Điều gì làm nên một Suga (BTS) có một không hai? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ năm - 01 / 06 / 2017

Điều gì làm nên một Suga (BTS) có một không hai?

Hãy cùng khám phá thế giới riêng đặc biệt của Suga nhé!

BTS có lẽ đang là cái tên được nhắc đến rất nhiều khoảng thời gian gần đầy. Nếu như ở mỗi thành viên đều có những màu sắc riêng biệt tạo điểm nhấn đặc trưng cho bản thân thì, anh chàng Min Suga- Rapper kiêm "nhà sản xuất" đa tài này lại là một người vô cùng "bí ẩn" khi luôn mang đến những điều bất ngờ đầy thú vị, khiến cho chính những người hâm mộ đôi khi cũng không thể nắm bắt hết tính cách độc đáo của anh. Thậm chí chính Suga đã có lần thừa nhận rằng "có thể tôi không đẹp trai nhưng những người yêu mến tôi chắc hẳn phải đặc biệt lắm đây" thì có thể thấy anh chàng cũng tự thấy được điều khác biệt cuốn hút của bản thân không chỉ đơn giản nằm ở vẻ bề ngoài. 

Vậy còn ngần ngại gì nữa mà không thử bước vào thế giới chất riêng để khám phá những "đặc quyền" chỉ anh chàng này có được để từ đó có thể hiểu rõ thêm về con người thú vị của một chàng trai Suga là như thế nào nhé!

1. "Ông trùm" quyền lực "ngầm" mà ai cũng phải kiêng dè

Có lẽ bạn đã biết đến nhóm trưởng tài năng góp phần làm đầu tàu vững chắc trước mọi khó khăn, gian khổ của BTS là Rap Monster (điều này ắt hẳn ai cũng biết) hay Jin- visual kiêm "anh già"  là chỗ dựa vững chắc cũng như dìu dắt các em trên con đường showbiz trải đầy hoa nhưng không thiếu đi sự mê hoặc đến sa ngã, luôn được cho là có sức nặng về "lời nói" nhất trong Bangtan phải không nào? Nhưng, sự thật thì cái con người có vẻ ngoài "khó ở" Suga mới là nhân vật tuy không có danh phận quá "dữ dằn" nhưng lại luôn được anh em từ lớn đến bé đều thừa nhận về khả năng khiến người khác kính nể vì dù rất ít nói nhưng một khi đã phát ngôn thì luôn có một trọng lượng "to lớn" nhất định.

Trước tiên phải kể đến một "nỗi sợ hãi" mà cả 6 người trong nhóm đều "có to gan cũng không dám động vào"- chính là đánh thức Suga dậy!

Đối với "Cụ" thì ngủ là tất cả "mạng sống" của mình...

...Và nếu như có ai đó "cứng đầu" mà cả gan phá ngang giấc chiêm bao của "quý ngài" như thanh niên quay clip đây thì sẽ nhận được một tràn những tiếng *BEEP* nhé!

Không ít lần các thành viên đã vô tình chọc vào ổ "kiến lửa" mang tên Suga và sau cùng là phải hứng chịu cơn thịnh nộ kinh hoàng. Đến người ngoài khi nhìn vào cũng phải có đôi phần e dè đối với anh chàng này thì có thể thấy "khí chất" đặc biệt của Suga thật không thể đùa được đâu!

Tuy thường khiến mọi người trong nhóm phải suy nghĩ thật kĩ trước khi có những màn "động chạm" đến mình nhưng trong nhóm, Suga vẫn còn một người anh lớn hơn mình và thể theo "tôn ti trật tự" thì anh chàng cũng phải "ngoan ngoãn" nghe lời anh chỉ dạy.

Anh đây không sợ trời, không sợ đất...nhưng lâu lâu "đại ca" lên tiếng dạy dỗ thì vẫn phải lẳng lặng mà nghe thôi!

3. Thế mạnh của một thân hình "mình hạc xương mai"

Dáng người của mỗi thành viên trong Bangtan thật không chê vào đâu được thế nhưng vẫn có một đối tượng mà fan luôn cảm thấy "xót" vì thân hình quá nhỏ bé... không thua gì một đứa trẻ con. Suga không phải là dạng người ăn bao nhiêu cũng không hấp thụ được, mà có lẽ do áp lực công việc và lịch trình dày đặc khiến anh không thể duy trì một chế độ ăn uống hợp lý cho bản thân, khiến cho bao nhiều chất dinh dưỡng cứ thế tan biến, để lại một Min Suga ngày một nhỏ con hơn. 

Tưởng chừng đấy sẽ trở thành "nhược điểm" của chàng trai này, thế nhưng đôi lúc nhỏ con cũng có cái thú vị riêng của nó đấy!
Vâng, đó chính là được trở thành nhân vật nổi bật ưu ái nhận vị trí được yên vị vô cùng thoải mái trên lưng thành viên khác như thế này đây!

Là anh đã sướng, mà lại còn nhẹ tựa lông hồng nữa thì sức mấy mà cậu em chả nâng lên nhẹ nhàng như vầy.

4. Rapper "u mê" swag vô cùng tận và những điều giản dị mang tên "mình thích thì mình làm thôi"

Ý niệm đã đi vào tiềm thức mỗi người chính là Rap thì phải đi đôi với Swag (cách nói ám chỉ sự ngầu, cá tính của một đối tượng) và tất nhiên Suga cũng không thể thoát khỏi "đam mê" với khí chất đặc biệt này. Có thể thấy anh chàng chẳng bao giờ rời bỏ độ "Swag" thần thánh của mình dù cho trong bất kỳ trường hợp nào đi chăng nữa.

Khi mà tình yêu dành cho "SWAG" quá lớn thì dù không cần nói nhiều, anh cũng thể hiện được khí chất ngùn ngụt ấy toát ra từ trong chính con người của mình...

"SWAG" (lần 1)

"SWAG" (lần 2)

Uống nước cũng phải "SWAG".

Cướp chỗ "trắng trợn" cũng phải thật "SWAG".

Biểu cảm dù rất từ tốn thì cũng không được bỏ qua "SWAG".

Quảng cáo cũng không quên "SWAG".

Đến cả những shoot hình cũng không bỏ qua cơ hội cho "SWAG" được thể hiện.

Và lẽ dĩ nhiên tấm này cũng phải...

...À, mà thôi. Trường hợp này thuộc một phạm trù khác sẽ được đề cập ngay sau đây

Người hâm mộ đã mặc định khi nhắc đến Suga thì phải kèm theo "SWAG" đi cùng. Nhưng chỉ khi bạn tìm hiểu và yêu mến chàng trai sẽ biết được anh chàng này cũng không ít lần bộc lộ cái sự "M-O-E" hết phần thiên hạ, thậm chí đôi lúc còn gây bất ngờ cho người khác vì những hành động có một không hai mang đậm phong cách "Đường Tổng".

Có một "bí ẩn" mà đến hiện nay vẫn chưa thể lý giải được khi mà không hiểu tại sao dạo gần đây có vẻ như em "SWAG" đã lạc trôi đến một nơi nào đó rất xa và để cho cậu Min nhà ta vì quá cô đơn mà phải tìm tới một bé khác vô cùng đáng yêu, mang một cái tên hết sức mỹ miều-"M-O-E". Dù rằng mọi người nhớ "SWAG" rất nhiều và cố gắng tìm mọi cách để em ấy quay trở về thế nhưng có lẽ bé "M-O-E" đã chiếm được phần lớn con người ấy, khiến không chỉ fan mà hội anh em cũng phải "mắt tròn mắt dẹt" trước những biểu cảm khó đỡ của "Đường Đường" nhà ta.

Vũ khúc quyến rũ của đôi uyên ương trăm năm mới hội ngộ một lần.

Ai đã giành kẹo của Đường ca để cho ẻm phải phụng phịu ra mặt như vậy đây!  

"Bé Min 3 tuổi" và câu chuyện mang tên "Bé hờn cả thế giới".

Một trong những điều kiện tiên quyết của vũ công chính là biểu cảm và Suga đã thể hiện một cách thành công với gương mặt "thần thánh" không chê vào đâu được.

Nếu chiều cao của bạn có hạn thì hãy học hỏi Min "Đường" cách làm thế nào để có thể vừa cười tươi mà vẫn duyên dáng lướt đi trong nước nhẹ nhàng như một... cơn sóng.

 Chỉ là cười thôi mà sao lại đáng yêu thế nhỉ!

Đây là kiểu quẩy thời thượng theo phong cách kkaepjjang.

Đôi khi dòng đời xoay chuyển khiến một con người không kìm chế được "bản năng" mà bộc lộ hết ra cho thiên hạ chiêm ngưỡng.

Này thì aegyo, đừng tưởng qua mặt được sư huynh nhá nhóc con. Cưng không có cửa đâu nhé!

5. "Thánh phát ngôn" của nhà Bàng Tán Boy

BTS không chỉ mang lại cho người nghe những ca khúc với lời ca và giai điệu tuyêt vời, khả năng nhảy lôi cuốn đầy kỹ thuật hay tính cách hài hước mà đôi khi chỉ khiến fan "nghẹn lời", thì gần như A.R.M.Y nào cũng biết đến những câu nói bất hủ đã được lưu truyền ngày qua ngày, tay trao tay của rất nhiều người trong fandom và đã trở thành "thương hiệu" riêng mỗi khi ai đó nhắc về các chàng trai.

Trong đấy không thể bỏ qua "thánh phát ngôn" Min Suga khi anh chính là người sở hữu nhiều "bản quyền" ngôn luận nhất trong nhóm và dù rằng khá hiếm nhưng mỗi lời anh nói thật sự mang ý nghĩa độc đáo, sâu sắc vô cùng.

 Ông anh cùng cậu em ngây thơ và "bí quyết" làm thế nào để mời một cô gái đi chơi. 

Đã bảo anh là thiên tài Min Suga mà sao cứ hỏi hoài, ngại ghê cơ~ 

Ước mơ nhỏ nhoi của anh đây chính là có thể được làm một "hòn đá" vô tư lự, bình yên sống qua ngày.

"Đến con mồng biển còn có đôi có cặp, thế sao anh đây vẫn hoài đơn côi?"

  

Các bạn hãy nhớ đấy: Dù là "Sô-cô-la" nào thì đến hè cũng sẽ tan chảy hết thôi nhé!

6. Sẵn sàng là chốn "lý tưởng" để các cậu em bày biết bao trò nghịch phá.

Lạnh lùng là thế nhưng Suga lại là người cưng chiều các cậu em trai của mình nhất. Có lẽ biết rõ điều đó nên các thành phần em út "bé bỏng" nhà này không ít lần thừa cơ hội mà lôi ông anh đáng kính ra làm đối tượng nghịch ngợm để những trò đùa được cơ hội lên ngôi. Và bạn sẽ thấy ngạc nhiên rất nhiều khi anh chàng rapper này đôi khi trông không khác gì một bảo mẫu hay thậm chí trở thành người bạn đồng trang lứa thân thương của bầy em thơ nheo nhóc đến từ nhà trẻ Bangtan.

  

"Thương lắm"..."Yêu lắm"... mà oánh anh hoài như vậy là hơi bị "đau lắm" nhe mấy đứa! 

Jim ngoan ngoan, anh thương là thương cưng nhất nhà luôn đấy nhá. 

Chuyên mục "tuổi mới lớn" của hai anh em Joen-Min. 

  

"Anh em ta là một gia đình... Một gia đình là chơi hết mình... Lên là lên là lên..."

Anh ơi, anh xem em có dễ thương không nè 

 

Tại sao, tại sao anh lại đối xử với em như thế! Sao chỉ có miếng cừu xiên nướng mà anh cũng không mua cho em.TẠI SAO!!!!!!

7. Và dù mạnh mẽ đến đâu thì vẫn là một Min Suga "bé nhỏ" trong sự yêu thương của những người đồng đội

Bản tính con người dù thế nào đi chăng nữa thì sâu thẳm trong tâm trí của họ luôn mong muốn nhận được sự yêu thương và săn sóc từ những người xung quanh. Mọi người có thể chỉ thấy một Suga mạnh mẽ và ít bộc lộ tâm tư, suy nghĩ ra bên ngoài nhưng thật sự bên trong anh luôn cố gắng kìm chế cảm xúc thật của bản thân để không khiến mình trở thành một con người quá mềm yếu mà nhận được sự "thương hại" từ người khác.

May mắn thay, khi dù phải vật lộn giữa chốn thành thị xa gia đình để nỗ lực từng ngày một thực hiện ước mơ của mình thì trên con đường mà anh đang đi luôn có bóng hình của 6 con người, 6 tâm hồn, 6 đôi cánh chở che và góp sức xây đắp hoài bão to lớn từ những điều giản đơn nhất, mà có lẽ đi đến hết cuộc đời này cũng sẽ khó tìm được nơi nào thân thương hơn chốn bình yên mang tên Bangtan Sonyeondan.

"Suga hyung à, hay em tặng anh một nụ hôn nồng nàn nhé?" 

Cực nhọc trong luyện tập đến đâu cũng không nề hà gì khi luôn có được sự chăm sóc tận tình như thế này!

"Anh lớn rồi, phải biết lo cho bản thân nhiều hơn đấy. Biết chưa nà!" 

Ấm áp là khi cảm thấy như mình nhỏ bé lại trong vòng tay yêu thương trìu mến của một người mà mình vẫn thường gọi là "anh trai".



Theo bạn ai xứng đáng được gọi là "công chúa băng giá" thế hệ mới của Kpop?
  • Krystal

    Krystal

    0%
  • Jennie

    Jennie

    0%
  • Irene

    Irene

    0%
  • Mina

    Mina

    0%
  • Shuhua

    Shuhua

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày