GOT7 kết thúc quảng bá bằng fan meeting 1000 người - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 10 / 04 / 2017

GOT7 kết thúc quảng bá bằng fan meeting 1000 người

Đây là một cái kết không thể tuyệt vời hơn dành cho các chàng trai nhà JYP trong đợt quảng bá cho ca khúc "Never Ever" lần này.

Buổi họp fan “GOT7 Mini Fan Meeting 'From Now Until Forever’” dù có nghĩa là “từ bây giờ đến mãi mãi” nhưng thực tế đó lại là lời kết khép lại đợt quảng bá ca khúc comeback “Never Ever” và cả chuỗi album “Flight Log”.

GOT7 fan meeting khép lại comeback 2017

Các chàng trai trong GOT7 đã có những khoảnh khắc vui đùa và quẩy hết mình cùng những người hâm mộ. Các thành viên trong nhóm đã tâm sự rằng:

"Chúng tôi rất vui khi kể về quá trình phát triển của nhóm cùng với IGOT7 thông qua 3 phần của album trong năm qua. Khi chúng tôi phát hành phần đầu tiên, tất cả chúng tôi nói về cách giao tiếp với những người hâm mộ của chúng tôi và những gì sẽ làm ở phần tiếp theo. Chúng tôi đã có thể làm việc chăm chỉ trên sân khấu nhờ sự cổ vũ của các bạn. Chúng tôi nhận ra nhờ người hâm mộ mà nhóm mới có sức mạnh như thế, chúng tôi sẽ đáp trả lại bằng những ca khúc, những màn trình diễn ấn tượng”.

MV "Never Ever" - GOT7

Như vậy, sau buổi fan meeting vừa qua, GOT7 chính thức ngưng quảng bá cho lần comeback này. Dù rằng fan sẽ rất tiếc nuối nhưng cũng nên vui mừng vì GOT7 đã đạt được nhiều thành tích đáng tuyên dương với album comeback. Dẫn đầu top doanh thu bán đĩa trong tháng hay lọt top Billboard World Album cũng đủ khiến các anh chàng lẫn người hâm mộ tự hào. Đây là thành quả của sự cố gắng suốt một chặng đường gian nan và đầy khó khăn của nhóm. Để mang lại sản phẩm ấn tượng nhất cho khán giả, thành viên Jackson đã phải nhập viện vì làm việc đến kiệt sức. Lần trở lại này, chỉ đáng tiếc 1 điều là Jackson không thể tham gia trọn vẹn cùng GOT7 trong quá trình quảng bá vì phải nghỉ ngơi dưỡng sức. Anh chàng chỉ vừa trở lại được ít lâu thì GOT7 đã khép lại chuỗi ngày quảng bá. Không biết đến khi nào fan mới được nghe thêm những bài hát mới của nhóm nhưng có thể chắc chắn rằng chúng cũng sẽ đạt được thành công như “Never Ever” vừa qua.

Nếu bạn là IGOT7 thì hãy luôn dõi theo và ủng hộ 7 anh chàng này nhé! Xin chúc mừng 1 lần nữa cho màn comeback ấn tượng của GOT7.



Theo bạn, thánh nào cần được thêm 'muối' nhất?
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  • Tử Du

    Tử Du

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày