Sự khác biệt giữa JYP Entertainment và Antenna Music theo đánh giá của Baek Ayeon là gì? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 31 / 05 / 2017

Sự khác biệt giữa JYP Entertainment và Antenna Music theo đánh giá của Baek Ayeon là gì?

"Công chúa JYP" trải nghiệm điều này sau khi thu âm album mới ở cả hai công ty.

Vào ngày 30 tháng 5, nữ ca sĩ solo trực thuộc JYP Entertainment - Baek Ayeon, đã có một buổi phỏng vấn ngắn nhân dịp ra mắt mini album mới mang tên "Bittersweet". Và tại đây, cô đã có dịp chia sẻ những trải nghiệm thú vị của bản thân khi thu âm ở hai công ty giải trí khác nhau - JYP và Antenna Music.

Baek Ayeon Bittersweet

Ca khúc thứ tư trong album mới của Ayeon - "Magic Girl", được sáng tác, viết lời và phối khí bởi Shin Jae Pyung của Peppertones (ban nhạc trực thuộc Antenna Music). Baek Ayeon tiết lộ rằng, cô đã ghi âm bản demo của bài hát này tại trụ sở Antenna Music, và mô tả nơi này là một không gian "vàng tươi và ấm cúng". Ngay sau đó, Ayeon đã giải thích rằng Antenna Music có một bầu không khí rất khác so với công ty quản lý của cô là JYP Entertainment: "Ở JYP, mọi thứ lúc nào cũng tươi sáng bất kể đó là thời điểm nào trong ngày. Đó không nhất thiết là một bầu không khí sôi động, chỉ là ánh sáng tại JYP lúc nào cũng tươi sáng thôi".

Baek Ayeon Bittersweet

Cô tiếp tục: "Khi được xác nhận rằng "Magic Girl" sẽ có mặt trong album của mình, tôi đã thu âm lại một lần nữa tại trụ sở JYP, nhưng thành thật mà nói thì tôi thích bản demo thu âm tại Antenna hơn. Phiên bản cuối cùng có mặt trong album cũng phần nào chứa đựng những rung cảm đó từ bản demo".

Baek Ayeon thậm chí còn chọn Sam Kim - một nghệ sĩ khác của Antenna Music, là giọng ca mà cô muốn được hợp tác nhất. "Âm nhạc của bản thân anh ấy thật sự rất nhịp nhàng, nhưng khi tôi nghe bài hát anh ấy viết cùng với IU, tôi phát hiện ra rằng anh ấy cũng có thể làm tốt ở thể loại đó. Anh ấy là một nghệ sĩ thực thụ, và tôi hy vọng sẽ có nhiều cơ hội để chúng tôi được hợp tác cùng nhau".

Album mới của Ayeon - "Bittersweet", bao gồm tổng cộng 6 ca khúc. MV ca khúc chủ đề "Sweet Lies" vừa phát hành đã nhận được nhiều lời khen từ khán giả yêu nhạc.



Theo bạn đâu là ca khúc xứng đáng lọt vào top 5 của nhóm nhạc nữ trên Melon nhất
  • We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    0%
  • Right? – Unnies

    Right? – Unnies

    0%
  • Yes, I Am – MAMAMOO

    Yes, I Am – MAMAMOO

    0%
  • Lonely – Sistar

    Lonely – Sistar

    0%
  • Signal – TWICE

    Signal – TWICE

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày