SM xác nhận Super Junior sẽ trở lại trong năm nay nhưng chưa có thời gian cụ thể - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ tư - 07 / 06 / 2017

SM xác nhận Super Junior sẽ trở lại trong năm nay nhưng chưa có thời gian cụ thể

Ngoài ra, phía SM cũng chưa chốt đội hình thành viên sẽ comeback lần này.

Ngày hôm qua (6 tháng 6), theo tin tức độc quyền từ một tờ báo uy tín thì Super Junior sẽ comeback vào mùa thu năm nay. Cụ thểm nhóm sẽ phát hành album thứ 11 vào khoảng cuối tháng 10 hoặc đầu tháng 11. Thông tin này khiến cộng đồng fan của Super Junior vô cùng phấn khích sau bao ngày chờ đợi.

super junior comeback 2017

Và hôm nay (7 tháng 6), Label SJ (cơ quan đại diện cho nhóm và cũng thuộc SM Entertainment) đã có câu trả lơi cho tin đồn trên. Họ xác nhận rằng nhóm đang có kế hoạch trở lại vào năm 2017. Tuy nhiên, họ cũng đã phủ nhận rằng khung thời gian cụ thể đã được vạch ra. "Chúng tôi đang thảo luận về thời gian chính xác và đội hình thành viên cho sự trở lại của họ", đại diện công ty khẳng định.

SM trả lời trước tin đồn Super Junior comeback mùa thu

Các thành viên Eunhyuk và Donghae sẽ bắt đầu hoàn thành thủ tục xuất ngũ vào tháng 7 và Choi Siwon cũng sẽ trở về từ quân đội vào tháng 8, có vẻ như cả ba thành viên sẽ tham trong màn comeback sắp tới. Trong khi đó, Ryeowook và Kyuhyun có nguy cơ rất cao là sẽ không thể tham gia vì họ vừa mới gia nhập chưa lâu. Ngoài ra cũng chưa có thông báo chính thức nào về sự góp mặt của Kangin sau sự việc lái xe khi say rượu vào tháng 5 năm ngoái.

Có vẻ như người hâm mộ vừa phấn khích một chút thì phía công ty quản lý lại khiến họ phải trông ngóng trong sự hồi hộp nữa rồi. Hãy sớm ấn định ngày ra ma mắt của các anh chàng chính là lời “thỉnh cầu” của không ít người hâm mộ!!!



Bạn thấy giai thoại nào của idol và fanic thú vị nhất?
  • Chanyeol (EXO)

    Chanyeol (EXO)

    0%
  • Heechul (Super Junior)

    Heechul (Super Junior)

    0%
  • Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    0%
  • Block B

    Block B

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày