Vì sao chúng ta có thể kì vọng ở Blackpink trong lần Mỹ tiến đầy thử thách sắp tới? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 25 / 10 / 2018

Vì sao chúng ta có thể kì vọng ở Blackpink trong lần Mỹ tiến đầy thử thách sắp tới?

Liệu ước mơ vươn ra thế giới của Blackpink có thể trở thành hiện thực không?

Gần đây, Blackpink đã ký hợp đồng với Interscope Records - nhãn hiệu thu âm tiêu biểu của công ty âm nhạc hàng đầu thế giới Universal Music Group. Tiếp nối các nghệ sĩ hiphop hàng đầu như Dr. Dre, Tupac, Eminem, Kendrick Lamar, Interscope đã hợp tác với các nhóm nhạc rock như Maroon 5, U2, Guns N' Roses,.. các ngôi sao nhạc pop như Madonna, Lady Gaga, Selena Gomez, The Black Eyed Peas,... và các nghệ sĩ EDM như Zedd, DJ Snake,...

 

Related image



Interscope Records đã cho biết âm nhạc của Blackpink có thể phổ biến toàn cầu và làm tăng sự kỳ vọng khi chia sẻ: "Blackpink chính là siêu sao toàn cầu thế hệ tiếp theo. Visual và âm nhạc của họ cũng khác nhiều so với mọi thứ trong lịch sử giới nhạc pop".

Trong thời gian qua, Blackpink cũng thu hút sự chú ý khi thiết lập nên những kỷ lục khó bị đánh bại trong giới Kpop. Các MV đã phát hành của nhóm như "Boombayah", "Whistle", "Playing With Fire", "Stay", "As If It's Your Last", "Ddu-Du-Ddu-Du",... đều đạt được hàng trăm triệu lượt xem. MV "Ddu-Du-Ddu-Du" đã vượt hơn 10 triệu view chỉ sau sáu tiếng, đồng thời MV này cũng giúp Blackpink trở thành nhóm nhạc nữ đạt được kỷ lục 100 triệu view nhanh nhất.

 

Related image

Hơn nữa, Blackpink cũng nhận được tình cảm mến mộ nồng nhiệt khi chiếm giữ ngôi vương một loạt các BXH âm nhạc trong và ngoài nước nhờ âm nhạc thời thượng của mình. Không có gì ngạc nhiên khi công chúng hải ngoại dành nhiều sự quan tâm cho các cô gái. Interscope đã nhìn thấy được tiềm năng toàn cầu hóa của Blackpink trong những thành tích tương tự.

Bên cạnh đó cũng tồn tại không ít những lo ngại. Trong thời gian qua, có nhiều ca sĩ rơi vào tình trạng có một khoảng nghỉ dài để Mỹ tiến nhưng lại không mấy suôn sẻ trong lần comeback sau đó. Do đó, họ cho rằng trước mắt nên ưu tiên cho việc củng cố vững chắc vị thế ở trong nước.

Tuy nhiên, sau khoảng thời gian nghỉ ngơi dài kể từ "As If It's Your Last", nhóm đã tự phá vỡ những thành tích cao nhất của chính mình với "Ddu-Du Ddu-Du". Qua đó, Blackpink đã thành công trong việc củng cố vị thế của nhóm ở Hàn Quốc. Trước màn solo debut của Jennie, còn quá sớm để bàn về vấn đề thời gian nghỉ ngơi hay hoạt động của cả nhóm.

 

Related image

Một điều rõ ràng là mục tiêu toàn cầu hóa của Blackpink đang nhận được sự quan tâm trên toàn thế giới. Billboard đã khen ngợi Blackpink là "ngôi sao toàn cầu thiên bẩm" và nhắc đến những đặc trưng của từng thành viên để cho thấy khả năng thành công toàn cầu của nhóm. Họ đánh giá rằng Blackpink là một nhóm nhạc có tính toàn cầu hóa bẩm sinh khi đội hình của nhóm bao gồm Ji Soo - người lớn lên ở Hàn Quốc, Lisa - thành viên người Thái Lan, Rosé - sinh ra ở New Zealand và lớn lên ở Australia - và Jennie - lớn lên ở New Zealand.

Liệu Blackpink - nhóm nhạc khởi nguồn từ Hàn Quốc và sắp sửa Mỹ tiến - có đạt được ước mơ trở thành nhóm nhạc nữ toàn cầu hay không? Hơn lúc nào hết, mọi sự chú ý đều đang đổ dồn vào từng bước đi của họ.



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày