Hai mỹ nam nhà SM hợp lực cho OST phim "Task Force 38" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ sáu - 08 / 07 / 2016

Hai mỹ nam nhà SM hợp lực cho OST phim "Task Force 38"

Ngoài ra, nhóm nữ GFRIEND cũng sẵn sàng "nhá hàng" một số hình ảnh chuẩn bị tung ra trong MV mới.

Thành viên Key của nhóm SHINee và Doyoung từ nhóm NCT vừa tung ra ca khúc song ca cho OST phim "Task Force 38". 

Đây là bài hát nhạc nền lãng mạn nhưng lại rất ấn tượng khi vang lên và đẩy cao trào cảm xúc của phim. Với tiếng guitar khá đặc biệt và nhịp trống, ca khúc này muốn truyền tải thông điệp: "Đừng để bị thế giới này đánh bại và hãy sống trọn từng khoảnh khắc tự tin."

Phim "Task Force 38" nói về những kẻ lừa đảo đi bắt những tên xấu xa trốn thuế. Dàn diễn viên tham gia phim nổi bật nhất có Sooyoung (SNSD), Seo in Guk và Ma Dong Seok cùng một số diễn viên khác. Với nội dung thú vị và nhạc nền hay, bộ phim lôi cuốn nhiều sự quan tâm từ người xem. Và với ca khúc song ca của Key cùng Doyoung, chúng ta có thể tin tưởng vào một bản nhạc phim thật "chất", thật ấn tượng. 

 Nhóm nhạc nữ GFRIEND vừa chia sẻ một đoạn video ngắn giúp fan có cái nhìn sơ lược về MV "Navillera" của họ.

Nhóm nhạc nữ "nổi như cồn" trong thời gian qua vì cả giọng ca lẫn những lùm xùm đạo nhái đàn chị vừa trở lại với album phòng thu "LOL" sẽ ra mắt vào ngày 11/7 và ca khúc chủ đề là "Navillera". Những hình ảnh teaser xinh lung linh vừa được họ tung ra rộng rãi cùng với 1 trailer cho sự comeback lần này. 

Trong teaser video, những cô gái trượt ván vòng quanh một sân trượt cả trong nhà và ở ngoài trời, cùng đi chơi vui đùa bên nhau và ăn mừng cho những chiếc cúp. (Đây có thể là ngụ ý "khoe khéo" những chiến thắng họ đã đạt được qua ca khúc "Rough"). Một phần vũ đạo của họ cũng vừa được tiết lộ. 

Lần trở lại lần này của các cô gái GFRIEND có lẽ sẽ rất hoàn hảo nếu không vướng phải những nghi án "sao chép" không đáng có. GFRIEND nên rút kinh nghiệm và tập trung nhiều hơn để các sản phẩm âm nhạc của mình có chất lượng mà vẫn mang được dấu ấn.

Alec.N lược dịch



Theo bạn ai là idol nam có cơ đùi sexy nhất?
  • Jungkook (BTS)

    Jungkook (BTS)

    0%
  • Jimin (BTS)

    Jimin (BTS)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
  • Ken (VIXX)

    Ken (VIXX)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • Song Mino (WINNER)

    Song Mino (WINNER)

    0%
  • Kai (EXO)

    Kai (EXO)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày