Bí mật ẩn sau đôi mắt xám khói tựa thần tiên của Jimin (BTS) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Style

Thứ tư - 18 / 01 / 2017

Bí mật ẩn sau đôi mắt xám khói tựa thần tiên của Jimin (BTS)

Sự tinh tế với đôi mắt hút hồn và những ánh nhìn "bén ngọt" của Jimin chứng tỏ makeup mắt của anh đã đủ tinh tế để đạt đến đỉnh cao của nghệ thuật.

Jimin là chàng trai hài hước, tinh nghịch và mang đến nhiều tiếng cười cho các thành viên BTS. Tuy nhiên, đến khi bước lên sân khấu, anh lại lột xác hoàn toàn với hình ảnh vô cùng mãnh liệt, mạnh mẽ nhưng cũng hút hồn vô cùng. Chẳng những có những bước nhảy mạnh mẽ, vũ đạo điêu luyện nhuần nhuyễn mà cả bề ngoài của Jimin cũng ngày càng long lanh khiến fan không thể ngồi yên mỗi khi ngắm nhìn. Vừa qua, trong phần trình diễn ca khúc “Blood Sweat & Tears”, Jimin đã thật sự tỏa sáng với ngoại hình không thể hoàn hảo hơn. Trông anh chẳng khác gì một “chàng tiên” vừa bí ẩn nhưng cũng lại điển trai, hào hoa, đặc biệt là đôi mắt màu xám quyến rũ lạ lùng.

“Blood Sweat & Tears” ra mắt từ tháng 10 năm 2016 và từ đó đến nay, ở bất kỳ sân khấu nào có ca khúc này, Jimin đều khiến các fan phải mê mẩn bởi kiểu make up mắt đỉnh cao của mình. Anh thu hút mọi ánh nhìn với tông xám huyền ảo của màu mắt. Ánh nhìn của Jimin vừa “sắc lẹm” nhưng lại cũng rất mềm mại và cực kỳ “tình”, chứa chan cảm xúc. Chỉ cần quét mắt một lượt, Jimin đã khiến trái tim fan phải thổn thức loạn nhịp. Rất nhiều bài viết trên các diễn đàn đã phải tích cực bàn về phong cách make up mắt tuyệt vời của Jimin. Để có thể phối màu hài hòa, đủ chiều sâu và lại rất nghệ thuật như trên đôi mắt của Jimin thật sự là điều không dễ dàng. Những bức ảnh cận mặt của Jimin được lan truyền với tốc độ chóng mặt và đến đâu cũng thu về vô số lời khen có cánh.

Với kính áp tròng xám khói, chuyên gia trang điểm của Jimin khéo léo hòa trộn các tông màu khác như nâu, vàng và nhũ đồng để tạo nên ánh nhìn đặc biệt và sang trọng nhất. Cách đánh bóng mắt tập trung ở phần đuôi với kỹ thuật tạo khói và dàn đều màu sắc tạo chiều sâu và sắc sảo hơn cho ánh nhìn. Các fan cực kỳ thích thú trước kiểu make up mắt này thế nên đã học hỏi theo, tuy nhiên điều này lại vô cùng khó khăn. Chính vì vậy, những hướng dẫn trang điểm mắt theo phong cách của Jimin đã được ra đời, thậm chí còn có nhiều hướng dẫn trực tuyến và được các fan ủng hộ nhiệt tình.

Fanart đặc biệt về "đôi mắt người thương"

Cùng điểm lại một số hình ảnh tuyệt đẹp về các kiểu make up mắt của Jimin nhé.

Mỗi sân khấu, Jimin lại chọn một cách tỏa sáng khác nhau nhưng nhìn chung đều đạt độ … đẹp đều không điểm chê.

Make up mắt của Jimin tinh tế đến nỗi nếu không bị hút vào ánh nhìn của anh, thật khó nhận ra Jimin đang được trang điểm. Chính nét tự nhiên nhưng vẫn quyến rũ ấy giúp Jimin trông trẻ trung, phù hợp với lứa tuổi hơn rất nhiều.

Nếu giọng ca giúp ca khúc vang lên hoàn hảo hơn thì make up mắt chính là “phép màu” nâng tầm ngoại hình Jimin lên một đẳng cấp mới.

Nếu muốn tạo điểm nhấn cho khuôn mặt mình như Jimin, hãy học theo make up này nhé.

Chan Chan lược dịch



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày