Điểm mặt những thần tượng Kpop có kỹ năng nhảy thần sầu - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 16 / 04 / 2018

Điểm mặt những thần tượng Kpop có kỹ năng nhảy thần sầu

Nhiều người trong số họ còn khiến fan ngưỡng mộ vì chẳng những nhảy đỉnh mà hát còn siêu hay.

 

 

Taemin (Shinee)

Điểm mặt những thần tượng Kpop có kỹ năng nhảy thần sầu 0 

Taemin chắc chắn là ông hoàng của vũ đạo hiện đại. Em út nhà Shinee thường khoe khả năng nhảy nhót siêu đỉnh qua các MV của nhóm hay MV solo, video luyện tập,… Anh còn thường xuyên được mời biểu diễn trong các lễ trao giải lớn xứ củ sâm.

 

Kai (EXO)

Điểm mặt những thần tượng Kpop có kỹ năng nhảy thần sầu 1 

Fan Kpop nói chung và EXO nói riêng chắc đã quen mặt với anh chàng kai – cỗ máy nhảy của EXO. Ngay từ khi ra mắt, Kai đã được SM giới thiệu là thành viên có vũ đạo tốt nhất nhóm. Đẹp trai, lạnh lùng và sở hữu những bước nhảy cực ‘nuột' Kai chính là một trong những dancer xuất sắc nhất Kpop.

 

Mina, Momo (Twice)

Điểm mặt những thần tượng Kpop có kỹ năng nhảy thần sầu 2 

Hai thành viên nhóm nhạc Twice đã chứng minh khả năng vũ đạo qua nhiều sân khấu khác nhau, màn kết hợp của hai nữ thần tượng trong chương trình âm nhạc cuối năm của đài SBS trở thành một trong những phần trình diễn đáng nhớ nhất.

Cũng dễ hiểu thôi vì Mina đã từng có tới 11 năm học múa bale và Momo được chính các thành viên Twice ca ngợi là người nhảy giỏi nhất nhóm, cô đã chứng minh khả năng của mình qua chương trình vũ đạo Hit the stage.

Jimin (BTS)

Điểm mặt những thần tượng Kpop có kỹ năng nhảy thần sầu 3 

Sự quyến rũ không thể chối từ của Jimin được thể hiện qua vũ đạo mạnh mẽ của BTS. Nhiều fan Kpop nhận định ‘không thể rời mắt' được anh chàng khi xem BTS biểu diễn. Trên một số chương trình, Jimin chia sẻ để có được khả năng nhảy như hiện tại, ngay từ khi còn nhỏ, anh đã tham gia lớp học vũ đạo tại quê nhà Busan.

Trong lễ trao giải MAMA năm 2016, Jimin đã hạ gục fan với màn trình diễn kết hợp cùng J-hope không thể xuất sắc hơn.

Yugyeom (GOT7)

Điểm mặt những thần tượng Kpop có kỹ năng nhảy thần sầu 4 

Không phải ngẫu nhiên mà Yugyeom (GOT7) trở thành quán quân cuộc thi vũ đạo Hit the stage. Vũ đạo thần sầu cùng khả năng biên đạo xuất sắc là những yếu tố giúp Yugyeom ghi dấu ấn trong lòng fan Kpop. Anh còn tự biên đạo nhảy cho các ca khúc của GOT7.

Đặc biệt, Yugyeom còn có tài năng nhảy tự do thuộc dạng ‘không phải dạng vừa đâu'.

Seulgi (Red Velvet)

Điểm mặt những thần tượng Kpop có kỹ năng nhảy thần sầu 5  Điểm mặt những thần tượng Kpop có kỹ năng nhảy thần sầu 6 

Điểm mặt những thần tượng Kpop có kỹ năng nhảy thần sầu 7 ‘Thần thái trên sân khấu không thể đùa được' – chính là câu nói miêu tả chính xác về Seulgi. Trên sân khấu, cô như hóa thành người khác, với khí chất đỉnh cao. Đặc biệt, Seulgi còn nhảy tốt hầu hết các loại vũ đạo.

Cùng thưởng thức fancam thể hiện vũ đạo mạnh mẽ của Seulgi khi thể hiện bài hát Be Natural của nhóm.

Hoya

Điểm mặt những thần tượng Kpop có kỹ năng nhảy thần sầu 8 

Hoya đã thể hiện khả năng nhảy tuyệt vời của mình qua các đoạn clip nhảy tự do trên Instagram. Không thể nào rời mắt trước những chuyển động mượt mà của anh chàng trong những bài nhảy và cũng không thể bắt được điểm yếu của Hoya khi anh thực hiện vũ đạo. Và với phong cách nhảy tự do này, anh còn cho thấy mình có thể nhảy với bất kỳ bản nhạc nền nào. Thậm chí, người xem còn nghĩ rằng ca khúc dường như phải theo đuổi từng bước nhảy của anh.

 


Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày