"Happy Together" đạt rating cao ngất ngưởng nhờ khách mời Lee Hyori - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 07 / 07 / 2017

"Happy Together" đạt rating cao ngất ngưởng nhờ khách mời Lee Hyori

Dù vừa trải qua khoảng thời gian dài vắng bóng, "nữ hoàng gợi cảm" vẫn chứng tỏ được sức hút cực lớn của mình đối với khán giả xem truyền hình,

Talk show giải trí của đài KBS - Happy Together, đã phải vật lộn với chỉ số rating cực thấp trong nhiều tháng liền, nhưng với sự xuất hiện của khách mời gần đây nhất - ca sĩ Lee Hyori, chương trình đã chứng kiến ​​sự gia tăng rating cực lớn trong các bảng xếp hạng.

Lee Hyori

Theo Nielsen Korea, chương trình đã thu về 7% lượng khán giả cho tập gần nhất, phát sóng vào ngày 6 tháng 7. So với tuần trước, rating của Happy Together tuần này đã tăng đến 3%.

Chưa dừng lại ở đó, Lee Hyori còn đang dần chứng tỏ mình là một ngôi sao "bảo chứng rating". Thông qua chương trình truyền hình thực tế Hyori's Homestay, phát sóng trên đài cáp JTBC, Lee Hyori đã thu hút được rating lên đến 11,14% ở khu vực Seoul. Và đó mới chỉ là kết quả của tập phim đầu tiên.

Lee Hyori

Sự xuất hiện của giọng ca "Miss Korea" cũng góp phần làm tăng rating đáng kể cho talk show nổi tiếng Radio Star của đài MBC. Lần lượt trong phần 1 và phần 2 của show, rating ghi nhận được là 8,8% và 8,7%. So với con số tương ứng ở tuần trước, rating tuần này đã tăng 2,9% và 2,7%.

Lee Hyori

Lý giải cho sức hút của nữ ca sĩ, nhiều khán giả cho biết họ chờ đón sự trở lại của nữ hoàng KPOP Lee Hyori, người đã rời bỏ vỏ bọc ngôi sao hào nhoáng để tận hưởng một cuộc sống vui thú điền viên. Ngoài ra, khán giả còn đánh giá cao những câu chuyện ý nghĩa, những suy nghĩ trung thực, thẳng thắn và dí dỏm mà Lee Hyori chia sẻ trên các chương trình truyền hình.

Lee Hyori

Được biết, song song với chiến dịch quảng bá album mới, Lee Hyori sẽ là khách mời mở màn cho Party People - một talk show hoàn toàn mới do ông trùm JYP - Park Jin Young cầm trịch.

Sự kết hợp giữa hai ngôi sao nổi tiếng này chắc chắn sẽ xứng đáng với sự chờ đợi của người hâm mộ.



Bạn thấy tình huống nào là dở khóc dở cười nhất?
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • WooYoung (2PM)

    WooYoung (2PM)

    0%
  • Jung Kook (BTS)

    Jung Kook (BTS)

    0%
  • Mingyu (SEVENTEEN)

    Mingyu (SEVENTEEN)

    0%
  • Umji (GFriend)

    Umji (GFriend)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày