Những mảnh ghép "lương duyên" của BTS - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 03 / 06 / 2017

Những mảnh ghép "lương duyên" của BTS

Trong đó có mảnh ghép hoàn hảo muộn màng Jimin nhưng hứa hẹn sẽ đi cùng BTS mãi mãi đến hết đoạn đường tương lai đang trải dài phía trước của các chàng trai.

Jimin

BTS chính thức ra mắt vào năm 2013 với 7 thành viên tài năng và họ đã nỗ lực cùng nhau đạt được nhiều thành công rực rỡ như hiện nay. Dù hiện tại có huy hoàng ra sao thì quá khứ luôn có một chỗ đứng nhất định trong sự vận động không ngừng của cuộc sống và đối với các chàng nhà chống đạn, có lẽ đó là những tháng ngày không sao quên được. Từ những bước đầu lên ý tưởng ra mắt một nhóm nhạc Hip-hop, đã có nhiều biến động xảy ra khi mà các ứng viên từng người từng người một rời đi hoặc bỏ cuộc ngang chừng để rồi phải mất 3 năm sau đó, CEO Bang Si-hyuk mới tập hợp đủ số thành viên phù hợp để cho debut nhóm nhạc nam BTS mà mình ấp ủ bao nhiêu lâu.

BTS

Đôi khi sự mất mát này lại chính là điều kiện cho những cơ hội tốt hơn xuất hiện, góp phần hoàn thiện giấc mơ đang dở dang để nó có thể hàn gắn được quá khứ và đem lại những kỳ tích mà không ai có thể đoán trước được. Đối với mỗi chàng trai của chúng ta, mối lương duyên khiến họ gặp nhau và kết nối thành một nhóm nhạc hoạt động dưới danh nghĩa Bangtan Sonyeondan thật sự không thể nào lý giải nổi. Nếu như Rap Monster - trưởng nhóm đầy bản lĩnh là người đã nhẫn nại và kiên trì đến cùng với ước mơ của mình, làm tiền đề duy trì sự "tồn tại" của BTS, thì người hâm mộ sẽ rất biết ơn Jiminie bé nhỏ dù là thành viên gia nhập sau cùng nhưng đã góp phần làm nên sự trọn vẹn không thể thay thế được đối với đội hình số 7 tuyệt vời này.

BTS

Khác với những người đồng đội của mình, tuy đến sau nhưng Jimin lại có thời gian thực tập ngắn nhất. Tuy nhiên điều này không có gì quá khó hiểu. Bởi lẽ chính bản thân anh chàng đã có sẵn tố chất của một ngôi sao và sở hữu các kỹ năng ở trong trạng thái chỉ thiếu một đôi chút để đạt đến sự hoàn hảo. Dù là vậy nhưng khi mới debut, Jimin luôn cố gắng hoàn thiện và chăm chỉ rèn luyện không màng mệt mỏi đến mức V phải luôn có những cách "đe dọa" trước sự cố chấp này của cậu bạn thân.

Với trái tim ấm áp, tính cách miễn chê và tài năng không có gì phải bàn cãi, Jimin dù rằng là thành viên được bổ sung sau cùng thế nhưng A.R.M.Y vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc khi có được một "thiên thần" lạc xuống nơi đây và tạo nên sự "hoàn chỉnh" đến "hoàn hảo" dành cho đội hình con số 7 đáng mơ ước. Cùng điểm qua những mốc thời gian từ năm 2013 cho đến 2017 để thấy được sự thay đổi và trưởng thành ngoạn mục của "bánh Mochi" là như thế nào nhé!

bánh mochi

Từ khi ra mắt, "cậu nhóc" này đã khiến bao trái tim mê đắm bởi gương mặt baby đáng yêu, nụ cười duyên dáng cùng thân hình chuẩn không cần chỉnh đáng mơ ước của mình

 Tính cách hay ngượng ngùng, đôi lúc còn vô tư như trẻ thơ là những điều làm nên một Jimin gần gũi trong mắt người hâm mộ.

Tính cách hay ngượng ngùng, đôi lúc còn vô tư như trẻ thơ là những điều làm nên một Jimin gần gũi trong mắt người hâm mộ

Chẳng phải "mắt cười" và gương mặt "thánh thiện" nhưng tràn đầy sự lôi cuốn là vũ khí thu hút một lượng lớn người hâm mộ của anh chàng "Bagel" này sao!

Chẳng phải "mắt cười" và gương mặt "thánh thiện" là vũ khí thu hút một lượng lớn người hâm mộ của anh chàng "Bagel" này sao! 

Đây cũng là chàng trai thử sức với rất nhiều phong cách cũng như màu tóc đa dạng nhất nhì trong nhóm. Và mỗi lần biến đổi đều khiến khán giả đi hết từ ngạc nhiên này đến bất ngờ kia vì ngoại hình lôi cuốn khó lòng cưỡng lại được.

Đây cũng là chàng trai thử sức với rất nhiều phong cách cũng như màu tóc đa dạng nhất nhì trong nhóm. Và mỗi lần biến đổi đều khiến khán giả đi hết từ ngạc nhiên này đến bất ngờ kia vì ngoại hình lôi cuốn khó lòng cưỡng lại được

Tất nhiên đến một lúc nào đó Jimin sẽ không còn nhỏ bé nữa mà đã thay đổi để phù hợp hơn với những phong cách mang hơi hướng có phần trưởng thành của BTS. Thế nhưng trong mắt những người yêu mến cậu thì Jiminie vẫn luôn cần được bảo bọc và nâng niu rất nhiều.

Tất nhiên đến một lúc nào đó Jimin sẽ không còn nhỏ bé nữa mà đã thay đổi để phù hợp hơn với những phong cách mang hơi hướng có phần trưởng thành của BTS. Thế nhưng trong mắt những người yêu mến cậu thì Jiminie vẫn luôn cần được bảo bọc và nâng niu rất nhiều

Thế đấy, BTS của ngày hôm nay chính là nhờ vào sự nỗ lực và gắn kết của một tập thể vững mạnh mang tên BIGHIT ENTERTAINMENT, là sự đồng lòng đến cùng của 7 chàng trai, là trái tim yêu thương luôn dành trọn sự tin tưởng của A.R.M.Y và là "thiên thần" Jimin góp phần làm nên "mảnh ghép cuối cùng" hoàn hảo dành cho một điều bình dị, thiêng liêng nhất mang tên BTS- BANGTAN SONYEONDAN.

Thế đấy, BTS của ngày hôm nay tồn tại và phát triển được chính là nhờ vào sự nỗ lực và gắn kết của một tập thể vững mạnh mang tên BIGHIT ENTERTAINMENT, là trái tim yêu thương luôn dành trọn sự tin tưởng của A.R.M.Y, là sự đồng lòng đến cùng của 7 chàng trai, và "thiên thần" Jimin góp phần làm nên "mảnh ghép cuối cùng" hoàn hảo dành cho một điều bình dị, thiêng liêng nhất mang tên BTS- BANGTAN SONYEONDAN.

 


Bạn đã trải qua những dấu hiệu nào khi trở thành fan "lão làng" Kpop?
  • Cài nhạc chuông giá 15.000đ

    Cài nhạc chuông giá 15.000đ

    0%
  • Dạo quanh các diễn đàn

    Dạo quanh các diễn đàn

    0%
  • Từng có một account Me2day hay Cyworld

    Từng có một account Me2day hay Cyworld

    0%
  • Mong ngóng những số báo đặc biệt

    Mong ngóng những số báo đặc biệt

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày