Jimin (BTS) bất ngờ ngã sụp xuống khi hoàn thành màn trình diễn tại Gayo Daechukje - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 30 / 12 / 2016

Jimin (BTS) bất ngờ ngã sụp xuống khi hoàn thành màn trình diễn tại Gayo Daechukje

Hình ảnh Jimin đổ sụp xuống khiến tim các A.R.M.Y như thắt lại vì lo lắng.

Đêm nhạc hội Gayo Daechukje của đài KBS tối ngày 30 tháng 12 vừa qua diễn ra với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ tên tuổi tại Hàn Quốc. Với những phần trình diễn đỉnh cao, được đầu tư kỹ lưỡng và đặc biệt hơn cả là nhiều màn kết hợp ấn tượng giữa các idol, fan mãn nhãn với các tiết mục "siêu cấp" tuyệt vời của thần tượng. Loạt cái tên nhận được nhiều sự chú ý hơn cả như BTS, EXO, TWICE ... luôn được fan soi kỹ từng milimet chẳng những về chất lượng bài diễn mà còn nhất cử nhất động của idol đều lọt vào tầm ngắm của người hâm mộ. Đêm nhạc hội vừa qua khiến mọi người thật sự phải ố á liên tục với sân khấu kết hợp của hai cái tên nổi bật Taemin (SHINee) và Jimin (BTS). Cả hai anh chàng đến từ các nhóm nhạc cực nổi này đã tạo được ấn tượng mạnh với khán giả bởi màn trình diễn "chất lừ". 

Tuy nhiên, mọi chuyện chỉ thật sự vỡ ra vào phút cuối trong những ngạc nhiên và lo lắng tột cùng của fan khi Jimin thình lình đổ sụp xuống sàn sân khấu khi đang bước vào cánh gà. Một đoạn fancam ghi lại được cảnh Taemin và Jimin sau khi hoàn thành tốt phần trình diễn của mình cùng nhau đi vào sau sân khấu trong những tràn pháo tay không ngớt của khán giả. Thế nhưng khi đi được một đoạn và gần khuất sau bức màn nhung thì Jimin thình lình sững lại, nhanh chóng bỏ tai nghe ra và đổ gục xuống sàn. Đoạn video này được post lên Twitter của fan hâm mộ trên khiến tim các A.R.M.Y dường như thắt lại. 

Jimin đổ sụp

 
Thế nhưng dù không rõ lý do anh chàng vấp ngã hay kiệt sức ngã quỵ xuống, Jimin vẫn tiếp tục tham gia vào phần trình diễn "Class Idea" của Seo Taiji và the Boys. Anh vẫn cố gắng hết sức trở lại sân khấu, lấy phong độ và tỏa sáng ngời ngời với thần thái hết sức tuyệt vời trong màn trình diễn tiếp theo. Thế mới biết thương và trân trọng những nỗ lực mà người nghệ sĩ đã dành ra để có thể cống hiến đến khán giả những tiết mục tuyệt vời nhất. Hiện giờ phía Jimin chưa có thông báo cụ thể nào về vấn đề này. Hy vọng mọi chuyện vẫn ổn với chàng trai đáng yêu của BTS. 
Chan Chan lược dịch


Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày