Knet "đào mộ" tin đồn dùng thuốc quá liều cách đây gần 10 năm của T.O.P - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Nhà ảo

Thứ tư - 07 / 06 / 2017

Knet "đào mộ" tin đồn dùng thuốc quá liều cách đây gần 10 năm của T.O.P

Khả năng bới móc của cư dân mạng Hàn Quốc quả thật quá tài tính khi một câu chuyện tưởng chừng đã chìm sâu vào quá khứ bỗng được "khai quật" và trở thành đề tài bàn tán sôi nổi.

Vào ngày 6 tháng 6 vừa qua, T.O.P (Big Bang) trở thành tâm điểm chú ý của dư luận sau khi truyền thông đưa tin về việc nam thần tượng được đưa đến bệnh viện trong tình trạng nguy kịch. Sau đó, một số thông tin từ người quen của T.O.P cho biết, nam thần tượng thực sự đã rơi vào tình trạng hôn mê sâu sau khi sử dụng quá liều thuốc an thần mà anh vẫn dùng trong nhiều năm qua vì chứng trầm cảm và rối loạn lo âu của mình.

TOP hôn mê

Mặc dù xuất hiện nhiều luồng tin tức trái chiều về tình trạng của T.O.P hiện nay, tuy nhiên, theo những bài báo đáng tin cậy nhất, T.O.P đã được phát hiện trong tình trạng bất tỉnh sau khi dùng thuốc an thần. Mẹ của T.O.P mới đây cũng chia sẻ với báo chí rằng con trai bà hiện vẫn đang phải dùng mặt nạ dưỡng khí, và tình trạng của anh vẫn chưa được ổn. Những thông tin này khiến người ta liên hệ đến scandal cần sa gần đây của T.O.P, khiến anh trở thành tiêu điểm chỉ trích của dư luận cả nước.

TOP hôn mê

Một bộ phận cư dân mạng, những người có phản ứng tiêu cực với tình hình hiện tại với T.O.P, đã "đào bới" lại quá khứ và khẳng định ngôi sao thần tượng này từng gặp vấn đề nghiêm trọng có liên quan đến thuốc cách đây gần một thập kỷ. Tận 9 năm sau đó, tin đồn về việc T.O.P từng dùng thuốc quá liều và phải nhập viện lại một lần nữa thu hút sự chú ý của dư luận sau những sự kiện tai tiếng xảy ra gần đây.

Vào năm 2008, T.O.P từng được đưa đến Bệnh viện Đại học Chung-ang, sau đó trải qua một khoảng thời gian điều trị tại đây. Tại thời điểm đó, truyền thông Hàn Quốc đưa tin rằng T.O.P đã dùng thuốc quá liều và thậm chí là cố gắng tự sát. Tuy nhiên, công ty quản lý YG Entertainment đã phủ nhận toàn bộ mọi tin đồn này, đồng thời giải thích rằng nam thần tượng chỉ ngất xỉu do mệt mỏi và căng thẳng.

TOP hôn mê

Sự việc khi ấy nhanh chóng rơi vào quên lãng khi sau đó T.O.P cũng đã quay trở lại hoạt động bình thường. Tuy nhiên gần 10 năm sau, câu chuyện này lại một lần nữa thu hút sự quan tâm của khán giả khi mà hiện nay T.O.P vẫn đang được điều trị tại khu hồi sức đặc biệt do vấn đề về thuốc an thần.



Bạn thấy giai thoại nào của idol và fanic thú vị nhất?
  • Chanyeol (EXO)

    Chanyeol (EXO)

    0%
  • Heechul (Super Junior)

    Heechul (Super Junior)

    0%
  • Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    0%
  • Block B

    Block B

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày