Fan shock khi phát hiện chân Yuju (GFriend) chảy máu thành dòng trên sân khấu Show Champion - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 04 / 08 / 2017

Fan shock khi phát hiện chân Yuju (GFriend) chảy máu thành dòng trên sân khấu Show Champion

Vũ đạo khó nhằn từ thầy dạy nhảy của BTS đã thực sự làm một thành viên phải... đổ máu.

Như đã đưa tin cách đây không lâu, chủ đề vũ đạo của GFriend cho ca khúc comeback "Love Whisper" đã và đang trở thành một chủ đề nóng trên các diễn đàn mạng Hàn Quốc.

GFriend

Để chuẩn bị cho một màn trở lại hoành tráng nhất, công ty quản lý của GFriend đã làm việc với GFriend biên đạo múa Son Sung Deuk, vũ công nổi tiếng với việc sáng tạo ra những bài nhảy ấn tượng của BTS, bao gồm "Run", "Fire", "Not Today", "Blood, Sweat & Tears"...

Không thể phủ nhận rằng, biên đạo Son Sung Deuk đã dành hết tâm huyết và đem đến cho Hội Bạn Gái một bài vũ đạo ấn tượng, kết hợp hài hòa giữa tính nghệ thuật và tính đại chúng. Tuy nhiên, cũng bởi quá cầu toàn và có phần ảnh hưởng từ vũ đạo của BTS, người hâm mộ nhận thấy rằng, vũ đạo của "Love Whisper" dường như quá nặng so với GFriend. Có fan còn khẳng định, bài nhảy của ca khúc mới còn khó hơn cả tất cả các bài hát cũ cộng lại. 

Yuju

Như một hệ quả tất yếu, càng khó thì càng phải chăm luyện tập, càng khó thì càng phải cố gắng nhiều hơn, không biết từ khi nào, đôi chân của 6 thành viên GFriend đã chi chít vết thương, riêng những vết bầm dập thì càng đếm không xuể.

Người hâm mộ càng xót xa hơn khi phát hiện rằng, trong sân khấu tái xuất đầu tiên của GFriend trên Show Champion, chân trái của giọng hát chính Yuju đã chảy máu rất nhiều. Thậm chí, nó còn chảy thành cả một dòng.

Yuju 

Yuju

Đau lòng hơn là Yuju vẫn miệt mài biểu diễn, chẳng màng đến vết thương của mình. Trên một chương trình radio sau này, khi được fan hỏi về vết thương, Yuju thật thà thừa nhận, sau khi biết chân chảy máu, cô nàng chỉ lặng lẽ lau nó đi rồi tiếp tục hát và nhảy tiếp.

Đối với khán giả, ngoài những người không phát hiện ra vết máu của Yuju, số còn lại đều tỏ ra sốc và lo lắng vô cùng. Để lại bình luận dưới video Show Champion đăng tải: "Hử, tôi đang xem chương trình phát sóng trực tiếp và không hề hay cô ấy đang bị đau... Người hâm mộ chắn chắn sẽ rất buồn đấy TT", "Yuju thật sự quá chuyên nghiệp", "Nhìn thôi cũng biết đau cỡ nào, vì sao mà cô ấy có thể cháy máu nhiều đến thế..."...



Bạn thích ai trong top 3 thí sinh nổi bật của Idol School năm nay?
  • Song Ha Young

    Song Ha Young

    0%
  • Tasha

    Tasha

    0%
  • Natty

    Natty

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày