Wooshin tạm chia tay UP10TION để hồi phục sức khỏe - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 07 / 06 / 2017

Wooshin tạm chia tay UP10TION để hồi phục sức khỏe

Tình trạng căng thẳng và rối loạn kéo dài kể từ những vụ việc không hay hồi cuối năm ngoái đã khiến nam thần tượng không thể tiếp tục hoạt động trong thời gian tới.

Mới đây, TOP Media - công ty quản lý của UP10TION đã thông báo rộng rãi tới giới truyền thông rằng nam thần tượng Wooshin sẽ vắng mặt trong mọi hoạt động sắp tới của nhóm vì lý do sức khoẻ.

Wooshin

Thông báo của TOP Media nêu rõ:

"Chào các bạn! Đây là TOP Media,

Chúng tôi xin thông báo rằng thành viên Wooshin của UP10TION sẽ tạm nghỉ ngơi, ngừng tham gia các lịch trình sắp tới để dành thời gian dưỡng bệnh, phục hồi các vấn đề về sức khoẻ.

Trước hết, chúng tôi xin lỗi vì đã truyền tải thông tin này một cách đột ngột đến những người hâm mộ của UP10TION nói chung và Wooshin nói riêng.

Tình trạng tâm lý của Wooshin đã bắt đầu trở nên căng thẳng và rối loạn kể từ những vụ việc không hay hồi cuối năm ngoái. Sau khi tham khảo ý kiến của Wooshin cũng như các thành viên còn lại, chúng tôi thống nhất rằng Wooshin cần phải nghỉ ngơi một thời gian để hồi phục hoàn toàn. 

Một lần nữa, chúng tôi xin lỗi các fan vì đã khiến các bạn lo lắng, mong rằng các bạn vẫn sẽ luôn yêu mến và ủng hộ Wooshin cũng như UP10TION.

9 thành viên của UP10TION hiện đang chuẩn bị phát hành album mới vào cuối tháng 6. Chúng tôi sẽ cập nhật chi tiết về lịch trình tái xuất của họ trong tương lai.

Cảm ơn các bạn."

UP10TION sẽ comeback với đội hình 9 người

Được biết, hồi cuối năm 2016, Wooshin đã trở thành mục tiêu "ném đá" của cư dân mạng vì cáo buộc quấy rối tình dục bạn dẫn chương trình - Jeon Somi. Mặc dù các bên liên quan cũng như giới pháp y đã vào cuộc, khẳng định Wooshin hoàn toàn vô tội, tất cả chỉ là hiểu lầm song nhiều anti-fan ác ý vẫn lấy vụ việc ra để chỉ trích Wooshin lẫn UP10TION bằng những từ ngữ vô cùng nặng nề.

Đầu năm 2017, TOP Media cũng đưa ra tuyên bố rằng họ sẽ có hành động pháp lý chống lại những người phát tán tin đồn phỉ báng, bôi nhọ Wooshin nhưng vụ việc vẫn chưa được giải quyết triệt để.

Wooshin

Hy vọng rằng thời gian nghỉ dưỡng này sẽ giúp Wooshin phục hồi những tổn thương tâm lý trong lòng mình!



Bạn thấy giai thoại nào của idol và fanic thú vị nhất?
  • Chanyeol (EXO)

    Chanyeol (EXO)

    0%
  • Heechul (Super Junior)

    Heechul (Super Junior)

    0%
  • Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    0%
  • Block B

    Block B

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày