Những girlgroup đáng lẽ phải nhận được nhiều sự chú ý hơn - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 13 / 12 / 2016

Những girlgroup đáng lẽ phải nhận được nhiều sự chú ý hơn

Có lẽ, tài năng, xinh đẹp không có nghĩa là bạn sẽ nổi tiếng đã trở thành một luật lệ bất thành văn tại Kpop và những nhóm nhạc sau đây chính là minh chứng cho luật lệ đó.

Mỗi năm có đến hàng chục nhóm nữ mới ra mắt trong ngành công nghiệp Kpop. Làng nhạc thần tượng Hàn Quốc đang ngày càng nổi tiếng hơn trên toàn cầu, và các công ty giải trí cũng đang cố gắng để những nhóm nhạc nữ của mình được biết đến. Tuy nhiên, không phải tất cả họ đều có thể đạt được sự chú ý của công chúng.

Dưới đây là một số nhóm nhạc nữ rất có tiềm năng nhưng mãi chẳng thể nổi được!

Minx

Minx

Minx là nhóm nhạc nữ trực thuộc Happy Face Entertainment, ra mắt năm 2014 và được biết đến như nhóm nhạc "em gái của Dal Shabet". Nhóm đi theo concept tomboy với 5 thành viên: Jiyoo, Su-A, Siyeon, Yoohyeon, và Dami.

Minx phát hành single debut "Why Did You Come To My Home" vào ngày 18 tháng 9 năm 2014 nhưng không gây được sự chú ý. Nhóm tiếp tục comeback với “Love Shake”  nhưng sau đó, khán giả không còn nghe bất cứ thông tin nào về sự trở lại của họ nữa

“Why Did You Come To My Home”

"Love Shake"

Minx sở hữu những thành viên tài năng và ca khúc ra mắt cũng không tệ, nhưng công ty đã vội “vứt bỏ” họ. Nếu được comeback với một ca khúc tương tự như bài hát debut, rất có thể nhóm sẽ gây được tiếng vang ban đầu. Hy vọng rằng trong tương lai không xa, Happy Face sẽ cho các cô gái thêm một cơ hội nữa!

4Ten

4Ten

4Ten là nhóm nữ được thành lập năm 2014 bởi Jungle Entertainment. Nhóm ra mắt với "Tornado" và tiếp theo sau đó, họ comeback bằng bài hát "Why".

"Tornado"

"Why"

4Ten không giống với hầu hết các nhóm nhạc nữ khác, bài hát của họ không thực sự đi theo phong cách đáng yêu, ngây thơ hay quyến rũ mà có phần nghiêng về hip hop nhiều hơn. Tuy nhiên, chỉ sau 2 ca khúc, Jungle Entertainment thông báo rằng TEM và Eujin rời nhóm và thay vào đó, 3 thành viên mới Heeo, Yun và Hajeong được thêm vào.

Sau đó, nhóm cũng đổi tên thành Poten. Với tên mới, đội hình mới, nhóm đã kịp phát hành single thứ 3 “Go Easy” trước khi thành viên Hajeong rời nhóm.

 “Go Easy”

4Ten trở lại với tên ban đầu và phát hành mini album đầu tiên “Jack of All Trades" vào ngày 23 tháng 2. Vào ngày 11 tháng 9, thành viên Yun thông báo trên fancafe của nhóm rằng cô phải tiến hành phẫu thuật, vậy nên kế hoạch comeback của nhóm đã phải hoãn lại vô thời hạn.

Berry Good

Berry Good

Berry Good trực thuộc Asia Bridge Entertainment và cũng ra mắt vào năm 2014. Có lẽ 2014 không phải là một năm may mắn và thuận lợi để cho ra đời các girlgroup, dù họ có tiềm năng đến đâu!

Sau nhiều lần thành thay đổi thành viên, đội hình hiện tại của nhóm gồm: Taeha, Johyun, Seoyul, Daye, Sehyung và Gowoon.

Nhóm phát hành single đầu tay "Love Letter" vào tháng 5 năm 2014, tiếp sau đó là "Because of You" và "My First Love". Các ca khúc của Berry Good đều rất vui nhộn, bắt tai và đầy màu sắc.

Ca khúc debut "Love Letter"

"Because of You"

"My First Love"

Đầu năm nay, 5 cô gái phát hành album đầy đủ đầu tiên “Very Berry” với ca khúc chủ đề “Angel” sau khi kêu gọi tài trợ thành công. Nhóm tiếp đó cũng cho ra mắt mini album khác, sau khi nhận được tài trợ từ Makestar. "Don"t Believe" là ca khúc chủ đề của mini album "Glory".

"Angel"

"Don"t Believe"

Melody Day

Melody Day

Melody Day là nhóm nữ được thành lập từ năm 2012, trực thuộc Viewga Entertainment.  Nhóm chính thức ra mắt năm 2014 và đã hát rất nhiều OST cho các bộ phim truyền hình nổi tiếng như "Bridal Mask", "Cheongdam-dong Alice", "Missing You", "My Daughter Seo-young", "The King of Dramas"," I Can Hear Your Voice", "Master"s Sun","Pretty Man".

Melody Day sở hữu những giọng ca tài năng và nhạc của nhóm cũng thực sự rất hay, thế nhưng sự nghiệp của họ lại mãi lận đận. Hoạt động vô cùng tích cực nhưng các cô gái lại chẳng được mấy ai biết đến.

Bài hát gần đây nhất của 4 cô gái là “Color” phát hành vào tháng 7 năm nay.

“Color”

 Pear lược dịch



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày