Jennie sẽ công bố ca khúc solo đầu tay ngay tại concert của BLACKPINK - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 23 / 10 / 2018

Jennie sẽ công bố ca khúc solo đầu tay ngay tại concert của BLACKPINK

Ngày 22/10, YG Entertainment đã cho biết: "Chúng tôi đã quyết định công bố sân khấu ca khúc solo mới của Jennie trong concert BLACKPINK".

Jennie sẽ công bố ca khúc solo đầu tay tại concert trong nước đầu tiên của Blackpink được tổ chức tại Nhà thi đấu Thể dục dụng cụ Olympic, Seoul trong hai ngày 10 và 11/11.

Ngày 22/10, YG Entertainment đã cho biết: "Chúng tôi đã quyết định công bố sân khấu ca khúc solo mới của Jennie trong concert Blackpink". Ca khúc solo đầu tiên của Jennie sẽ được công bố sớm hơn so với dự kiến ban đầu là vào khoảng cuối năm nay,
Chỉ trong vòng ba tháng kể từ khi ca khúc "DDu-Du DDu-Du" của Blackpink phát hành hồi tháng 6, MV đã đạt 400 triệu lượt xem trên YouTube, đồng thời đây cũng là MV đạt được thành tích này trong thời gian ngắn nhất của Kpop. Vì vậy, hiện tại, ca khúc solo của Jennie cũng đang nhận được sự quan tâm cuồng nhiệt của người hâm mộ.

Đối với quyết định này, YG cho biết: "Chúng tôi đã chấp nhận ý kiến của Jennie - người muốn thể hiện bài hát này tới các fan trước bởi đây là ca khúc solo đầu tiên, nên công ty đã quyết định công bố bài hát này lần đầu tại concert. Vì cũng không còn bao lâu nữa sẽ tới ngày tổ chức concert nên hiện tại Jennie đang dốc sức vào việc luyện tập vũ đạo cho ca khúc solo song song với việc tổng duyệt của Blackpink".

 

 

Tiêu đề cho ca khúc chủ đề solo của Jennie hay ngày phát hành cụ thể vẫn chưa được công bố, tuy nhiên, vì ca khúc solo đầu tay của Jennie đã được quyết định sẽ tiết lộ tại concert nên dự kiến ngày phát hành ca khúc cũng không xa so với thời điểm tổ chức concert.

Jennie là thành viên phụ trách phần rap và vocal trong Blackpink. Cô cũng là một ca sĩ luôn mang tới những sân khấu đầy cuốn hút. Tuy nhiên, khác với vẻ thu hút thường thấy trên sân khấu, khi tham gia chương trình Running Man, Jennie đã trở thành một đề tài được bàn tán khi khiến nhiều người xem truyền hình bật cười với vẻ trong sáng, đáng yêu.

 

Image result for jennie running man


Gần đây, YG đã khiến các fan hâm mộ mong chờ khi tiết lộ thông tin: "Blackpink đang chuẩn bị cho ca khúc mới cùng lúc với ca khúc solo của bốn thành viên. Sau Jennie sẽ tiếp tục đến bài hát solo của Rosé". Đồng thời, công ty cũng cho biết: "Blackpink sẽ thể hiện cho khán giả thấy được bên cạnh điểm mạnh nhất của nhóm là sức mạnh đồng đội vững chắc, bốn thành viên còn sở hữu năng lực vượt trội trong vai trò ca sĩ solo".

MV "DDu-Du DDu-Du" của Blackpink hiện tại đã đạt hơn 430 triệu view chỉ sau hơn bốn tháng phát hành, cho thấy độ nổi tiếng chưa hề suy giảm của nhóm. Khán giả đang tò mò xem liệu Jennie (Blackpink) sẽ biến hóa trong vai trò nghệ sĩ solo như thế nào và thể hiện những sức hút mới mẻ ra sao.



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày