Những tiết lộ điều tra cuối cùng về vụ tai nạn xe hơi Taeyeon (SNSD) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 04 / 12 / 2017

Những tiết lộ điều tra cuối cùng về vụ tai nạn xe hơi Taeyeon (SNSD)

Điều đáng mừng là cô nàng sẽ không vướng tới pháp luật khi để xảy ra vụ tai nạn này.

Taeyeon (SNSD) vướng vào vụ tai nạn liên hoàn gồm 3 xe hơi tại Gangnam vào ngày 28 tháng 11. Sau nhiều cuộclàm việc với các nạn nhân, tài xế xe kéo và những người khác, cảnh sát đã công bố những phát hiện từ cuộc điều tra của họ.

Taeyeon

Đồn Cảnh sát Gangnam cho biết họ đã triệu tập Taeyeon và thẩm vấn cô trong 20 phút vào ngày 2 tháng 12. Trong quá trình thẩm vấn, Taeyeon thừa nhận cô có lỗi vì đã gây ra tai nạn. Cô nói, "Trong lúc tôi lái xe, tôi không thể nhìn rõ phía trước của chiếc xe và đã gây ra một tai nạn".

Taeyeon đang nỗ lực hết mình làm việc với các công ty bảo hiểm để bồi thường cho các nạn nhân của vụ tai nạn và những thiệt hại đã gây ra. Cô nói, "Tôi sẽ nỗ lực hết mình để các nạn nhân có thể phục hồi càng sớm càng tốt và đồng thời họ cũng sẽ được bồi thường”.

Taeyeon

Hiện tại, xuất hiện một số tin đồn cho rằng chú chó cưng của Taeyeon có thể là nguyên nhân gây ra vụ tai nạn và cô đã được tổ điều tra hỏi về việc này. Taeyeon nói, "Đúng là chú chó con 3 tháng tuổi của tôi lúc đó đang ở trên xe nhưng nó nằm ngủ trong một chiếc củi dành cho thú cưng, chú chó không liên quan gì đến vụ tai nạn".

Cho đến nay, cảnh sát chỉ nói chuyện với tài xế taxi chứ chưa lấy thông tin từ những nạn nhân khác. Những nạn nhân khác đã không được triệu tập để thẩm vấn vì họ vẫn đang được điều trị.

Cảnh sát Gangnam cũng tuyên bố rằng vụ tai nạn này không rơi vào những trường hợp thuộc “11 Lỗi Cẩu Thả Lớn” khi tham gia giao thông, nghĩa là nó không được xem là một vụ án hình sự và sơ suất của Taeyeon không phải là một lỗi cẩu thả lớn. Gần như chắc chắn, vụ việc sẽ không bị truy tố thành án hình sự sau khi hoàn tất thủ tục bồi thường bảo hiểm và phỏng vấn các nạn nhân để khép lại quá trình điều tra.

Lỗi cẩu thả lớn khi lái xe



Theo bạn, nữ thần tượng nào có khuôn mặt hợp nhất với mái tóc Pucca
  • TaeYeon (SNSD)

    TaeYeon (SNSD)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Arin (Oh My Girl)

    Arin (Oh My Girl)

    0%
  • Momo (Twice)

    Momo (Twice)

    0%
  • Chung Ha

    Chung Ha

    0%
  • Jeon Somi

    Jeon Somi

    0%
  • Bomi (Apink)

    Bomi (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày