Cube sắp sửa cho ra mắt Trouble Maker thứ hai vào tháng 5 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 29 / 03 / 2017

Cube sắp sửa cho ra mắt Trouble Maker thứ hai vào tháng 5

Dự án ra mắt "Trouble Maker thứ hai" này hứa hẹn sẽ được thực hiện trong tháng 4. Tuy nhiên, lần ra mắt này lại không có sự xuất hiện của Jang Hyunseung.

Trong sáng nay (29 tháng 3), Cube Entertainment đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi công bố ra mắt một nhóm nhạc dự án mới với tên gọi "Trouble Maker 2". Đồng thời, phía công ty chủ quản cũng cho biết HyunA chắc chắn sẽ góp mặt trong dự án này.

HyunA Trouble Maker

Người hâm mộ hiện đang rất vui mừng trước thông tin HyunA sẽ chính thức trở lại vào tháng 5 này với tư cách thành viên của một nhóm nhạc dự án mới. Tuy nhiên, điều khiến các fan cảm thấy tiếc nuối chính là việc họ sẽ không được nhìn thấy bộ đôi Trouble Maker đình đám ngày nào tái hợp. Một đại diện từ Cube Entertainment tiết lộ rằng, HyunA sẽ không kết hợp cùng Jang Hyunseung trong dự án lần này, mà người xuất hiện bên cạnh cô sẽ là một nam thần tượng khác của Cube Entertainment. 

Hyunseung Trouble Maker

Nhiều nguồn tin khác khẳng định, nhóm nhạc dự án này gần đây cũng đã có buổi chụp ảnh cho album cover của họ tại Los Angeles, Mỹ. Ngay sau đó, Cube Entertainment đã chính thức lên tiếng xác nhận thông tin này bằng cách đưa ra một tuyên bố trên truyền thông.

"Sắp tới, HyunA sẽ quảng bá trong một nhóm dự án, có thể xem là một Trouble Maker thứ hai. Hiện nay, ngày ra mắt của nhóm vẫn chưa được quyết định chắc chắn, nhưng chúng tôi sẽ chuẩn bị mọi thứ vào tháng 4 và hy vọng có thể phát hành sản phẩm vào đầu tháng 5.

Tên nhóm hiện vẫn chưa được quyết định. Tuy nhiên, Jang Hyunseung sẽ không góp mặt trong dự án này mà thay vào đó, chúng tôi sẽ để một nam thần tượng khác thử sức. Người hâm mộ hoàn toàn có thể mong chờ vào nhóm nhạc hỗn hợp nam nữ này, đặc biệt là khi có sự tham gia của HyunA".

Trouble Maker

Trouble Maker có thể xem là một trong những nhóm nhạc dự án thành công nhất Kpop. Bộ đôi HyunA - Hyunseung từng "làm mưa làm gió" khắp làng nhạc Hàn khi ra mắt vào cuối năm 2011, càn quét tất cả các bảng xếp hạng nhạc số với hai bản hit "Trouble Maker" và "Now".

Liệu thần tượng nam nào của Cube Entertainment sẽ được công ty quản lý "chọn mặt gửi vàng" để thay thế vị trí của Hyunseung trong "Trouble Maker mới" lần này?



Nếu được chọn trong mơ, bạn muốn ai sẽ trở thành cha/mẹ của con mình trong tương lai nhất?
  • Doojoon (Highlight)

    Doojoon (Highlight)

    0%
  • Chae Eunwoo (ASTRO)

    Chae Eunwoo (ASTRO)

    0%
  •  Seulgi (Red Velvet)

    Seulgi (Red Velvet)

    0%
  • Umji (GFRIEND)

    Umji (GFRIEND)

    0%
  • Niel (TEEN TOP)

    Niel (TEEN TOP)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày