Shindong khẳng định Lee Teuk chính là thủ lĩnh hoàn hảo của Super Junior - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ bảy - 25 / 02 / 2017

Shindong khẳng định Lee Teuk chính là thủ lĩnh hoàn hảo của Super Junior

Với những gì xảy ra trong quá khứ, Shindong lần nữa lại khẳng định lại tài năng lãnh đạo của Lee Teuk trong chương trình "Happy Together 3".

Vào ngày 23 tháng 2 vừa qua, Lee Teuk và Shindong của Super Junior đã xuất hiện trong chương trình "Happy Together 3" của đài KBS với vai trò khách mời. Và tại đây, Shindong đã tiết lộ về khả năng lãnh đạo đáng kinh ngạc của Lee Teuk trong một tình huống khẩn cấp đòi hỏi phải suy nghĩ và ứng biến nhanh chóng.

Lee Teuk
Trong chương trình, Lee Teuk đã trải lòng về tai nạn xe hơi nghiêm trọng mà anh, Shindong, Eunhyuk, và Kyuhyun đã gặp phải. Anh giải thích: "Super Junior từng một lần gặp phải một tai nạn xe hơi nghiêm trọng nhiều năm trước đây. Lúc ấy, tôi nhớ rằng mình cần phải khâu đến 30 mũi trên trán và 150 mũi ở hông. Tôi nhớ khi vừa nhìn thấy xe cứu thương đến, và các nhân viên cứu hộ vội vàng đến bên chúng tôi, tôi đã nói với họ rằng: "Tôi vẫn ổn. Kyuhyun bị thương nặng hơn tôi".

Lee Teuk 
Tình trạng chiếc xe của Super Junior sau khi tai nạn xảy ra vào năm 2005

Shindong tiếp lời Lee Teuk kể thêm về những chuyện xảy ra lúc đó. Anh giải thích rằng mình và Eunhyuk chỉ bị thương nhẹ, thế nên họ đã chăm sóc Kyuhyun và Lee Teuk trong khi chờ xe cứu thương đến. "Eunhyuk và tôi chỉ bị thương nhẹ. Khi ấy Eunhyuk chăm sóc Kyuhyun còn tôi thì trông chừng Lee Teuk, nhưng anh ấy chảy máu rất nhiều. Các nhân viên cứu hộ đã mang cáng đến để đưa anh ấy đi, nhưng anh ấy lại muốn họ chăm sóc Kyuhyun trước".

Lee Teuk

Lee Teuk yêu cầu nhân viên cứu hộ chăm sóc cho Kyuhyun trước tiên

Tuy nhiên, đây không phải là lần duy nhất Lee Teuk thể hiện sự chăm sóc đặc biệt và tình yêu vô bờ dành cho các thành viên của mình. Trước đây, Lee Teuk cũng từng tiết lộ một câu chuyện khác về cách anh chăm sóc Eunhyuk và Donghae trong những ngày tháng họ vẫn còn là tân binh.

Anh kể: "Vào năm 2005, Eunhyuk, Donghae và tôi muốn ăn canh soondae, nhưng chúng tôi chỉ có đúng 10.000 won (khoảng 200 nghìn đồng). Vì vậy, tôi giả vờ rằng mình đã ăn rồi và gọi hai bát canh soondae để mấy đứa em của tôi có thể ăn".

Lee Teuk tiếp tục chia sẻ: "Nhưng Eunhyuk không biết về tình huống lúc đó, nên cậu ấy đã gọi thêm soda. Bởi vì chúng tôi không có đủ tiền, nên tôi đã nói với Eunhyuk và Donghae hãy ra ngoài trước và năn nỉ chủ quán bỏ qua lần này. Cuối cùng, bà chủ đã miễn phí soda cho chúng tôi".

Lee Teuk
Từ khi Super Junior mới debut, Lee Teuk đã nhiều lần chứng minh anh có đầy đủ tố chất của một người lãnh đạo thực sự, cả trong những tình huống nguy cấp lẫn những khi cần chăm lo cho các thành viên cùng nhóm. Rõ ràng, không phải tự nhiên mà anh được chọn để trở thành thủ lĩnh của một nhóm nhạc "đông dân" và bất trị bậc nhất Kpop như Super Junior.

Munnie lược dịch



Theo bạn, thánh nào cần được thêm 'muối' nhất?
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  • Tử Du

    Tử Du

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày