Black Pink chính thức sở hữu thêm một MV cán mốc 300 triệu view - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 29 / 11 / 2018

Black Pink chính thức sở hữu thêm một MV cán mốc 300 triệu view

MV Playing With Fire của Blackpink vừa cán mốc 300 triệu lượt xem trên YouTube.

Tính đến 14h19 (giờ Hàn Quốc) chiều 28/11, MV Playing With Fire của Blackpink đã chạm mốc 300 triệu lượt xem trên kênh YouTube. Ngay sau đó, trên trang blog chính thức ( www.yg-life.com), YG Entertainment cũng đăng tải một poster đặc biệt mang thông điệp chúc mừng thành tích đáng nể này của nhóm.

 

 

BLACKPINK - Playing With Fire

Blackpink đã trình làng MV Playing With Fire vào ngày 1/11/2016. Chỉ sau ba ngày và ba tiếng đồng hồ được tung ra, MV này đã thu về 10 triệu lượt xem và sau hơn năm tháng đã chạm mốc 100 triệu lượt, thể hiện mức độ nổi tiếng bùng nổ của Blackpink. Chưa dừng lại ở đó, các cô gái vàng của YG tiếp tục viết nên kỷ lục khi sau gần một năm năm tháng, Playing With Fire tiếp tục vươn lên mốc 200 triệu lượt xem. Cuối cùng, chính xác sau 758 ngày kể từ khi phát hành, Playing With Fire đã đạt 300 triệu lượt xem. Thành tích này lại một lần nữa minh chứng cho mức độ quan tâm chưa hề giảm sút của công chúng dành cho Blackpink.

 

 

Ca khúc chủ đề Playing With Fire nằm trong digital single vol.2 Square Two của Blackpink là bài hát thuộc thể loại tropical house. Ca khúc đã lôi kéo được sự đồng cảm và yêu mến của công chúng qua ca từ thể hiện tâm trạng của cô gái bỗng rơi vào lưới tình, được ví von như đang "chơi đùa với lửa".

 

 

Blackpink vẫn tiếp tục chuỗi ngày lập nên các kỷ lục "hàng trăm triệu" của mình, chứng minh họ hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu những "nữ thần lượt view".

Ca khúc Ddu-Du Ddu-Du phát hành vào tháng 6 đã mang về cho Blackpink kỷ lục nhóm nhạc cán mốc 500 triệu view trong thời gian nhanh nhất, tính trong tất cả các nhóm nhạc Kpop. Đây cũng là kỷ lục nhóm nhạc nữ Kpop đầu tiên có MV đạt 500 triệu view.

Bên cạnh đó, Blackpink còn là nhóm nhạc nữ Kpop sở hữu MV có lượt xem trên 300 triệu view nhiều nhất với tổng cộng bốn bài hát là Ddu-Du Ddu-Du, As If It's Your Last, Boombayah Playing With Fire . Ngoài ra, nhóm còn có ba MV vượt mốc 400 triệu view. Kỷ lục này cũng là duy nhất trong tổng số các nhóm nhạc nam nữ của Kpop.

Thành viên Jennie của Blackpink - nhóm nhạc với danh hiệu "gã khổng lồ của YouTube" - đã phát hành ca khúc solo đầu tay mang tên Solo vào ngày 12/11 và đạt được những kỷ lục mới trong vai trò ca sĩ solo như vị trí No.1 trên BXH World Digital Song Sales của Billboard (theo tiêu chuẩn ngày 1/12), No.1 trên các BXH real-time liên tiếp 15 ngày. Đồng thời, trên YouTube, MV ca khúc Solo đã đạt được 85 triệu lượt xem và video vũ đạo cũng lên đến con số 25 triệu. Jennie hiện vẫn đang tiếp tục những hoạt động tích cực của mình với tư cách một ca sĩ solo.



Bạn nghĩ gì về màn kết hợp của BTS và Charlie Puth tại MGA 2018?
  • Rất hay mà

    Rất hay mà

    0%
  • Không như kỳ vọng

    Không như kỳ vọng

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày