Thực hư tin đồn Kim Jaejoong (JYJ) sắp tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ sau 2 năm vắng bóng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ tư - 07 / 06 / 2017

Thực hư tin đồn Kim Jaejoong (JYJ) sắp tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ sau 2 năm vắng bóng

Công ty quản lý C-JeS Entertainment khẳng định thành viên JYJ vẫn đang cân nhắc về lời mời đóng phim và quyết định có tham gia hay không vẫn còn bỏ ngỏ.

Mới đây, báo chí Hàn Quốc đồng loạt đưa tin Kim Jaejoong của JYJ sẽ sớm trở lại với phim ảnh bằng một dự án mới. Được biết, rất có thể dự án sắp tới sẽ là lần đầu tiên Jaejoong xuất hiện trong một bộ phim truyền hình kể từ khi nam thần tượng chính thức xuất ngũ hồi cuối năm ngoái.

Kim Jaejoong đóng phim

Ngay khi thông tin này được báo chí đăng tải, cộng đồng fan của Jaejoong đã hết sức vui mừng vì họ sắp được nhìn thấy thần tượng trở lại với phim ảnh sau nhiều năm vắng bóng. Tuy nhiên, có vẻ như mọi thứ vẫn chưa được khẳng định chắc chắn. Một đại diện từ công tý quản lý của Jaejoong là C-JeS Entertainment mới đây vừa tiết lộ với báo chí: "Cậu ấy đã nhận được lời mời đóng vai chính trong bộ phim truyền hình 4 tập "Invisible Man" và hiện đang xem xét lời đề nghị. Vẫn chưa có gì được xác nhận chính thức".

"Invisible Man" kể câu chuyện về một người đàn ông và một người phụ nữ đi tìm lại mối liên hệ giữa ông của chàng trai - một nhiếp ảnh gia nổi tiếng, và bà của cô gái - người phụ nữ cuối cùng mà nhiếp ảnh gia ấy yêu tha thiết trước khi chết. Kim Jaejoong sẽ đóng vai cháu trai của nhiếp ảnh gia, một luật sư quyết tâm đi tìm kiếm sự thật về ông của mình. Bộ phim hiện vẫn chưa được lên lịch phát sóng.

Nếu Kim Jaejoong chấp nhận lời đề nghị này, đây sẽ là bộ phim đầu tiên của anh sau 2 năm vắng bóng kể từ xuất hiện trong "Spy" vào năm 2015.

Kim Jaejoong đóng phim

Trong khi đó, mới đây Kim Jeajoong cũng vừa đóng vai chính trong MV trở lại của đàn chị cùng nhà - nữ ca sĩ Gummy. Vẻ ngoài điển trai và sức hút đầy mạnh mẽ của Jaejoong trong "I I YO" đã nhận được nhiều lời khen của khán giả yêu nhạc.

Bạn có mong chờ được nhìn thấy Jaejoong xuất hiện trong bộ phim truyền hình mới sau nhiều năm vắng bóng không?



Bạn thấy giai thoại nào của idol và fanic thú vị nhất?
  • Chanyeol (EXO)

    Chanyeol (EXO)

    0%
  • Heechul (Super Junior)

    Heechul (Super Junior)

    0%
  • Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    0%
  • Block B

    Block B

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày