Không chỉ ở Mỹ, đài truyền hình ở Hàn Quốc cũng gây nhầm lẫn khi sử dụng hình ảnh để đưa tin cái chết Jonghyun (SHINee) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 21 / 12 / 2017

Không chỉ ở Mỹ, đài truyền hình ở Hàn Quốc cũng gây nhầm lẫn khi sử dụng hình ảnh để đưa tin cái chết Jonghyun (SHINee)

Cư dân mạng phản đối gay gắt khi mà nhầm lẫn này có thể xảy ra ngay trên chính quê hương của Jonghyun.

Ngày 21 tháng 12, thành viên nhóm SHINee – Jonghyun đã đến nơi an nghỉ cuối cùng trong sự tiếc nối và đau đớn của người thân cũng như người hâm mộ.

Jonghyun tự sát

Tang lễ của Jonghyun (SHINee) vừa kết thúc vào sáng nay

Và chương trình 'Straightforward Show' cũng đã đưa tin về tang lễ của Jonghyun, đồng thời sử dụng bản nhạc nền "End of a Day" của nam thần tượng. Tuy nhiên, bức ảnh minh họa mà chương trình sử dụng là nam diễn viên Hong Jong Hyun thay vì Jonghyun của SHINee.

Gần cuối chương trình, MC Lee Nam Hee đã giải thích rằng, "Trong khi chúng tôi giới thiệu bài hát của End of a Day của Jonghyun, chúng tôi đã vô tình sử dụng ảnh của Hong Jong Hyun thay vì hình ảnh của Jonghyun – SHINee. Chúng tôi xin lỗi sâu sắc đến Hong Jong Hyun. Chúng tôi sẽ cẩn thận hơn để những tập phát sóng tới tốt hơn".

Chanel A đưa tin Jonghyun sử dụng hình ảnh của diễn viên

Chương trình đưa nhầm hình ảnh của nam diễn viên Hong Jong Hyun

Tuy nhiên, lời xin lỗi của họ không thể nào làm nguôi đi cơn thịnh nộ của đông đảo khán giả. Rất nhiều cư dân mạng đã rất giận dữ và yêu cầu họ cho biết tại sao họ có thể mắc một lỗi nghiêm trọng như vậy.

Mới đây, đài truyền hình Mỹ - NBC Chicago cũng đã mắc một lỗi tương tự khi đưa tin sự ra đi của Jonghyun nhưng lại sử dụng hình ảnh của BTS. Trước áp lực của dư luận, đặc biệt là cộng đồng fan SHINee và BTS, nhà đài đã chính thức lên tiếng xin lỗi.

Tuy nhiên, trường hợp của Chanel A khó mà có thể tha thứ ngay lập tức bởi đây là một đài truyền hình của Hàn Quốc. Đáng lẽ ra họ phải phân biệt được các nghệ sĩ, đặc biệt là trong những sự việc nhạy cảm như thế này.

Bên dưới là những bình luận từ netizen trước lỗi trầm trọng của đài Chanel A:

- Wow, họ không có sự tôn trọng nào cả? Họ không biết làm thế nào để làm tốt một cách cơ bản trong công việc của họ sao chứ?

- Làm thế nào mà điều này đã xảy ra hai lần? Tại sao? Tất cả bạn bè và gia đình của anh ấy đang nhìn thấy điều này. Họ đang nhìn những bức ảnh này, những người không phải là con trai, anh trai, người bạn thân nhất của họ trong những tin tức. Đây là điều không tôn trọng và thật buồn. Bạn thậm chí không mất đến ba giây để xác định tên với gương mặt khi bạn đưa tin về cái chết của ai đó mà. Anh ấy sống tốt, anh ấy làm việc chăm chỉ và mọi người đang rất buồn bã. Ít nhất bạn phải thể hiện sự tôn trọng anh ấy chứ!

- Tôi sẽ cho bạn 1 lời khuyên tốt hơn. Bỏ việc đi và về nhà làm kim chi đi. Nhầm lẫn khi đưa tin về một người đã mất,.. thật không thể nói nên lời”.



Theo bạn ai là idol nam có cơ đùi sexy nhất?
  • Jungkook (BTS)

    Jungkook (BTS)

    0%
  • Jimin (BTS)

    Jimin (BTS)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
  • Ken (VIXX)

    Ken (VIXX)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • Song Mino (WINNER)

    Song Mino (WINNER)

    0%
  • Kai (EXO)

    Kai (EXO)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày