Lần đầu tiên NU'EST xuất hiện trên Weekly Idol với đội hình tạm thời - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ tư - 09 / 08 / 2017

Lần đầu tiên NU'EST xuất hiện trên Weekly Idol với đội hình tạm thời

Sau bao năm đây là cơ hội đầu tiên của NU'EST được tham gia chương trình này.

nu'est w tham gia weekly idol

Đội hình NU'EST W

Vào ngày 9 tháng 8, một nguồn tin từ đài MBC every1 đã xác nhận thông tin NU’EST W sẽ tham gia chương trình Weekly Idol và tập phim có sự xuất hiện của nhóm cũng sẽ ghi hình trong chiều ngày hôm nay.

Như vậy, đây sẽ là lần đầu tiên NU'EST xuất hiện trên Weekly Idol với đội hình tạm thời - NU’EST W gồm 4 thành viên Aron, Baekho, JR và Ren. Thực tế, trước đó NU'EST đã từng xuất hiện trong chương trình này, cụ thể là năm 2012 và 2014. Chính vì vậy người hâm mộ đang rất háo hức để nhìn thấy các chàng trai thay đổi như thế sau 3 năm, đặc biệt hơn là sau khi một số thành viên xuất hiện tại Produce 101 mùa 2. Tập Weekly Idol có NU’EST W dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 8 này nhưng ngày cụ thể vẫn chưa được công bố.

nu'est w tham gia weekly idol

Thành viên Hwang Min Hyun hiện đang quảng bá cùng boygroup tân binh quái vật Wanna One

Nói về NU’EST W, đây là một cái tên tạm thời mà NU’EST chọn quảng bá trong thời gian chờ đợi sự trở lại của Hwang Min Hyun. Anh chàng hiện đang hoạt động trong nhóm dự án Wanna One sau khi xuất sắc lọt vào top 11 Produce 101 mùa 2. Mới đây, Wanna One cũng đã ghi hình cho Weekly Idol, cho nên Hwang Min Hyun sẽ xuất hiện trên chương trình này trước những người đồng đội trong NU’EST.

Lần xuất hiện trước đó của NU'EST trên Weekly Idol

Việc NU’EST W được mời xuất hiện trong Weekly Idol sắp tới cũng cho thấy sự nổi tiếng của nhóm đã dần trở lại. Sau khi tham gia Produce 101, dù chỉ có 1 thành viên giành chiến thắng nhưng tên tuổi của nhóm đã vươn lên mạnh mẽ. Ngoài những sản phẩm phát hành trước đó trở lại ấn tượng trên các bảng xếp hạng thì NU’EST còn được nhiều đài truyền hình và thương hiệu lớn để mắt đến. Xin chúc mừng nhóm và hy vọng các anh ấy sẽ thành công hơn nữa trong thời gian tới.

Teaser tập phát sóng có sự tham gia của Wanna One, trong đó có Hwang Min Hyun (NU'EST)



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày