Cặp đôi mới của làng giải trí Hàn bị mỉa mai không thương tiếc - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 06 / 12 / 2017

Cặp đôi mới của làng giải trí Hàn bị mỉa mai không thương tiếc

Mối tình Seo In Guk - Park Bo Ram không được lòng dư luận, bởi ca hai đều đã và đang vướng vào nhiều vụ ồn ào không hay.

Trong sáng nay (6 tháng 12), báo chí Hàn Quốc đồng loạt đưa tin nam ca sĩ - diễn viên Seo In Guk và nữ ca sĩ Park Bo Ram đang hẹn hò hạnh phúc. Cả hai đều là những cựu thí sinh của chương trình thử giọng "Superstar K". Seo In Guk tham gia trong mùa đầu tiên, trong khi Park Bo Ram là thí sinh của mùa thứ hai. Theo thông tin từ truyền thông xứ kim chi, cả hai đã dần dần trở nên gần gũi bất chấp khoảng cách tuổi tác 7 năm giữa họ.

Seo In Guk Park Bo Ram hẹn hò

Đặc biệt, TV Report còn tuyên bố rằng họ đã chứng kiến ​​Seo In Guk và Park Bo Ram sánh vai cùng nhau trong một buổi hẹn hò. Hai ca sĩ dường như không quan tâm đến sự chú ý của công chúng, nhưng họ đã rời đi từ những địa điểm khác nhau và gặp nhau tại một nơi đặc biệt của riêng họ. Seo In Guk và Park Bo Ram được cho là một cặp đôi thích những buổi hẹn hò đơn giản, bình dị.

Theo tiết lộ, hai giọng ca này trở nên gắn bó thân thiết hơn sau khi mẹ của Park Bo Ram qua đời vào tháng 10 năm nay, tiếp nối sau sự ra đi của cha cô vào năm 2010. Seo In Guk đã ở bên cạnh bạn gái trong những thời điểm khó khăn nhất, và Park Bo Ram cũng luôn sát cánh cùng anh. Được biết, mối quan hệ tình cảm của họ đã kéo dài được 1 năm 6 tháng.

Một nguồn tin thân cận của cả Seo In Guk và Park Bo Ram chia sẻ: "Tôi thực sự có thể cảm nhận được sự chân thành mà Seo In Guk dành cho Park Bo Ram. Mặc dù cậu ấy đang phải trải qua khoảng thời gian vô cùng khó khăn trong những ngày này, Seo In Guk vẫn cố gắng không thể hiện nó trước mặt Park Bo Ram. Cậu ấy bắt máy ngay lập tức bất cứ khi nào cô ấy gọi. Tôi hy vọng mọi người sẽ ủng hộ mối quan hệ của họ". 

Ngay sau đó, đại diện công ty quản lý của Seo In Guk lẫn Park Bo Ram đều đã lên tiếng xác nhận thông tin hẹn hò của cả hai. Tuy nhiên, hai công ty này đều nói rằng họ không biết chi tiết cụ thể về mối quan hệ của hai nghệ sĩ.

Seo In Guk Park Bo Ram hẹn hò

Sự ra đời của cặp đôi mới Seo In Guk - Park Bo Ram có vẻ như không nhận được sự ủng hộ của netizen Hàn. Đó là bởi cả hai đều từng hoặc đang vướng vào nhiều lùm xùm không hay. Park Bo Ram từng vướng tin đồn bắt nạt khi còn học trung học, trong khi Seo In Guk vẫn đang bị chỉ trích vì vấn đề trốn tránh nghĩa vụ quân sự bắt buộc. Trên cả Naver lẫn Nate, hầu hết bình luận đều buông lời mỉa mai cặp đôi này.

Naver:

- "Đi hẹn hò thay vì nhập ngũ"

- "Nhập ngũ đi"

- "Vậy ra anh ta không thể nhập ngũ nhưng lại có thời gian cho những thứ khác"

- "Cặp này ngẫu nhiên ghê..."

- "Vào quân đội ngay đi"

- "Trốn nhập ngũ ♡ Iljin trường học"

- "Seo In Guk đang từng bước phá nát sự nghiệp của mình"

- "Hình ảnh của cả hai đều thật tệ nên là..."

- "Eh ㅋㅋㅋ có chút ngẫu nhiên nhưng nếu hẹn hò được 1 năm 6 tháng thì cũng khá lâu rồi nhỉ ㅋㅋ ㅋㅋㅋ chắc cũng đã cùng nhau trải qua khá nhiều chuyện"

- "Không quan tâm, dù gì thì cả hai đều nằm trong danh sách bị ghét bỏ một thời gian dài rồi mà"

Nate:

- "Sao anh ta có thể diễn xuất với rất nhiều sao nữ xinh đẹp để rồi cuối cùng lại đi hẹn hò với một ả iljin như cô ta vậy ㅋㅋㅋ"

- "Anh ta đã thực sự phá hỏng hình ảnh của chính mình rồi ㅋㅋㅋ"

- "1 năm và 7 tháng á? Nếu anh ta phục vụ quân đội trong suốt thời gian đó thì giờ cũng đã đến lúc xuất ngũ rồi"

- "Seo In Guk thực sự đang tụt dốc không phanh... đầu tiên là scandal trốn nghĩa vụ quân sự, giờ lại là hẹn hò với ả iljin này"

- "Vậy ra đây là lý do khiến Seo In Guk trượt dài tsk tsk"



Theo bạn, nữ thần tượng nào có khuôn mặt hợp nhất với mái tóc Pucca
  • TaeYeon (SNSD)

    TaeYeon (SNSD)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Arin (Oh My Girl)

    Arin (Oh My Girl)

    0%
  • Momo (Twice)

    Momo (Twice)

    0%
  • Chung Ha

    Chung Ha

    0%
  • Jeon Somi

    Jeon Somi

    0%
  • Bomi (Apink)

    Bomi (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày