Công bố ca khúc đầu tiên trong tracklist cho 'Square Up', Black Pink khiến nhiều fan thất vọng vì album mới chỉ có vỏn vẹn... 4 bài hát - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Tác phẩm mới

Thứ hai - 04 / 06 / 2018

Công bố ca khúc đầu tiên trong tracklist cho 'Square Up', Black Pink khiến nhiều fan thất vọng vì album mới chỉ có vỏn vẹn... 4 bài hát

Thậm chí, không ít người còn cho rằng YG sẽ sử dụng lại những ca khúc cũ để đưa vào mini album đầu tay của Black Pink.

Sau một thời gian chờ đợi quá lâu, người hâm mộ của Black Pink đã vỡ òa trong những cảm xúc hạnh phúc nhất khi YG Entertainment chính thức công bố teaser đầu tiên, "nhá hàng" cho sự trở lại của nhóm trong tháng này. Và mới đây nhất, công ty quản lý tiếp tục khiến các fan háo hức khi hé lộ một phần trong tracklist của mini album mới, đồng thời cũng là ca khúc chủ đề mà các cô gái sẽ quảng bá lần này.

Black Pink công bố tracklist cho album mới

Vào sáng nay (4 tháng 6), YG Entertainment đã công bố ca khúc đầu tiên trong tracklist của "Square Up" - mini album đầu tay trong sự nghiệp của Black Pink. Ca khúc này có tên là "Ddu Du Ddu Du", cũng chính là bài hát chủ đề trong album lần này, và một lần nữa được sáng tác bởi nhà tạo hit lừng danh của YG - Teddy.

Black Pink công bố tracklist cho album mới

Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ cảm thấy thất vọng chính là việc "Square Up" chỉ bao gồm vỏn vẹn 4 ca khúc. Thông thường, một mini album tiêu chuẩn sẽ chứa khoảng 5-6 bài hát. Và với một thực tế rằng người hâm mộ đã phải chờ đợi đến gần 2 năm để có được một mini album đầu tiên của thần tượng, việc YG chỉ đưa vào đó 4 bài hát khiến nhiều người cảm thấy bức xúc.

Đó là chưa kể, trên các trang mạng xã hội, nhiều fan còn dự đoán rằng công ty này sẽ đưa vào "Square Up" một vài ca khúc cũ. Thậm chí, có nhiều suy đoán cho rằng "Ddu Du Ddu Du" chính là... ca khúc mới duy nhất trong album lần này của Black Pink. Tất nhiên, ở thời điểm hiện tại, tất cả những ý kiến này mới chỉ dừng lại ở suy đoán, và chúng ta sẽ còn phải tiếp tục chờ đợi cho đến khi những ca khúc tiếp theo trong album lần lượt được công bố để tìm ra đáp án chính thức. Nhưng có vẻ như sau những lần "hứa lèo" trước đó, người hâm mộ vẫn chưa thể tìm lại được niềm tin nơi YG Entertainment.

Dù sao thì, người hâm mộ vẫn đang hết lòng mong đợi vào sự trở lại của Black Pink trong ngày 15 tháng 6 tới đây!



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày