Hỡi các idol, nếu muốn giảm cân hãy ... nhập ngũ như Shindong (Super Junior)! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 04 / 01 / 2017

Hỡi các idol, nếu muốn giảm cân hãy ... nhập ngũ như Shindong (Super Junior)!

Hóa ra cách giảm cân an toàn, lại đúng với nghĩa vụ của người công dân nhất chính là ... đăng ký nhập ngũ.

Shindong - anh chàng bụ bẫm đáng yêu của Super Junior luôn là một trong những idol đặc biệt nhất bởi cả ngoại hình và tính cách của mình. Tạm vắng bóng ở Kpop một thời gian vì thực hiện nghĩa vụ quân sự, nay Shindong đã hoàn thành và được xuất ngũ trở về. Vẫn hài hước, vui vẻ như xưa, Shindong đã có những chia sẻ rất cởi mở trên chương trình "Kim Shin Young"s Noon Song of Hope". 

Hỡi các idol, nếu muốn giảm cân hãy ... nhập ngũ như Shindong (Super Junior)!

Thay vì chỉ nói về những khó khăn, hay nỗi lo sau khi xuất ngũ, Shindong lại tâm sự về những vấn đề rất "đời" và vô cùng vui nhộn như ... ngoại hình của chính mình. Khi người dẫn chương trình Kim Shin Young đặt câu hỏi xoay quanh việc Shindong nhuộm tóc, anh đã cởi mở nói thêm: "Em muốn thực hiện điều này lắm luôn đấy. Em muốn mình trông thật nổi bật. Và rồi em luôn tự hỏi nên làm gì tiếp đây? Liệu có nên để râu không? Khi trước em không thể nuôi tóc dài, nhuộm tóc và cả để râu hay đeo khuyên tai vì đang ở trong "Bbobbobbo". Em đã ở trong "Bbobbobbo" được bốn năm rưỡi rồi và sau đó mới bắt đầu để râu lại. Mọi người luôn hỏi vì sao em để râu như thế, nhưng em muốn thì em để thôi!"

Hỡi các idol, nếu muốn giảm cân hãy ... nhập ngũ như Shindong (Super Junior)!

Có thể thấy, Shindong đang ở thời kỳ tìm kiếm và xây dựng cho mình một hình ảnh mới để có thể trở lại với các fan. Đặc biệt, cân nặng của Shindong luôn là vấn đề được nhiều thành viên quan tâm. Khi MC Kim Shin Young nói: "Những người mũm mĩm thường giảm cân sau khi xuất ngũ...", Shindong đáp ngay: "Không ai biết được sự thật này. Khi em nhập ngũ, em không thực hiện một cuộc phỏng vấn nào cả. Em chỉ muốn đi trong im lặng thôi. Vì khi đó em tăng cân quá nhiều. Giờ thì em giảm đáng kể rồi. Hồi trước em nặng hơn bây giờ tận 11 kg đấy. Thế nhưng khi đến trung tâm huấn luyện nghiêm khắc, em đã giảm được nhiều. Em cũng không dùng SNS nên chẳng có bức hình nào cả. Khi đóng vai trò là một sĩ quan thì em dần dần tăng cân lại." 

Bên cạnh đó, khi được hỏi về hình mẫu người trong mộng lý tưởng, Shindong còn đưa ra câu trả lời hết sức thú vị. Không quá xa lạ, cô gái "chuẩn mực" trong lòng Shindong chính là một đàn em cùng nhà SM: "Nhóm mà em gặp lại nhiều nhất trong thời gian này chính là Red Velvet. Thành viên gần nhất với hình mẫu lý tưởng của em chính là Wendy. Em ấy là tuýp "người vợ tốt và người mẹ sáng suốt"". 

Hỡi các idol, nếu muốn giảm cân hãy ... nhập ngũ như Shindong (Super Junior)!

Hy vọng sắp tới fan còn được nhìn thấy Shindong nhiều hơn nữa trên các chương trình và cùng chờ đón những màn "tung chiêu" hoành tráng của anh trong tương lai. 

Chan Chan lược dịch



Theo bạn, thánh nào cần được thêm 'muối' nhất?
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  • Tử Du

    Tử Du

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày