Jungkook lại "đốn tim" fan với bản cover nhạc phim "Golbin" siêu ấn tượng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 07 / 02 / 2017

Jungkook lại "đốn tim" fan với bản cover nhạc phim "Golbin" siêu ấn tượng

Hãy thử nghe qua và cảm nhận ca khúc "Beautiful" qua giọng hát của chàng maknae vàng nhà BTS để biết tại sao các fan của anh chàng lại bị "đốn gục" nhé!

Hào hứng vì ngày tốt nghiệp trung học cuối cùng cũng đến, em út Jungkook của nhóm nhạc BTS đã quyết định cảm ơn người hâm mộ vì đã dành cho anh tất cả tình yêu và sự ủng hộ trong suốt thời gian qua, bằng cách tung ra một bản cover mới. Trước đây, Jungkook từng gây sốt với rất nhiều bản cover chất lượng của những ca khúc đình đám đến từ các nghệ sĩ trong nước lẫn quốc tế. Và lần này cũng không phải ngoại lệ!

Jungkook cover Beautiful

Với việc bộ phim "Goblin" hiện vẫn đang "làm mưa làm gió" tại Hàn Quốc dù đã kết thúc cách đây không lâu, nên Jungkook cũng lựa chọn thể hiện lại bản OST "Beautiful" do nam ca sĩ Crush trình bày. Anh chàng cũng từng thể hiện tình yêu vô bờ bến dành cho âm nhạc của Crush trước đây, khi cover ca khúc "Sofa" trong quá khứ.

"Beautiful" do Jungkook thể hiện thật sự là một phiên bản tràn đầy cảm xúc, như thể anh chàng đã hát với trọn vẹn trái tim mình. Chất giọng nhẹ nhàng, vô cùng có hồn và giàu tình cảm của em út nhà BTS đã sưởi ấm trái tim của tất cả mọi người thông qua bài hát chân thành này.

Jungkook cover Beautiful
Khi chia sẻ bản cover lên Twitter chính thức của BTS, Jungkook còn đăng kèm theo lời nhắn nhủ: "Xin hãy chờ đợi album mới của chúng mình nhé! #Không_phải_cover_đâu #Là_cảm_xúc_của_mình_dành_cho_ARMY_đó #icatchyafallin". Cùng thưởng thức giọng hát đong đầy cảm xúc của Jungkook, với những tình cảm chân thành dành cho ARMY ngay dưới đây!

Bên cạnh đó, một ARMY tài năng thậm chí còn photoshop hình ảnh của Jungkook để biến nó thành một phiên bản poster đặc biệt của "Goblin". Trong khi đó, một người khác lại tạo ra MV vô cùng ấn tượng cho "Goblin", tất nhiên là với phiên bản Jungkook.

Jungkook cover Beautiful


Hôm nay quả thật là một ngày vô cùng tuyệt vời đối với các ARMY khi được đón nhận nhiều sự kiện đặc biệt và đầy ý nghĩa: bản cover của Jungkook, hình ảnh em út BTS tham dự lễ tốt nghiệp trung học trong sự chia vui của các anh. Đó là chưa kể ngày comeback của nhóm nhạc nhà Big Hit đã đến rất gần, và các chàng trai BTS cũng vừa tung ra loạt ảnh teaser cho lần trở lại sắp tới của họ với "WINGS: You Never Walk Alone"!

Munnie lược dịch



Theo bạn, ai là gương mặt có vẻ ngoài ở đời thực lung linh nhất?
  • Cha Eun Woo (ASTRO)

    Cha Eun Woo (ASTRO)

    0%
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • Sulli

    Sulli

    0%
  • Lim Na Young (PRISTIN)

    Lim Na Young (PRISTIN)

    0%
  • Song Joong Ki

    Song Joong Ki

    0%
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Jung Hae In

    Jung Hae In

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày