Nếu Kai có nhẫn cặp với Krystal (F(X)) thì D.O. cũng đeo nhẫn đôi cùng ... Chanyeol (EXO) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ bảy - 21 / 01 / 2017

Nếu Kai có nhẫn cặp với Krystal (F(X)) thì D.O. cũng đeo nhẫn đôi cùng ... Chanyeol (EXO)

Tình bạn ngọt ngào của hai anh chàng đã được minh chứng bằng ... một cặp nhẫn đặc biệt.

Chanyeol và D.O. của EXO trước nay được biết đến là một đôi bạn rất thân thiết của nhau. Chẳng những cả hai là bạn cùng phòng mà D.O. còn được gia đình Chanyeol rất cưng chiều, đến dự buổi ra mắt phim hay thường đến dùng bữa cùng nhau. Và để thể hiện tình bạn khắng khít này, cả hai đã sắm cho mình một vật rất đặc biệt có thể mang đến bất kỳ đâu, lưu giữ tình cảm chân thành và kỷ niệm đẹp. Nếu như Kai và bạn gái của anh có nhẫn cặp giá trị “khủng” thì D.O. cũng có một đôi nhẫn ý nghĩa với … Chanyeol.

Sau khi hình ảnh cặp nhẫn sóng âm đôi của cả hai được lan truyền, ngay lập tức đã trở thành một trào lưu được giới trẻ Hàn yêu thích. Chẳng những vậy, rất nhiều idol cũng nhiệt tình ủng hộ xu hướng này. Với độ “độc lạ” thế này, hẳn chỉ có thể là D.O. và Chanyeol mới nghĩ ra tiên phong được!

Với cặp nhẫn lấp lánh trên tay, các EXO – L vô cùng phấn khích khi thấy hai chàng idol đáng yêu cùng diện một món phụ kiện. Nếu là một đôi tình nhân, đây hẳn là “tín chỉ” đặc biệc cho khoảng thời gian yêu đương. Còn với hai người bạn thân thiết như Chanyeol và Kyungsoo, đây quá là bằng chứng vững bền cho tình bạn của “chàng cao kều và cậu bé hạt tiêu”.

Chanyeol và D.O. cũng không không ngần ngại mang nhẫn ra khoe với cả thế giới.

Nhẫn sóng âm đôi là một loại phụ kiện với ý tưởng độc đáo. Người mua sẽ thu âm một điều đặc biệt muốn gửi đến chủ nhân chiếc nhẫn. Sau đó những nhắn nhủ sẽ được chuyển thành dạng sóng âm và khắc vào nhẫn tạo thành lời tâm tình bí mật chỉ có “đôi ta mới hiểu nhau”. 

Một cửa hàng tại Hàn tên Hong Bro Rings đã có bộ sưu tập nhẫn sóng âm của tất cả thành viên trong nhóm EXO. Bộ sưu tập trị giá 27.000 won ($ 25.00) chưa kể phí ship.

Ở Kpop, không chỉ các thành viên EXO mới sở hữu những cặp nhẫn này. Một số thần tượng khác cũng có loại nhẫn tương tự. Suzy xinh đẹp của Miss A được fan tặng một chiếc với thông điệp “Hush hush hush, baby”. Cô nàng thật sự rất trân trọng và thích thú trước món quà này.

Hãy mang đến những điều đặc biệt cho người thân yêu của mình qua ý nghĩa cặp nhẫn độc đáo này nhé. 

Chan Chan lược dịch



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày