Jessica trở lại với taeser cực kỳ sầu thảm, cô liêu đối lập với teaser rực rỡ của SNSD - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ sáu - 04 / 08 / 2017

Jessica trở lại với taeser cực kỳ sầu thảm, cô liêu đối lập với teaser rực rỡ của SNSD

Taeser trầm lắng, u buồn này của Jessica không khỏi bót nghẹt trái tim người hâm mộ...

Sáng ngày 4 tháng 8, nữ thần tượng Jessica Jung đã phát hành một đoạn video giới thiệu cho bài hát sắp tới của cô - "Summer Storm". Trong đoạn clip dài 27 giây, Jessica xuất hiện với biểu cảm trầm lắng, u buồn. Bối cảnh xung quanh cô là một bữa tiệc tàn, không còn ai hiện diện nơi đây. 

"Summer Storm" được chọn là ca khúc chủ đề cho mini album "My Decade", phát hành vào ngày 9 tháng 8. Đáng chú ý, mặc dù cũng hướng đến mục tiêu kỷ niệm 10 năm debut như SNSD song không khí trong sản phẩm âm nhạc của Jessica hoàn toàn đối nghịch với những người đồng đội cũ của mình.

Trước đó, vào ngày 3 tháng 8, girlgroup nhà SM Entertainment lần lượt phát hành hai đoạn teaser cho bộ đôi ca khúc chủ đề "Holiday" "All Night".

Không khó để nhận ra, cả hai bài hát đều đi theo concept vui vẻ, tích cực và tràn đầy năng lượng. Nếu như "Holiday" ghi lại hình ảnh SNSD cùng nhau nhảy múa, chơi đùa vui vẻ dưới ánh mặt trời thì "All Night" lại đem đến không gian tiệc tùng quyến rũ, sôi động của S8 lúc phố đã lên đèn.

Được biết, album phòng thu thứ 6 của SNSD "Holiday Night" sẽ được phát hành trên các trang nhạc số vào chiều 4 tháng 8. Trong khi đó, album phiên bản đĩa cứng với 10 bài hát sẽ lên kệ vào ngày 7 tháng 8.



Bạn thích ai trong top 3 thí sinh nổi bật của Idol School năm nay?
  • Song Ha Young

    Song Ha Young

    0%
  • Tasha

    Tasha

    0%
  • Natty

    Natty

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày