Nghệ sĩ sẽ song ca cùng Baek Ayeon trong dự án duet thứ 3 của công ty chính là Jun.K - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 29 / 07 / 2016

Nghệ sĩ sẽ song ca cùng Baek Ayeon trong dự án duet thứ 3 của công ty chính là Jun.K

Lần tái hợp này của hai anh em càng khiến các fan háo hức hơn.

Nửa đêm ngày 27 tháng 7 (giờ Hàn Quốc), JYP Entertainment bất ngờ tung một hình ảnh teaser "nhà hàng" cho dự án song ca thứ 3 của công ty này. Qua đó, JYP cũng tiết lộ rằng, sản phẩm này sẽ được phát hành vào tháng 8 năm 2016.

Hình ảnh teaser được tung ra đầu tiên bao gồm 2 cột với ảnh đại diện của một số nghệ sĩ trong công ty. Cột bên trái dành cho các nghệ sĩ nam bao gồm: Taecyeon (2PM), Jaehyung (Day6), Jackson (Got7), Park Jinyoung, Jo Kwon (2AM), Young.K (Day6), Jun.K (2PM) và Junior (Got7). Về phía nữ, các nghệ sĩ góp mặt trong bảng đề cử này bao gồm: Chaeyoung (Twice), giong ca solo Baek Ayeon, Yubin (Wonder Girls), Baek Yerin (15&), Park Jimin (15&), Suzy (Miss A), Jihyo (Twice) và Sunmi (Wonder Girls).

JYP Duet

Một ngày sau đó, JYP Entertainment tiếp tục tiết lộ một trong hai nghệ sĩ sẽ góp mặt trong dự án song ca này. Theo đó, Baek Ayeon sẽ là giọng ca nữ góp mặt trong ca khúc. Sản phẩm mới nhất mang tên "So So" của cô nàng vừa rất thành công trên các bảng xếp hạng âm nhạc, chính vì thế, người hâm mộ cũng rất nóng lòng mong chờ bài hát đôi lần này, cũng như tò mò xem liệu chàng trai nào sẽ may mắn được góp giọng cùng "công chúa nhà JYP".

JYP Duet

Ngay khi JYP còn chưa tiết lộ danh tính nghệ sĩ nam tham gia cùng Baek Ayeon, Dingo Music đã nhanh tay "nhá hàng" thêm vài hình ảnh và clip gợi ý về nhân vật này.

JYP Duet

Rất nhiều fan của đại gia đình này đã ngay lập tức nhân ra danh tính giọng ca nam trong ảnh, nhưng những người khác vẫn phải tiếp tục đợi đến khi JYP công bố chính thức mới có thể biết được.

JYP Duet

JYP Duet

Và không để khán giả yêu nhạc chờ đợi lâu hơn, JYP Entertainment sau đó đã công bố rằng, nghệ sĩ sẽ song ca cùng Baek Ayeon trong dự án duet thứ 3 của công ty chính là Jun.K - giọng ca chính của 2PM! Sản phẩm hợp tác này sẽ được phát hành vào lúc nửa đêm ngày 2 tháng 8 (giờ địa phương). Người hâm mộ cũng có thể tìm nghe một đoạn giai điệu ngắn của ca khúc tại ĐÂY!

JYP Duet

Trước đây, Jun.K và Ayeon từng cùng thể hiện ca khúc "Always" do chính Jun.K sáng tác, và được rất nhiều người yêu mến. Chính vì vậy, lần tái hợp này của hai anh em càng khiến các fan háo hức hơn.

Đây sẽ là lần hiếm hoi Jun.K tạm rời xa các ca khúc nhạc dance sôi động của 2PM và có cơ hội được phô diễn chất giọng đầy nội lực trong một bản ballad giàu cảm xúc. Cách đây không lâu, sự xuất hiện của Jun.K trên "King of Masked Singer" đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khán giả Hàn.

"Always" - Baek Ayeon ft. Jun.K

Dự án duet đấu đầu tiên của JYP là ca khúc "With You" được phát hành vào tháng 4 năm 2016 bởi bộ đôi Bernard Park và Hyelim (Wonder Girls). Ở lần thứ hai, JYP đã cho ra mắt một màn hợp tác kỳ lạ giữa G.Soul và... chú cún Snowiee, trong ca khúc "Far, Far Away" vào tháng 5 vừa qua.

Bạn có háo hức chờ đón bản song ca thứ ba của gia đình JYP lần này không?

Munnie lược dịch



Theo bạn đâu là ca khúc xứng đáng lọt vào top 5 của nhóm nhạc nữ trên Melon nhất
  • We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    0%
  • Right? – Unnies

    Right? – Unnies

    0%
  • Yes, I Am – MAMAMOO

    Yes, I Am – MAMAMOO

    0%
  • Lonely – Sistar

    Lonely – Sistar

    0%
  • Signal – TWICE

    Signal – TWICE

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày