Album mùa đông của GOT7 dẫn đầu bảng xếp hạng iTunes 11 nước - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 05 / 12 / 2018

Album mùa đông của GOT7 dẫn đầu bảng xếp hạng iTunes 11 nước

Với album mới <Present: YOU> & ME Edition, GOT7 đã ghi tên mình lên ngôi đầu BXH Albums iTunes của 11 quốc gia.

Album <Present: YOU> & Me Edition phát hành ngày 3/12 vừa qua là album repackage của full album vol.3 Present : YOU được GOT7 tung ra trước đó. Tính đến chiều 4/12, album mới này đã leo lên vị trí thứ nhất trên BXH Albums iTunes của 11 quốc gia như Hong Kong, Singapore, Thái Lan,... Cùng với đó, tính đến chiều ngày 3/12, ca khúc chủ đề Miracle cũng gây chú ý khi giành No.1 trên BXH iTunes Songs ở tám quốc gia, đơn cử như Hong Kong, Singapore,...

Đồng thời, album mới <Present: YOU> & Me Edition cũng đang được yêu thích ở cả trong lẫn ngoài Hàn Quốc và giành No.1 trên BXH Daily Album của Hanteo - trang web thống kê số lượng album, theo tiêu chuẩn ngày 4/12.

 

MV 'Miracle' - GOT7

MV của ca khúc Miracle đã được tung ra lúc 18h (giờ Hàn Quốc) ngày 3/12 - cùng thời điểm với bản audio. Tính đến sáng 5/12, MV này đang gây chú ý cho công chúng khi thu về 11,45 triệu lượt xem trên YouTube. Trong MV, trên nền khung cảnh mùa đông lạnh giá, các thành viên GOT7 đã mang đến những xúc cảm ấm áp. Nhờ đó, MV Miracle đang nhận được sự yêu mến của đông đảo người hâm mộ.

Ca khúc chủ đề Miracle là một bản Ballad hát về những giây phút nhiệm màu chân thực đối với GOT7. Ca khúc truyền tải thông điệp: "Đối với GOT7, kỳ tích chính là giây phút nhóm được gặp gỡ các fan hâm mộ - những người đã giúp GOT7 vượt qua khoảng thời gian khó khăn và lạnh giá như mùa đông tháng 1/2014 khi họ vừa mới ra mắt".

Image result for got7 miracle

 

<Present: YOU> & ME Edition là album truyền tải tấm lòng biết ơn của GOT7 dành cho fan hâm mộ - những người đã tạo nên phép màu cho bảy thành viên JB, Mark, Jackson, Jinyoung, Youngjae, Bambam, Yugyeom. Trong năm 2018 này, GOT7 đã tổ chức thành công world tour đặt chân đến 17 thành phố ở các khu vực châu Á, châu Âu, Bắc Mỹ và Nam Mỹ. Tour diễn này đã minh chứng cho mức độ nổi tiếng trên toàn cầu của GOT7 trong vai trò "nhóm nhạc đại diện của Kpop".

Bên cạnh đó, nhân dịp phát hành album repackage <Present: YOU> & ME Edition, 19h (giờ Hàn Quốc) ngày 4/12, thông qua tài khoản Twitter chính thức, GOT7 đã có buổi phát sóng trực tiếp trên toàn thế giới tại Twitter Blue Room. Không chỉ giới thiệu về album mới cùng ca khúc chủ đề lần này, GOT7 còn có nhiều chuyên mục đa dạng, chẳng hạn như chia sẻ về chuyện hậu trường ngày trở lại, trò chuyện xoay quanh từ khóa "phép màu", mục Q&A.... Qua đó, bảy chàng trai đã có dịp giao lưu với Ahgase (I GOT7 - tên fanclub chính thức của nhóm) trên toàn thế giới.



Theo bạn ai xứng đáng được gọi là "công chúa băng giá" thế hệ mới của Kpop?
  • Krystal

    Krystal

    0%
  • Jennie

    Jennie

    0%
  • Irene

    Irene

    0%
  • Mina

    Mina

    0%
  • Shuhua

    Shuhua

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày