Chương trình thực tế pre-debut của Wanna One sắp sửa ra mắt - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 07 / 07 / 2017

Chương trình thực tế pre-debut của Wanna One sắp sửa ra mắt

Những hoạt động pre-debut này chắc chắn sẽ tạo ra những hiệu ứng tốt cho thời điểm ra mắt của nhóm.

Chỉ gần 1 tháng sau khi đêm chung kết của Produce 101 khép lại, Mnet đã tung ra đoạn teaser giới thiệu cho chương trình thực tế đầu tiên của boygroup chiến thắng - Wanna One mang tên “Wanna One Go”.

chương trình thực tế mới của wanna one

Trước đó, Wanna One từng úp mở rằng trưởng nhóm có thể được bầu lại trong chương trình thực tế ra mắt vào tháng 8

Trong đoạn clip nhá hàng, khán giả được chào đón bằng một câu khẩu hiệu, "Chào khán giả cả nước. Chỉ mất một chút thôi! Chúng tôi là Wanna One". Sau đó, các thành viên trong nhóm tiết lộ một số chi tiết trong chương trình thực tế mới của họ và làm thế nào để người hâm mộ chung tay lên kế hoạch phát triển chương trình này. Cũng trong đoạn teaser, 11 mẩu của Wanna One vô cùng nhắn nhít khi trêu ghẹo nhau. Từng cặp thành viên lần lượt xuất hiện, lúc thì ôm nhau thắm thiết lúc thì đánh nhau túi bụi mang đến cho khán giả nhiều sự thích thú.

Teaser nhá hàng hết sức thú vị và vui nhộn của chương trình sắp tới

Theo những gì mà nhà sản xuất tuyên bố, "Wanna One Go" sẽ là chương trình giúp kết nối các thành viên trong nhóm để họ trở nên gần gũi với nhau hơn. Họ sẽ được ghép đôi và phải ở cùng nhau suốt cả ngày. Và đúng như tiêu chí hình thành nhóm dựa vào lựa chọn của khán giả thì chương trình thực tế này cũng cho phép khán giả tham gia vào với tư cách người ghép đôi. Vào lúc 1h chiều (theo giờ Hàn Quốc) ngày 10 tháng 7, người hâm mộ có thể bắt đầu ghép đôi các thành viên với nhau thông qua trang web được cung cấp trong video này. Đây sẽ là cơ hội hiếm có cho các shipper đã trót phải lòng các cặp đôi trong Wanna One. Và chương trình dự kiến phát sóng vào tối ngày 3 tháng 8.

ảnh profile nhóm Wanna One

Hình ảnh profile nhóm chính thức được tung ra vào sáng nay

Trong khi đó, Wanna One cũng sẽ chính thức debut vào tháng 8 tới, tuy nhiên ngày cụ thể chưa được quyết định. Nhóm còn “chơi trội” tổ chức show-con đặc biệt tại sân vận động nổi tiếng Gocheok Sky Dome. Cũng trong hôm nay (6 tháng 7), Wanna One chính thức tung ra hình ảnh profile nhóm đầu tiên với concept hoàn toàn khác với hình ảnh profile cá nhân trước đó. Xem ra người hâm mộ không thể ngồi yên với những hoạt động pre-debut của Wanna One rồi. Điểm danh nào nếu như bạn cũng trông ngóng màn ra mắt của 11 chàng trai này!



Theo bạn, ai có gương mặt 'cáo' đáng yêu nhất?
  • Xiumin (EXO)

    Xiumin (EXO)

    0%
  • Hwang MinHyun (Wanna One)

    Hwang MinHyun (Wanna One)

    0%
  • JiSoo (Lovelyz)

    JiSoo (Lovelyz)

    0%
  • ChaeYeon (DIA)

    ChaeYeon (DIA)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày