonely – Sistar

    Lonely – Sistar

    0%
  • Signal – TWICE

    Signal – TWICE

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày