Chiếm hẳn một 'chân' trong Big 3 nhưng JYP vẫn mãi 'chịu chết' với các nhóm nhạc nam? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 05 / 12 / 2018

Chiếm hẳn một 'chân' trong Big 3 nhưng JYP vẫn mãi 'chịu chết' với các nhóm nhạc nam?

Mặc dù rất giỏi trong khoản đào tạo các nhóm nhạc nữ nhưng JYP vẫn không tài nào có một boygroup dẫn đầu thế hệ.

Những năm gần đây, JYP Entertainment có nhiều bước khởi sắc nhờ cho ra mắt và lăng xê thành công TWICE, girlgroup đang từng bước tiến tới ngôi vị "nữ hoàng" của K-POP. Chỉ sau khi TWICE ra mắt và trở nên nổi tiếng, JYP mới thoát khỏi những ngày tháng chìm trong khủng hoàng và phải lệ thuộc vào Suzy. 

Kết quả hình ảnh cho twice stage

Thành công của TWICE đưa JYP lên một tầm cao mới

Nhìn lại lịch sử phát triển của JYP Entertainment, chúng ta phải công nhận rằng công ty này rất mát tay trong việc đào tạo các nhóm nhạc nữ. Trong khi YG mới có 2 girlgroup thành công thì JYP đã cho ra lò 3 nhóm nhạc nữ đình đám là Wonder Girls, Miss A TWICE. Hiện giờ, JYP cũng đang trong quá trình chuẩn bị cho girlgroup thứ 4 sắp debut, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều bất ngờ. Thế nhưng, trong lúc các nghệ sĩ nữ của JYP "hô mưa gọi gió" thì các boygroup của công ty đang làm gì? 

Kết quả hình ảnh cho wonder girls

Ở thế hệ thần tượng thứ 2, SM và YG sở hữu hàng loạt các tên tuổi nặng ký như DBSK, Super Junior, SHINee, Big Bang, thì JYP lại chỉ sở hữu 2 nhóm nhạc nam là 2PM và 2AM. Trong đó, 2AM thiên về ballad và có vẻ "đuối" hơn so với các nhóm nhạc cùng thời. Một nửa việc quản lý và sản xuất âm nhạc của 2AM được đẩy sang cho Big Hit Entertainment, công ty có quan hệ thân thiết với JYP. Về phía 2PM, nhóm đã từng đạt đến đỉnh cao sự nghiệp nhưng sau khi "qua đỉnh" thì lại không giữ được sức nóng như các boygroup trong Big3. Hiện giờ mỗi thành viên chăm chỉ hoạt động cá nhân nhiều hơn là với nhóm. 

Kết quả hình ảnh cho 2PM 2AM

Đối với thế hệ thứ 3, JYP cũng chưa có bước đột phá thực sự ở mảng boygroup. Hai nhóm nhạc nam gen 3 của JYP là GOT7 và DAY6 vẫn đang hoạt động trong vòng an toàn và chưa có cú nhảy vọt. Đàn anh GOT7 có độ phủ sóng ở quốc tế. Nhưng nói về tầm ảnh hưởng, chất lượng âm nhạc, fandom và thành tích thì GOT7 chưa thể cạnh tranh được với những đối thủ như EXO, BTS, iKON, WINNER.

Trong khi đàn em TWICE được ví như "khủng long nhạc số thì các ca khúc của GOT7 thường "flop" và tụt hạng nhanh chóng sau khi phát hành. Nói một cách phũ phàng thì GOT7 khó mà tranh được cơ hội trở thành boygroup dẫn đầu gen 3. 

Kết quả hình ảnh cho GOT7

Về phần DAY6, nhóm vẫn đang hoạt động khá chậm chạp và ì ạch. Nhóm chưa có một bài hit thực sự để ghi dấu trong lòng công chúng. Hiện giờ, DAY6 vẫn đang hoạt động khá an toàn và chưa chứng minh được nhiều. 

Kết quả hình ảnh cho Day6 2018



Phản ứng của bạn trước tin hẹn hò của Kai (EXO) và Jennie (Black Pink)?
  • Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    0%
  • Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày