Black Pink khiến người hâm mộ tự hào khi vươn lên dẫn đầu Billboard - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ tư - 28 / 06 / 2017

Black Pink khiến người hâm mộ tự hào khi vươn lên dẫn đầu Billboard

Bên cạnh đó các bài hát Kpop khác tiếp tục tiến vào danh sách Billboard.

Vào ngày 27 tháng 6, Billboard đã công bố loạt bảng xếp hạng hàng tuần mới nhất của mình (cho tuần lễ kết thúc vào ngày 8 tháng 7). Và nhiều gương mặt nổi tiếng của Hàn Quốc tiếp tục được vinh danh trên các bảng xếp hạng của Billboard.

Black Pink Billboard

Đầu tiên, Black Pink đã giành được vị trí số 1 trên bảng xếp hạng World Digital Song Sales với ca khúc mới nhất của nhóm mang tên "As If It's Your Last". Đây đã là lần thứ ba girlgroup nhà YG có ca khúc dẫn đầu bảng xếp hạng này. Hồi năm ngoái, ca khúc debut "BOOMBAYAH" từng gây bất ngờ khi đạt no.1 World Digital Song Sales (một bài hát ra mắt khác là "Whistle" cũng đứng ở vị trí thứ 2 vào thời điểm đó). Tiếp đó, vào tháng 11 năm 2016, ca khúc "Playing With Fire" cũng mang về cho Black Pink thành công tương tự.

Black Pink Billboard

Những thành công vượt ngoài mong đợi của nhóm trong lần trở lại này có vẻ như cũng vô tình khiến khán giả quan tâm hơn đến những sản phẩm cũ. Single thứ hai mang tên "Square Two" phát hành hồi tháng 11 năm ngoái bất ngờ vươn lên chiếm giữ vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng World Albums của Billboard. Nhóm cũng xếp thứ 15 trên bảng xếp hạng Social 50 của Billboard, minh chứng rõ ràng cho việc các cô gái hiện đang được nhắc đến rất nhiều trên mạng xã hội.

Ngoài Black Pink, nhiều nghệ sĩ khác của Kpop cũng đang đổ bộ ào ạt lên các bảng xếp hạng của Billboard. Sau khi giữ vị trí số 1 trên World Albums Chart trong hai tuần liên tiếp, album "Kwon Ji Yong" của G-Dragon đã tụt nhẹ 1 hạng và hiện đang giữ vị trí thứ 2. Trong khi đó, mini album mới của NCT 127 mang tên "NCT # 127 CHERRY BOMB" cũng tụt 3 bậc và dừng chân ở vị trí thứ 5 tuần này, sau khi xuất sắc chiếm ngôi á quân tuần trước.

NCT Billboard

Bảng xếp hạng World Albums của Billboard tuần này còn đón chào thêm hai gương mặt mới. Album repackaged của MONSTA X - "Shine Forever", vừa chính thức ra mắt trên bảng xếp hạng ở vị trí thứ 10, trong khi mini album "Identity" của 9MUSES giữ vị trí thứ 15 ở tuần đầu tiên xuất hiện trên World Albums Chart.

Monsta X Billboard

Bên cạnh đó, đây đã là tuần thứ 15 album "You Never Walk Alone" của BTS có mặt trong trong bảng xếp hạng. Trong tuần này, album chiếm giữ vị trí thứ 14. BTS hiện cũng đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng Social 50. Hồi tuần trước, boygroup nhà Big Hit cũng vừa vượt qua Taylor Swift để trở thành nghệ sĩ có số tuần đứng đầu Social 50 nhiều thứ 2 trong lịch sử.

BTS Billboard

Xin chúc mừng tất cả các nghệ sĩ về thành tích đáng tự hào trên Billboard!



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày