Lee Gun Hee (Produce 101) đã thể hiện hết mình trên sân khấu để không phải hối tiếc - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ tư - 28 / 06 / 2017

Lee Gun Hee (Produce 101) đã thể hiện hết mình trên sân khấu để không phải hối tiếc

Dù bị loại ở vị trí 33 nhưng Lee Gun Hee rất lạc quan và cảm ơn về khoảng thời gian tại chương trình này.

Mới đây, Lee Gun Hee - thực tập sinh đến từ RBW từng tham gia "Produce 101" mùa 2, đã có một cuộc phỏng vấn thú vị với Herald Pop. Tại đây, Gun Hee đã có dịp chia sẻ về những cảm xúc của mình dành cho show thực tế sống còn của Mnet.

Lee Gun Hee Produce 101

Trong suốt buổi phỏng vấn, Lee Gun Hee liên tục bày tỏ sự cảm kích của mình. Mặc dù bị loại ở vị trí thứ 33, nhưng Lee Gun Hee đã được công nhận là một thực tập sinh tài năng và có tính cách tươi sáng. Anh chia sẻ: "Em đã tự hứa với mình khi tham gia chương trình rằng em sẽ thể hiện tất cả những gì mình có một cách chân thật nhất để không bao giờ cảm thấy hối tiếc. Em đã làm như vậy, vì vậy sau này em không hề cảm thấy hối hận về bất cứ điều gì".

Lee Gun Hee Produce 101

Gun Hee tiết lộ, điều quan trọng nhất mà anh nhận được sau "Produce 101" chính là những người bạn mà anh đã gặp trong chương trình. Thực tập sinh nhà RBW cho biết: "Em nghĩ rằng những người tốt sẽ luôn ở bên cạnh em. Rất nhiều thực tập sinh đã làm việc chăm chỉ cùng nhau, và chúng em cũng chăm sóc lẫn nhau. Các huấn luyện viên cũng rất nhiệt tình chỉ dạy và thực sự quan tâm đến chúng em, dù cho những khoảnh khắc ấy có được phát sóng hay không". Gun Hee tiếp tục chia sẻ: "Em có thể cảm nhận được rằng các nhà sản xuất và biên kịch rất quan tâm đến bọn em, vì vậy em luôn cảm thấy biết ơn. Em đã gặp được rất nhiều fan và những người tốt, và em cũng học hỏi được rất nhiều. Em thực sự rất biết ơn khi gặp được quá nhiều người tốt sau chương trình này".

Lee Gun Hee Produce 101

Trong số những người bạn tuyệt vời mà anh đã gặp được, Lee Gun Hee đã được yêu cầu đưa ra lựa chọn cố định ngoài bản thân mình và các thực tập sinh khác của RBW. Anh trả lời: "Em không có duy nhất một lựa chọn hàng đầu nào cả, nhưng trong thời điểm được bình chọn cho hai người, em đã tự bỏ phiếu cho mình và Lee Dae Hwi". Giải thích về lý do lựa chọn Dae Hwi, Gun Hee tiết lộ: "Đó là vì ngay từ đầu Dae Hwi đã phải chịu đựng rất nhiều. Em ấy luôn cảm thấy khó khăn vì những bình luận ác ý và áp lực từ mọi người xung quanh, nhưng em ấy vẫn nỗ lực vượt qua dù tuổi đời còn rất trẻ. Em rất tự hào về em ấy, thế nên em đã quyết định sẽ luôn ủng hộ Dae Hwi. Đương nhiên, em cũng đã bình chọn cho Dae Hwi".

Lee Gun Hee Produce 101

Mặc dù phải quay trở lại cuộc sống của một thực tập sinh, nhưng Lee Gun Hee vẫn có được một niềm hy vọng mới. Anh cho biết: "Trước đây, em nghĩ rằng nếu bị loại, em sẽ cảm thấy thật khó khăn nếu phải quay trở về. Nhưng bây giờ khi em đã thực sự trở về, em lại muốn bước lên sân khấu nhiều đến nỗi em đang nỗ lực làm việc chăm chỉ hơn nữa. Vì em đã có được những trải nghiệm gián tiếp từ chương trình, nên em trở nên rõ ràng hơn trong việc đặt ra mục tiêu và quyết tâm của mình để em có thể gặp lại các fan một lần nữa. Đó thực sự là một trải nghiệm tích cực đối với bản thân em".

Lee Gun Hee Produce 101

Chúc cho Lee Gun Hee sẽ gặt hái được thật nhiều thành công trong chặng đường tương lai!



Theo bạn ai là idol nam có cơ đùi sexy nhất?
  • Jungkook (BTS)

    Jungkook (BTS)

    0%
  • Jimin (BTS)

    Jimin (BTS)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
  • Ken (VIXX)

    Ken (VIXX)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • Song Mino (WINNER)

    Song Mino (WINNER)

    0%
  • Kai (EXO)

    Kai (EXO)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày