Đến thở ra khói V (BTS) cũng điển trai hơn cả nam thần thế này đây - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ năm - 12 / 01 / 2017

Đến thở ra khói V (BTS) cũng điển trai hơn cả nam thần thế này đây

Đẹp từ mọi góc nhìn, trong mọi hành động từ lớn đến bé, chỉ có thể là V (BTS).

Dù đã 10 ngày trôi qua nhưng những khoảnh khắc thú vị của BTS tại sân khấu ngoài trời thuộc khuôn khổ MBC Gayo Daejejun 2016 vừa qua vẫn chưa hạ nhiệt. Mới nhất, cộng đồng mạng lại xôn xao với chùm ảnh V thở ra khói vì giá lạnh. Thời tiết khắc nghiệt chẳng những không khiến V xuống sắc mà còn muôn phần bảnh bao.

Giữa cái lạnh cắt da, các fan lại cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi được chiêm ngưỡng diện mạo xuất sắc của V. Vốn sở hữu gương mặt thanh tú, thần thái ma mị, V càng trở nên quyến rũ hơn với đôi mắt được đeo lens xanh, nụ cười bí ẩn. Thậm chí, khi thở ra khói, thành viên BTS cũng không bớt điển trai, được các fan ngợi ca như có cốt cách thần tiên.

Đến thở ra khói V (BTS) cũng điển trai hơn cả nam thần thế này đâyĐến thở ra khói V (BTS) cũng điển trai hơn cả nam thần thế này đâyĐến thở ra khói V (BTS) cũng điển trai hơn cả nam thần thế này đâyĐến thở ra khói V (BTS) cũng điển trai hơn cả nam thần thế này đây

Các bức ảnh của V nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng sau vài ngày đăng tải, thu hút hàng chục ngàn lượt like và retweet trên Twitter. Rất nhiều netizen đã không tiếc lời xuýt xoa diện mạo mỹ nam, đẹp như thần thoại của nam ca sĩ. Nhiều người còn cho rằng hình ảnh xuất sắc của V đã biến sân khấu đơn sơ thành một phim trường điện ảnh.

Đến thở ra khói V (BTS) cũng điển trai hơn cả nam thần thế này đây

Các bức ảnh của V đang được các fan bày tỏ sự yêu thích và chia sẻ rầm rộ.

Trên diễn đàn Instiz, V nhận được cơn mưa lời khen từ các thành viên: “Cậu ấy đúng là thần tiên”, “Cậu ấy (đẹp) như không còn là người phàm nữa”, “Tại sao cậu ấy lại phải giả làm người phàm trong khi là thần tiên cơ chứ”, “Ngày hôm đó đã đi vào huyền thoại”, “Nếu ác quỷ có thể đẹp như anh ấy, tôi cũng nguyện xuống địa ngục”, “Tôi không thể thích thêm được ai từ khi thấy hình ảnh của anh ấy”, “Tại sao lại có thể đẹp như thế chứ”.

Theo Trí Thức Trẻ 



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày