Điểm lại 9 ca khúc đã làm nên tên tuổi của 2PM - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Review

Thứ tư - 14 / 06 / 2017

Điểm lại 9 ca khúc đã làm nên tên tuổi của 2PM

Nếu bạn là một Hottest, bạn nhất định phải thuộc nằm lòng những bài hát này.

2PM là một ban nhạc Hàn Quốc được thành lập bởi JYP Entertainment, ban đầu gồm bảy thành viên, nhưng hiện tại chỉ còn sáu thành viên. Các thành viên hiện tại là Jun,K, Teacyeon, Nickhun, Wooyoung, Junho và Chansung.

2PM là một trong hai nhóm (gồm nhóm 2AM) được tách ra từ nhóm One Day. Cái tên 2PM  mang ý nghĩa là thời điểm nóng nhất trong ngày, vì vậy dòng nhạc của 2PM là những bài hát Dance, Hip-Hop mạnh mẽ cùng với những màn biểu diễn nhào lộn, và những điệu nhảy breakdance rất đẹp mắt trên sân khấu. 2PM cũng được biết đến với hình tượng quái thú trong dòng nhạc K-Pop.

Cùng điểm qua những ca khúc đã làm nên tên tuổi của 2PM:

10 Points Out Of 10

"10 Points Out Of 10" là ca khúc chủ đề thuộc mini album đầu tiên của nhóm mang tên “Hottest Time of the Day” phát hành vào ngày 29 tháng 8 năm 2008.

Again & Again

Ngày 16 tháng 4 năm 2009, nhóm phát hành mini-album thứ hai của mình "2:00PM Time For Change". Ngày 23 tháng 4 trên M Countdown!, 2PM đã trình diễn ca khúc mới, "Again & Again". Ngày 9 tháng 5 năm 2009, 2PM đã giành giải thưởng đầu tiên trong sự nghiệp với giải "Song Mutizen" trên M !Countdown. Cũng trong tuần đó, họ đã giành Mutizen thứ hai trên Inkigayo của đài SBS. Nhóm giành được giải Mutizen thứ ba trong tuần tiếp theo, hoàn thành bộ ba vương miện giải thưởng của Inkigayo. Nhóm cũng giành được giải của Music Bank. 

Tired of Waiting

Vào ngày 30 tháng 10 năm 2009, một chiếc đồng hồ đã xuất hiện trên trang web chính thức của 2PM, đếm ngược từ 70:40. Trong khi cư dân mạng dự đoán rằng nó sẽ đạt đến số 0 lúc 04:30 chiều ngày 2 tháng 11, trong khi đồng hồ lại bị đóng băng khi nó đạt đến 2:00; tại thời điểm đó, "Tired of Waiting" được phát hành. 

Với sự thành công của "Tired of Waiting" cũng như album “Heartbeat” giúp cho  2PM được vinh danh với hai giải thưởng của Mnet Asian Music Awards (trước đây gọi là M.net KM Music Festival): giải thưởng Nhóm nhạc nam xuất sắc nhất và Nghệ sĩ của năm (là một trong ba giải thưởng danh giá nhất, gọi là "Daesang", bao gồm Nghệ sĩ của năm, Bài hát của năm và Album của năm). Lúc nhận giải, nhóm đã cảm ơn cựu thành viên Jaebeom trong bài phát biểu lúc nhận giải Nghệ sĩ của năm, và tỏ rõ sự tôn trọng anh trong màn biểu diễn ca khúc "Again & Again": ánh đèn sân khấu tập trung vào vị trí trống của Jaebeom trong đoạn nhảy và giọng hát của Jaebeom vẫn được giữ nguyên.

Without U

Giữa tháng 4 năm 2010, 2PM cho ra mắt hình ảnh mới cho album tiếp theo "Don"s Stop Can"t Stop". Album này chính thức ra mắt vào ngày 19 tháng 4 năm 2010 với 6 bài hát mới. Trong đó "Without U" được chọn là ca khúc chính thức để quảng bá cho album. 2PM đã hát ca khúc này trên các sân khấu ca nhạc.

"Without U" đã đứng đầu trên sáu bảng xếp hạng khác nhau. Ca khúc cũng giúp 2PM thắng 2 giải thưởng của Music Bank, 2 giải thưởng của SBS Inkygayo, 3 giải thưởng tại M!Countdown.

2PM kết thúc quảng bá album vào ngày 30 tháng 5 năm 2010 trên sân khấu SBS Inkygayo. Lần kết thúc này sớm hơn dự định vì các thành viên trong 2PM có sức khỏe không tốt: thành viên Junsu bị chấn thương chân, Chansung bị viêm dạ dày, Wooyoung không thể hát được vì có khối u chèn dây thanh quản.

Take Off

Ngày 18/05/2011, 2PM đã debut ở Nhật với đĩa đơn "Take Off" được phát hành bởi Sony Japan. Gồm 2 bài hát là Take Off và Heartbeat (Japaness Version), trong đó “Take Off” được chọn làm bài hát chủ đề và quay MV. Ngay sau khi phát gành, ca khúc này đã đứng đầu ở nhiều bảng xếp hạng như: Tower Records, USEN J-POP Chart, Uta Net Mobile, Recochoku ở Nhật, và Channel V Asia Chart ở Thái Lan.

Hands Up

Ngày 20 tháng 06 năm 2011, Full-Album thứ 2 "Hands Up" đã được phát hành. Bài hát Hands Up với giai điệu rộn ràng, tươi vui đã được chọn làm bài hát chính. Lần này, 2PM đã thực sự rũ bỏ hình ảnh dã thú, mà trở thành những chàng trai đi trên những chiếc xế hộp sang trọng để dự tiệc ở một quán bar ở Singapore.

Beautiful

Single tiếng Nhật mới của 2PM "Beautiful" được lên kế hoạch để phát hành vào ngày 06/06/2012, đã càn quét bảng xếp hạng đặt hàng trước. Single này là đĩa đơn tiếng Nhật thứ tư của 2PM,viết nhạc bởi JYP và phần lời của Natsumi Watanabe.

Comeback When You Hear This Song

Sau hơn một năm, 2PM đã trở lại Hàn Quốc vào năm 2013 với album phòng thu thứ ba của họ, "Grown". Teaser cho MV ca khúc chủ đề "Comeback When You Hear This Song" được phát hành vào ngày 02 tháng 5 năm 2013 trên kênh YouTube chính thức của 2PM. MV chính thức được phát hành vào ngày 06 tháng 5 năm 2013 cùng với 10 ca khúc trong album. Album này có 2 ca khúc chủ đề, ca khúc chủ đề thứ 2 là "A.D.T.O.Y." được phát hành vào ngày 11 tháng 5 năm 2013.

Nhóm cũng  xuất hiện trên M!Countdown của Mnet để quảng bá album vào ngày 16 tháng 5, họ đã biểu diễn "A.D.T.O.Y." và "Comeback When You Hear This Song", cùng với Shinhwa và Seo In-young.

Go Crazy

Ngày 31 tháng 8 năm 2014, 2PM phát hành teaser ảnh cho album trở lại của họ GO CRAZY! và tiết lộ rằng sự trở lại lần này sẽ được phát hành vào ngày 10 tháng 9. Sau đó, họ phát hành teaser cá nhân vào ngày 02 tháng 9 trước khi phát hành bài hát chính thức.] Vào ngày 10 tháng 9, nhóm phát hành MV chính thức của họ cho các ca khúc dance "GO CRAZY!" trên kênh YouTube chính thức của JYP Entertainment và thu hút hơn 1 triệu lượt xem trong 24 giờ đầu tiên.

Trong quá trình quay MV cho sự trở lại này của nhóm, một đám cháy xảy ra trên trường quay, chính quyền đã phát biểu sau khi xử lý rằng đám cháy tương đối nhỏ và đã được kiểm soát vào thời điểm đội cứu hỏa đến, và dường như nó bắt đầu bùng cháy khi một số pháo hoa đã sử dụng trong video âm nhạc được đặt trên một miếng bọt biển. Tất cả các thành viên và nhân viên có mặt tại thời điểm đó đã được xác nhận là không hề hấn gì. 

 



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày