EXO-L phản ứng gì khi thấy Lee Soo Man uống rượu trong concert EXO - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 31 / 05 / 2017

EXO-L phản ứng gì khi thấy Lee Soo Man uống rượu trong concert EXO

Nếu thông thường Lee Soo Man hẳn sẽ nhận một tấn gạch đá từ người hâm mộ EXO.

Nếu thật sự tồn tại giải thưởng "KPOP Drama of the Year", có lẽ vụ lùm xùm những ngày qua giữa cư dân mạng Hàn Quốc và fandom EXO-L xứng đáng là một trong những đề cử xuất sắc nhất. 

Mọi chuyện bắt đầu từ việc hai nữ ca sĩ Chae Yeon, Bae Seul Gi cùng bạn bè của mình tham dự concert encore của EXO tại Seoul vào ngày 27-28/5. Trong buổi concert hôm ấy, nhóm bạn này đã có những hành vi gây ảnh hưởng đến khán giả xung quanh như ăn uống, sử dụng thức uống có cồn và bỏ về lúc đêm diễn chưa kết thúc. Thậm chí, có người còn kể lại rằng Chae Yeon cùng những người bạn đã nhậu say, gây náo loạn, tự ý di chuyển đến gần sân khấu và buộc EXO phải ngừng biểu diễn để chào tiễn mình.

EXO

Chae Yeon và Bae Seul Gi

Quá bức xúc trước hành vi của những nghệ sĩ này, nhiều EXO-L đã đến trang cá nhân và để lại chỉ trích về nhân cách của họ. Liên tiếp hứng chịu sự phẫn nộ của người hâm mộ EXO, Chae Yeon và Bae Seul Gi đã phải viết tâm thư xin lỗi, bày tỏ ân hận trước những hành vi của mình. 

Sự việc sẽ chẳng phức tạp nếu không có sự xuất hiện của cư dân mạng Hàn Quốc. Sau khi truyền thông đưa tin về các bài đăng xin lỗi của Chae Yeon, Seul Gi, phần đông cư dân mạng cho rằng EXO-L đang thổi phồng mọi chuyện và cư xử "quá đáng". Chưa bàn đến việc Chae Yeon, Seul Gi đều là tiền bối của EXO, việc họ có ăn uống, có về sớm tại concert tuy sai nhưng cũng là một điều chấp nhận được, không đến mức phải khiến EXO-L phải "làm quá" lên mà khủng bố họ đến vậy.

EXO

Knet cho rằng EXO-L đang hành xử vô cùng quá khích

Nhiều ý kiến cho biết, chính vì cách ủng hộ thần tượng có phần cực đoan này của EXO-L mà họ mới trở thành fandom khiến công chúng chán ghét cũng như ái ngại nhất. Ủng hộ thần tượng là tốt, nhưng không thể vì cái cớ đó mà sẵn sàng vùi dập lên người khác.

Đặc biệt, để tăng sức nặng cho quan điểm của mình, cư dân mạng Hàn Quốc còn dẫn ra những bài báo và hình ảnh chụp Lee Soo Man (người đứng đầu SM Entertainment) tại concert của EXO. Đáng chú ý, trong hình ảnh này Lee Soo Man đang cầm một ly rượu vang, nhấm nháp từng chút một trong lúc xem các trò cưng của mình biểu diễn. 

EXO

Tấm ảnh Lee Soo Man uống rượu tại concert EXO đang được cư dân mạng Hàn Quốc chia sẻ rộng rãi

Và điều mà Knet muốn nói ở đây là, rõ ràng Lee Soo Man cũng vi phạm nội quy concert, không chỉ là ăn uống mà còn sử dụng hẳn đồ uống có cồn, vậy tại sao không có EXO-L nào chỉ trích ông? Tại sao không có EXO-L nào vào trang cá nhân để thóa mạ và đe dọa "thủ tiêu" sự nghiệp của ông giống như cái cách mà họ nói với Chae Yeon? Lý do gì khiến họ chỉ chăm chăm "ném đá" vào những nghệ sĩ nữ như Chae Yeon, Bae Seul Gi mà lại "vô tình" bỏ quên người đứng đầu SM Entertainment? Nếu nói bài báo và những hình ảnh Lee Soo Man uống rượu không có EXO-L nào biết đến liệu có ai thèm tin hay không?... Đó là những câu hỏi mà Knet muốn EXO-L tự mình giải đáp.

Bên cạnh đó, có một số ý kiến nhận được sự tán đồng của rất nhiều cư dân mạng khác trên diễn đàn Nate:

"Mấy cô fangirl hung hãn ngu ngốc kia đâu rồi, sao các người không nắm tóc Lee Soo Man mà chửi rủa giống như Chae Yeon đi, cả hai người cùng ăn trong khu vực cấm ăn mà, hử?"

"Sự thật là hình ảnh ông ta cầm ly rượu giờ còn nguy hiểm hơn bất kỳ thứ gì, này những cô bé fangirl kia, có thấy tự vả không?"

"Fandom của EXO nên thừa nhận rằng họ ghen tỵ với mấy sao nữ kia chỉ vì mấy sao đó thân với oppa nhà họ đi!"

"Xem cái cách mà fandom này phẫn nộ khi thấy nghệ sĩ uống bia tại concert, tôi thật chờ mong cảnh họ đi tới và la hét vào mặt Lee Soo Man như thế nàoㅋㅋㅋㅋ"

"Tôi đoán rằng fangirls của EXO hẳn là giờ đang bối rối lắm đâyㅋㅋ"

"Có vẻ như các cô các cậu EXO-L cũng buộc phải ghét Lee Soo Man mới phải đạo chứ nhỉ ㅋㅋㅋ"

Bạn nghĩ gì về những bằng chứng mà Knet dùng để phản bác lại EXO-L?



Visual nam nào có khuôn mặt đẹp nhất trong giới Kpop?
  • Mark (Got7)

    Mark (Got7)

    0%
  • Jinwoo (WINNER)

    Jinwoo (WINNER)

    0%
  • Eunwoo (Astro)

    Eunwoo (Astro)

    0%
  • T.O.P (Big Bang)

    T.O.P (Big Bang)

    0%
  • Jaejoong (JYJ)

    Jaejoong (JYJ)

    0%
  • EXO

    EXO

    0%
  • Jin (BTS)

    Jin (BTS)

    0%
  • L (Infinite)

    L (Infinite)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày