Sức mạnh của tân binh IZONE: MV đã vượt mốc 7 triệu lượt xem và không có dấu hiệu dừng lại! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 01 / 11 / 2018

Sức mạnh của tân binh IZONE: MV đã vượt mốc 7 triệu lượt xem và không có dấu hiệu dừng lại!

Nhóm nhạc IZONE đang chứng tỏ lượng fandom vững mạnh.

IZONE (Jang Won Young, Miyawaki Sakura, Jo Yu Ri, Choi Ye Na, Ahn Yoo Jin, Yabuki Nako, Kwon Eun Bi, Kang Hye Won, Honda Hitomi, Kim Chae Won, Kim Min Joo, Lee Chae Yeon) đã lập nên những kỷ lục mới khi debut với mini album đầu tay "COLOR*IZ" phát hành ngày 29/10. Nhóm đã giành được vị trí No.1 trên BXH K-Pop Album Charts của iTunes ở 10 quốc gia bao gồm Hong Kong, Thái Lan, Việt Nam,... Nhóm cũng xuất hiện trong top 10 trên BXH của 16 quốc gia khác như Chile, Đài Loan, Argentina. Ngoài ra, IZONE còn ghi danh trên BXH K-Pop Single Charts với vị trí No.1 ở hai quốc gia và yên vị trong top 10 ở tám quốc gia khác.

 

Image result for izone la vie en rose

 

Ngoài ra, IZONE hiện đang chiếm vị trí No.1 trên BXH Tổng hợp real-time, đồng thời giữ vị trí cao trên cả BXH Daily Chart của Hanteo Chart - trang web thống kê lượng album bán ra. Ngay từ trước khi phát hành, album "COLOR*IZ" của IZONE đã càn quét BXH đặt trước album tính theo real-time. Các cô gái đang cho thấy tài năng của mình qua lượng tiêu thụ album như đạt No.1 trên ba BXH và No.2 trên hai BXH album của Hàn Quốc.

 

 

Tiếp đó, MV của ca khúc chủ đề "La Vie en Rose" cũng đang bứt phá với 5,5 triệu lượt xem trên YouTube trong vòng chưa đến ba ngày kể từ khi công bố. Nếu tính cả 300.000 lượt xem trên Naver V Live, MV đã đạt gần 6 triệu view. Chỉ 24 giờ sau khi công bố, lượt xem trên YouTube của MV "La Vie en Rose" đã lên tới con số 4,5 triệu view. Điều này đã khiến người hâm mộ ngạc nhiên vì đây là kỷ lục lượt xem cao nhất trong số các nhóm nhạc tân binh. Nhưng bất ngờ chưa dừng lại ở đó, hiện tại MV đã vượt mốc 7 triệu lượt xem và sẽ dễ dàng qua con số 8 triệu ngay trong ngày hôm nay. Đây là điều mà bất kỳ một tân binh nào cũng ao ước có được.

 

 MV 'La Vie en Rose' - IZONE
 

Ngày 1/11, IZONE sẽ có sân khấu debut trên chương trình M Countdown (Mnet).



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày