Nhân tố nào tạo nên màn trình diễn bùng nổ nhất của G-Dragon? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Review

Chủ nhật - 11 / 06 / 2017

Nhân tố nào tạo nên màn trình diễn bùng nổ nhất của G-Dragon?

Có phải những đặc điểm dưới đây khiến "chú rồng" này luôn có vị trí đặc biệt trong lòng người hâm mộ hay không?

5. Phần mở đầu cho các concert "One Of A Kind"

Trong khoảng thời gian thực hiện world tour "One of a Kind" của G-Dragon diễn ra vào 2013, nam ca sĩ đã bắt đầu các concert với một liên khúc những bản hit cực bốc "MichiGO", "Heartbreaker", và "ONE" trong những chiếc xe thể thao điên rồ nhất. Đây chắc chắn là một màn chào hỏi độc nhất vô nhị rồi trong số những thần tượng K-Pop. Có nhiều swag như thế là điều nằm trong khả năng của con người sao?

4. Những giai điệu làm lay động trái tim

G-Dragon nổi tiếng với khả năng tạo nên những cảm xúc mãnh liệt thông qua âm nhạc và những màn trình diễn. Mặc dù bạn đã yêu thích các ca khúc sôi động, đầy năng lượng của GD, nhưng chắc chắn các bạn sẽ đồng ý rằng có một điều gì đó ở những ca khúc tối tăm và nhạy cảm của anh ấy khiến cho người nghe bị hấp dẫn. Sân khấu live của "Nightmare" và "She"s Gone" tại world tour "One Of A Kind" nắm bắt một cách hoàn hảo những gì chúng ta yêu thích về một khía cạnh khác của GD.

3. Những bản acoustic khó quên

Nhiều người đã nghĩ rằng mình không thể nghiện"That XX" hơn được nữa cho đến khi nhìn thấy phiên bản khác của ca khúc này, chỉ với một cây guitar và giọng hát vô cùng có hồn của G-Dragon. Hy vọng rằng sân khấu này sẽ một lần nữa xuất hiện trong phần encore của world tour sắp tới để chúng ta có thể cùng nhau ngất đi vì xúc động!

2. Những bộ trang phục và thiết kế sân khấu trau chuốt

Đây là lúc mà mọi thứ còn trở nên phấn khích hơn nữa! Mái tóc neon đặc trưng, chiếc áo khoác lông thú tinh tế, và 2 trong số những ca khúc được cho là mang tính biểu tượng nhất của G-Dragon  "Heartbreaker" và "Crayon", được biểu diễn tại tour kỷ niệm 10 năm của BIGBANG khiến ai cũng băn khoăn không biết đây có phải là hương vị của những gì cần mong đợi từ solo tour sắp tới hay không?

1. Nguồn năng lượng bất tận và khả năng làm nóng bầu không khí

Có lẽ là một trong những màn trình diễn đỉnh nhất của G-Dragon từ trước đến nay, sân khấu "Crooked" sôi động đến từ "MADE tour" chính là định nghĩa của từ "bùng nổ". Trong khi chúng ta có thể thao thao bất tuyệt về việc G-Dragon và những màn trình diễn của anh ấy tuyệt vời như nào, bản thân GD chính là người tóm tắt chuẩn nhất 

"Crooked vốn được sáng tác với dự định khiến cho khán giả trở nên cuồng nhiệt trong các concert. Chúng tôi cố tình làm phần rap và đoạn điệp khúc nghe thật bắt tai, để mọi người có thể dễ dàng hát và nhảy theo ca khúc này".



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày