Có thể bạn sẽ không thấy J-Hope trong đội hình BTS nếu không có người này - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 16 / 05 / 2018

Có thể bạn sẽ không thấy J-Hope trong đội hình BTS nếu không có người này

Một sự thật động trời vừa được chính BTS tiết lộ: J-Hope lẽ ra không có mặt trong đội hình ra mắt của nhóm nếu thiếu RM!

 

 

Trong tập 3 của chương trình Burn The Stage, các thành viên BTS đã cùng ngồi lại với nhau và nói về những kỷ niệm đáng nhớ, trong đó có việc suýt nữa thì J-Hope đã không được ra mắt trong đội hình của BTS như hiện tại.

Có thể bạn sẽ không thấy J-Hope trong đội hình BTS nếu không có người này 0 

Theo lời Jimin tiết lộ, J-Hope đã từng tự mình thông báo với cả nhóm rằng anh sẽ không ra mắt với các thành viên khác. Sau đó, J-Hope đã ôm Jungkook và cả hai cùng khóc vì điều này. Thậm chí, Jungkook còn cầu xin nam rapper ở lại, tiếp tục gắn bó với nhóm. Nhưng có vẻ như điều đó vẫn không làm J-Hope từ bỏ ý định ra đi.

Dù J-Hope không muốn ở lại và ra mắt, trưởng nhóm RM vẫn cố gắng giúp anh ở lại bằng cách đến gặp ban lãnh đạo của Big Hit và đề nghị họ thuyết phục anh chàng ở lại.

 

'Mình nói với họ là chúng ta rất cần Jung Hoseok (tên thật của J-Hope). Sự thật là chúng ta cần cậu ấy và chúng ta sẽ không thể thành công nếu thiếu cậu ấy. Mình đã rất cố gắng để thuyết phục họ giữa cậu ở lại đấy!' – RM nói trong khi nhớ lại về những khó khăn ngày trước.

Sau nhiều nỗ lực của các thành viên cùng Big Hit, J-Hope cuối cùng cũng quyết định ở lại vì anh tin tưởng ở 6 thành viên còn lại và muốn được hoạt động âm nhạc cùng họ.

Có thể bạn sẽ không thấy J-Hope trong đội hình BTS nếu không có người này 1 

Thật may là thực tế đã chứng minh, cả RM, J-Hope và tất cả các thành viên còn lại của BTS đều đã quyết định đúng đắn. BTS sẽ khó đạt được sự thành công như hôm nay nếu thiếu đi bất kỳ một mảnh ghép nào, đặc biệt khi đó là J-Hope.

 


Bạn nghĩ gì về ca khúc "Zimzalabim" của Red Velvet?
  • Rất hay và gây nghiện

    Rất hay và gây nghiện

    0%
  • Khó nghe và không phù hợp mùa hè

    Khó nghe và không phù hợp mùa hè

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày